Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Lorient 18h00 ngày 2/4 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Bảy 01/04/2023 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lille vs Lorient thuộc vòng 29 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Lille vs Lorient vdqg phap ligue 1 hom nay
Lille vs Lorient

Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs Lorient (0:1 1/4): 3-1

Lille dường như đang đạt điểm rơi phong độ lý tưởng khi mùa giải 2022/23 sắp bước vào giai đoạn then chốt. Theo đó, đội quân do HLV Paulo Fonseca dẫn dắt chỉ thua 1/7 vòng vừa qua tại Ligue 1 (thắng 4 và ghi ít nhất 2 bàn trong các trận thắng).

Nhờ vậy Lille đã trở thành đội gần nhất bám đuôi Top 5. Vòng này, Les Dogues chơi trên sân nhà Pierre-Mauroy và tại đây, họ đang sở hữu chuỗi 13 trận chính thức bất khả chiến bại trên mọi đấu trường (thắng 9), trong đó có 7 trận họ phải chấp tối thiểu 1 bàn và thắng 6 trong số đó.

Tuy không phải trận nào Lille cũng thắng với cách biệt đủ để qua được handicap nhưng điểm mấu chốt là trận tới họ vẫn chấp 1 1/4 mặc cho phải đón tiếp một Lorient đang đứng dưới có 2 bậc (kém 5 điểm). Chưa kể handicap còn có khả năng chạm mốc 1 1/2. Trước đó họ chỉ sở hữu tỷ lệ cao như vậy (trên 1) nếu đón tiếp những đội đang đua trụ hạng mà thôi.

Thậm chí theo ghi nhận, Lille cũng chưa bao giờ chấp sâu đến thế trước Lorient dù chắc chắn có mùa giải họ sở hữu vị thế tốt hơn bây giờ nhiều.  Bản thân Lorient cũng không hề thi đấu quá tệ vào thời điểm này: chỉ thua 1/5 trận mới đây thuộc khuôn khổ giải VĐQG Pháp (thắng 2).

Trên sân khách mùa này, thầy trò HLV Régis Le Bris tối đa cũng chỉ được chấp 1 1/4 mà hai đội chủ nhà sở hữu handicap đó ít nhiều hơn Lille về thực lực (Rennes và Marseille) cũng như đều đang xếp trên. Tổng hợp lại, Lille thực sự đáng tin ở handicap hiện tại.

Lille vs Lorient
Tỷ lệ Lille vs Lorient

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Lille vs Lorient (3)

Mức T/X bàn thắng 3 hòa phù hợp với handicap 1 1/4 mà đội cửa trên sở hữu cũng như là mức rất cao so với mặt bằng chung của giải đấu. Thực tế, những con số thống kê chỉ ra 5 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên cùng 3/5 trận vừa qua của Lille (tại giải VĐQG) đều kết thúc với tối thiểu 3 lần lưới rung. Bản thân Lorient chỉ tịt ngòi 2 trận sân khách từ đầu Ligue 1 mùa này. Chọn Over 3.

Đội hình dự kiến Lille vs Lorient

  • Lille: Chevalier; Yoro, Fonte, Alexsandro, Gudmundsson; Gomes, Gomes; Ounas, Cabella, Bamba; David
  • Lorient: Mannone; Wackers, Meite, Talbi, Le Goff; Abergel; Faivre, Le Fee, Makengo, Le Bris; Dieng

Dự đoán kết quả Lille vs Lorient: 3-1

Thống kê Lille vs Lorient

Lille vs Lorient
Đối đầu Lille vs Lorient
Lille vs Lorient
Thành tích gần đây của Lille
Lille vs Lorient
Thành tích gần đây của Lorient

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X