Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Klaksvik 3h00 ngày 15/12 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 13/12/2023 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lille vs Klaksvik lúc 3h00 ngày 15/12 (Vòng bảng cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Lille vs Klaksvik (0:2)

Lille đã khẳng định được tư cách đội bóng mạnh nhất bảng A Conference League 2023/24 bằng việc sớm giành quyền đi tiếp. Đây đã là lần thứ 3 liên tiếp, đội bóng Pháp vượt qua được vòng bảng một cúp châu Âu sau Europa League 2020/21 và Champions League 2021/22.

Nhưng thầy trò HLV Paulo Fonseca vẫn còn một nhiệm vụ: giữ được ngôi đầu bảng để được vào thẳng vòng 1/8, tránh việc phải đá playoff trong trường hợp chỉ xếp thứ 2. Hiện tại, Lille đang hơn Slovan Bratislava (Slovakia) phía sau khoảng cách 1 điểm nên chỉ có chiến thắng ở lượt cuối mới giúp họ chắc chắn đứng số 1 chung cuộc bất kể trận còn lại có kết quả ra sao.

nhan dinh bong da du doan Lille vs Klaksvik conference league hom nay
Lille vs Klaksvik

Với lợi thế sân nhà và đối thủ đã chính thức bị loại thì chiến thắng e rằng khó thoát khỏi tay Les Dogues. Lượt đi trên đất Faroe, Lille có phần kém may mắn khi không thể đánh bại Klaksvik dù hoàn toàn vượt trội (cầm bóng 70% thời lượng, tung ra 13 cú dứt điểm trong khi đội chủ nhà chỉ có hai).

Tuy vậy, do không cần phải thắng đậm và cuối tuần còn có màn đại chiến với PSG tại giải VĐQG Pháp nên Lille có lẽ sẽ tính toán "thắng vừa đủ" mà thôi. Bản thân Lille mùa này chưa từng có một chiến thắng nào trên 2 bàn. Thêm nữa đừng quá khinh thường Klaksvik. Dù đến từ nền bóng đá kém phát triển bậc nhất khu vực song cần lưu ý 17 trận gần nhất thuộc các cúp châu Âu tính từ mùa trước, Klaksvik chưa bao giờ thua trên 2 bàn. Trận tới rất dễ không phải ngoại lệ.

Phân tích tổng số bàn thắng Lille vs Klaksvik (3)

Do Lille được dự đoán không thắng đậm nên cuộc chơi nhiều khả năng sẽ không thể vượt mốc 3 bàn được ghi. Thực tế tới 12/13 trận chính thức gần nhất của Lille và 5/9 lần ra sân vừa qua của Klaksvik trên mọi đấu trường đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Lille vs Klaksvik

  • Lille: Chevalier; Santos, Yoro, Alexsandro, Gudmundsson; Andre, Gomes; Haraldsson, Yazici, Cabella; David
  • Klaksvik: Johansson; Petersen, Faero, Forren; Danielsen, Pavlovic, Andreasen, Da Silva; Frederiksberg, Gussias, Mikkelsen

Dự đoán kết quả Lille vs Klaksvik: 2-0

Thống kê Lille vs Klaksvik

Lille vs Klaksvik
Thành tích gần đây của Lille
Lille vs Klaksvik
Thành tích gần đây của Klaksvik

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X