Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Marseille 2h00 ngày 6/4 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Sáu 05/04/2024 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lille vs Marseille thuộc vòng 28 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs Marseille (0:1/4)

Tuần trăng mật của HLV Gasset tại Marseille đã chính thức chấm dứt. Thất bại trong trận derby nước Pháp với PSG cuối tuần trước đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của đội bóng thành phố Cảng, đối lập hẳn với chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp trong vài tuần đầu HLV Gasset nắm quyền.

Trong đó ngoại trừ trận thua Villarreal 1-3 "nằm trong tính toán" ở lượt về vòng 1/8 Europa League (do đã thắng 4-0 tại lượt đi) thì Marseille đã "thua trắng" hai đối thủ mạnh giống Lille sắp tới (trước PSG là Rennes). Hồi tháng 11 năm ngoái, Les Olympiens đã không thể đánh bại Lille ngay trên sân nhà và đó đã là trận không thắng thứ 6 của Marseille trong vòng 7 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên (đều thuộc khuôn khổ Ligue 1).

nhan dinh bong da du doan Lille vs Marseille vdqg phap ligue 1 hom nay
Lille vs Marseille

Vị trí hiện tại của Lille trên BXH Ligue 1 2023/24 cũng nhỉnh hơn: thứ 4 với 46 điểm/27 trận (được dự Champions League mùa sau) trong khi Marseille dưới 3 bậc (không được góp mặt ở đấu trường châu Âu) và kém 7 điểm. Khác với đối thủ, Lille đã ca khúc khải hoàn ở vòng gần nhất: 2-1 trước Lens (thứ 6) và hôm đó họ cũng được tung hoành tại sào huyệt Pierre-Mauroy như trận tới.

Tính từ đầu Ligue 1 2023/24, Lille vừa vượt qua chính Marseille để trở thành đội đá sân nhà tốt nhất giải (thắng 9/13 trận và chỉ thua 1). Trong khi màn trình diễn nghèo nàn trên sân khách là nguyên nhân chủ yếu khiến Marseille lâm vào cảnh thất thế ở cuộc đua tranh tấm vé dự các cúp châu Âu. Cụ thể đội bóng này mới thắng 2 và thua đến 7 sau 13 chuyến hành quân xa nhà vừa qua ở đấu trường VĐQG.

Tuy nhiên "trách nhiệm" cho thành tích tệ hại như vậy phần lớn thuộc về HLV tiền nhiệm Gattuso chứ nhà cầm quân đương nhiệm Gasset mới trải qua 2 trận sân khách cùng Marseille ở Ligue 1 và ít ra đội bóng thắng được 1.

Thêm nữa từ đầu năm 2024 tới giờ, Lille chưa một lần thắng liền 2 vòng tại hạng đấu số 1 nước Pháp. Chiều ngược lại hơn 3 năm qua, Marseille không từng phải trải qua 4 thất bại liên tiếp ở các giải đấu chính thức. Mức -1/4 cũng chẳng thể xem là tích cực với Lille nếu biết rằng mới vòng trước khi đón tiếp Lens đang đứng trên Marseille, Les Dogues còn được đánh giá cao hơn thế (-1/2).

  • Lựa chọn: Marseille (tối thiểu không thua)

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Lille vs Marseille sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 6/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Lille vs Marseille (2 1/2)

5/7 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Tuy không có thành tích tốt trên sân khách ở giải VĐQG Pháp mùa này song phần lớn trận đấu, Marseille chỉ thủng lưới 1 hoặc 2 lần và 4/5 chuyến làm khách vừa qua có dưới 3 pha lập công. Cộng thêm dự đoán Lille không thắng thì chuyện trận đấu ít bàn càng trở nên "hợp lý".

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Lille ghi bàn hiệp 1: Ở 6/9 trận gần nhất, Lille đều ghi được ít nhất 1 bàn trong hiệp 1. Ngoài ra, Lille cũng ghi được ít nhất 1 bàn trong hiệp đầu ở 15/20 trận sân nhất trên sân nhà vừa qua. Trong khi Marseille luôn để thua tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1 ở 2/3 trận gần đây và cả 2 chuyến xa nhà vừa qua

Đội hình dự kiến Lille vs Marseille

 

Dự đoán kết quả Lille vs Marseille: 1-1

Thống kê Ligue 1 trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG24 bàn
Kiến tạoOusmane DembéléPSG8 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2430 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco12 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG107 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG53 pha

Thống kê Lille vs Marseille

nhan dinh bong da du doan Lille vs Marseille vdqg phap ligue 1 hom nay hinh anh 1
Đối đầu Lille vs Marseille
nhan dinh bong da du doan Lille vs Marseille vdqg phap ligue 1 hom nay hinh anh 2
Thành tich gần đây của Lille
nhan dinh bong da du doan Lille vs Marseille vdqg phap ligue 1 hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Marseille

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X