Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Le Havre 23h00 ngày 17/2 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Năm 15/02/2024 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lille vs Le Havre thuộc vòng 22 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs Le Havre (0:1)

Lần đầu tiên trong mùa giải 2023/24, Lille thua liền 2 trận chính thức. Sau khi bị Lyon "đá đít" khỏi đấu trường Cúp quốc gia Pháp, đội bóng dưới quyền HLV Paulo Fonseca tiếp tục bất lực trước "gã khổng lồ" PSG. Dẫu sao cả hai thất bại vừa rồi đều diễn ra trên sân khách và vị trí của Lille trong Top 6 vẫn rất an toàn (hơn Rennes thứ 7 khoảng cách 7 điểm).

nhan dinh bong da du doan Lille vs Le Havre vdqg phap ligue 1 hom nay
Lille vs Le Havre

Vòng này, Lille ngoài việc được trở lại sào huyệt Pierre-Mauroy thì chỉ phải đón tiếp một Le Havre dưới cơ mà họ đã đánh bại ở trận lượt đi hồi tháng 10 năm ngoái. Đây rõ ràng là cơ hội tốt để Les Dogues tìm lại cảm giác chiến thắng. Cần lưu ý sau 3 thất bại trước đó thuộc Ligue 1, Lille đều ngay lập tức "ca khúc khải hoàn".

Thực tế, Le Havre dù tham dự Ligue 1 2023/24 dưới tư cách tân binh nhưng hóa ra không phải là đối thủ dễ chịu. Đơn cử như trên sân khách, đội quân dưới trướng HLV Luka Elsner chỉ thua 3/11 trận đã chơi. Trong đó 2/3 lần bị đánh giá cực thấp (tối thiểu +1), Le Havre đã lần lượt buộc Monaco và Rennes phải chia điểm. Trận còn lại, đại diện vùng Normandy thua Marseille 0-3 song cũng một phần do bị mất người từ cuối hiệp 1.

Tuy nhiên ngoài năng lực "mau chóng đứng dậy sau mỗi thất bại" đã đề cập phía trên thì Lille hiếm khi gây thất vọng cho giới mộ điệu trong các trận sân nhà được nhìn nhận vượt trội đối thủ giống trận tới. Cụ thể, họ thắng cách biệt (trên 1 bàn) ở 7/9 màn tiếp khách đã qua trên mọi đấu trường mùa này có mẫu tương tự hoặc nhỉnh hơn. Vì thế, giới nhận định bóng đá cho rằng vẫn nên tin tưởng Lille.

Phân tích tổng số bàn thắng Lille vs Le Havre (2 1/2)

4/5 lần chạm trán mới đây giữa đôi bên thuộc khuôn khổ Ligue 1 đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Lille được dự đoán chiến thắng mà thống kê chỉ ra họ giữ sạch lưới tới 10/12 thắng lợi sân nhà có được tại các giải chính thức từ đầu mùa 2023/24 và 6 trận trong số đó đều dưới 3 pha làm bàn, giống như 3/5 chuyến làm khách vừa qua của Le Havre. Trận này xem ra khó nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Lille vs Le Havre

  • Lille: Chevalier; Santos, Yoro, Alexsandro, Ismaily; Bentaleb, Andre; Haraldsson, Gomes, Cabella; David
  • Le Havre: Desmas; Sangante, Kinkoue, Lloris, Operi; Ayew, Toure, Kechta, Sabbi; Joujou, Bayo

Dự đoán kết quả Lille vs Le Havre: 2-0

Thống kê Lille vs Le Havre

Lille vs Le Havre
Đối đầu Lille vs Le Havre
Lille vs Le Havre
Thành tích gần đây của Lille
Lille vs Le Havre
Thành tích gần đây của Le Havre

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X