Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Lens 3h00 ngày 30/3 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Sáu 29/03/2024 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lille vs Lens thuộc vòng 27 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs Lens (0:1/4)

Cuộc chạy đua vào Top 6 (được tham dự đấu trường châu Âu mùa sau) Ligue 1 2023/24 hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn và quyết liệt cho đến tận phút chót khi mà ngay cả đội đang thứ 9 Reims cũng chỉ kém đội thứ 2 Brest chưa đến chục điểm mà mùa bóng vẫn còn 8 vòng nữa.

nhan dinh bong da du doan Lille vs Lens vdqg phap ligue 1 hom nay
Lille vs Lens

Vì thế Lille quá hiểu rằng chỉ cần sảy chân vài vòng thì ngay cả Top 6 cũng khó giữ chứ đừng nói gì Top 4 (được thi đấu ở Champions League danh giá nhất). Điểm bất lợi của thầy trò HLV Fonseca so với các đối thủ khác là lịch thi đấu dày đặc vì họ còn phải tham dự cả sân chơi Conference League mà càng vào sâu đấu trường "C3 châu Âu" chắc chắn càng khó khăn.

Nói đâu xa trong lúc vượt qua Sturm Graz (Áo) tại vòng 1/8 Conference League thì đồng thời Lille đều phải chia điểm ở mặt trận Ligue 1 dù rằng cả Rennes lẫn Brest đều đang cạnh tranh trực tiếp với họ trong cuộc đua Top 6. Vòng này, Les Dogues tiếp tục phải đụng độ một đối thủ như vậy: CLB Lens - thứ 2 mùa trước và đang đứng thứ 6 với đúng 1 điểm ít hơn.

Khác với Lille, Lens đã dừng bước ở playoff 1/8 Europa League nên có thể tập trung tối đa cho đấu trường VĐQG. 4 vòng vừa qua, đội bóng dưới quyền HLV Franck Haise đã phải gặp tới 3 đối thủ cỡ Lille và kết quả không mấy khả quan: thắng 1, thua 2. Tuy vậy 2 thất bại (trước Monaco và Nice) thì đều trên sân khách còn thắng lợi (trước Brest) lại trên sân khách.

Tính ra 10 trận xa nhà gần nhất thuộc khuôn khổ Ligue 1, đại diện vùng Pas-de-Calais chỉ thua 1. Đen cho họ, Lille lại đang là đội đá sân nhà tốt thứ 3 giải đấu (27 điểm/12 trận, kém Marseille 2 điểm nhưng đội bóng thành phố Cảng đã chơi 13 trận tại sào huyệt). Điều đặc biệt: Suốt từ giữa tháng 9/2022 tới giờ, Lille chưa từng không thắng 2 vòng sân nhà liên tiếp ở giải VĐQG mà màn tiếp khách mới nhất, Lille vừa phải chia điểm với Rennes (2-2).

Cùng với đó, Lens còn thua 7/8 lần gần nhất viếng thăm sân đấu Pierre-Mauroy. Xem ra với mức -1/4 thì Lille xứng đáng để chơi "thể thao mạo hiểm".

  • Lựa chọn: Lille

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Lille vs Lens sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 30/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Lille vs Lens (2 1/2)

Lille chưa tịt ngòi một trận sân nhà nào mùa này và chủ yếu nổ súng ít nhất 2 lần. 5/6 màn tiếp khách vừa qua của đội bóng này cũng khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Nhưng hàng công của Lens cũng không tệ (35 bàn, chỉ kém 2 bàn so với Lille) và ghi bàn trong cả 5 chuyến làm khách gần đây. Cộng thêm tính chất cuộc đấu mà ai cũng muốn thắng thì có thể chờ đợi kịch bản sôi nổi.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Lille ghi bàn trong hiệp 1: Ở 7/9 trận gần nhất, Lille đều ghi được ít nhất 1 bàn trong hiệp đấu đầu tiên. Ngoài ra, Lille cũng ghi được tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1 ở 7/8 lần gần nhất đón tiếp Lens trên sân nhà. Hơn nữa, kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 13/17 trận chính thức gần đây trên sân nhà của Lille

Đội hình dự kiến Lille vs Lens

  • Lille (4-3-3): Chevalier; Tiago Santos, Diakite, Yoro, Ismaily; Bentaleb, Andre, Gomes; Zhegrova, David, Haraldsson.
  • Lens (3-4-2-1): Samba; Gradit, Danso, Medina; Aguilar, A. Diouf, N. Mendy, Chávez; A. Thomasson, Pereira da Costa; Wahi.

Dự đoán kết quả Lille vs Lens: 2-1

Thống kê Ligue 1 trước vòng 27

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG24 bàn
Kiến tạoPierre-Emerick AubameyangMarseille7 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2340 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco12 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG107 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG53 pha

Thống kê Lille vs Lens

Lille vs Lens
Đối đầu Lille vs Lens
Lille vs Lens
Thành tích gần đây của Lille
Lille vs Lens
Thành tích gần đây của Lens

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X