Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Angers 0h00 ngày 25/8 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Bảy 24/08/2024 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lille vs Angers thuộc vòng 2 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Lille vs Angers

Sau mùa giải 2023/24 thành công vang dội với vị trí thứ 4 chung cuộc ở Ligue 1 (được dự Champions League), Lille đã phải chia tay với "kiến trúc sư tài ba" Paulo Fonseca (chuyển sang dẫn dắt AC Milan) và gương mặt thay thế là Bruno Genesio, nhà cầm quân 57 tuổi khá thân thuộc với bóng đá Pháp (từng dẫn dắt CLB Lyon và Rennes).

Đó được xem là sự lựa chọn sáng suốt và vị tân thuyền trưởng người Pháp cũng sớm chứng tỏ được mình. 4 trận chính thức đã chơi của mùa giải mới, Lille thắng được 3. Trận còn lại, Les Dogues tuy thua Fenerbahce của Jose Mourinho trong hai hiệp chính nhưng đã vượt khó thành công ở hiệp phụ (gỡ hòa 1-1 vào phút 118 trong thế thiếu người) để thắng chung cuộc 2-1, qua đó giành quyền đi tiếp ở vòng loại Champions League.

nhan dinh bong da du doan Lille vs Angers vdqg phap ligue 1 hom nay
Lille vs Angers

Giữa tuần vừa rồi, Lille đã giành thắng lợi 2-0 trước Slavia Praha (Séc), qua đó đặt một chân vào vòng đấu chính thức của "cúp C1 châu Âu". Trở lại đấu trường chính Ligue 1, Lille sẽ có màn đón tiếp tân binh Angers. Về mặt lý thuyết, trận tới chắc chắn không quá khó với Lille nhưng chưa chắc họ đã có thể dễ dàng giải quyết đối thủ.

Thách thức đầu tiên nằm ở lịch thi đấu dày đặc. Hãy nhớ rằng vào giữa tuần sau, Lille sẽ phải chơi trận lượt về playoff Champions League trên đất Séc nên họ không thể không toan tính kể cả khi cửa đi tiếp đã rộng mở vì trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra, chưa kể Slavia Praha cũng chẳng còn gì để mất.

Tiếp đến, Angers đâu thuộc diện "dễ bắt nạt". Tuy mang hình hài tân binh nhưng hãy nhớ rằng mùa trước là lần duy nhất trong vòng 10 năm trở lại đây, Angers phải chơi ở giải hạng 2. Vì thế bản lĩnh lẫn kinh nghiệm của đội bóng này không tầm thường chút nào. Điều đó ít nhiều được kiểm chứng thông qua trận mở màn chỉ thua sát nút Lens (thứ 7 Ligue 1 2023/24).

Nhìn rộng ra dù thua "liểng xiểng" suốt từ giai đoạn giao hữu tiền mùa giải song tới 4/5 thất bại ở mức tối thiểu. Bản thân Angers còn được xem là "khắc tinh" với Lille. Chẳng thế mà 16 cuộc chạm trán vừa qua giữa đôi bên thuộc khuôn khổ Ligue 1, Lille chỉ 5 lần được tận hưởng niềm vui trọn vẹn, ít hơn số lần phải nếm trải cảm giác thất bại (7).

Cùng với đó, 5/7 thắng lợi gần nhất của Lille tại sân chơi VĐQG Pháp có cách biệt đúng 1 bàn. Tựu trung lại, giới nhận định bóng đá không sai khi cho rằng đội chủ nhà sẽ thắng nhọc trận này.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Lille vs Angers sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 25/8.

Nhận định diễn biến Lille vs Angers

Đương nhiên một Angers "yếu thế" khi làm khách sẽ phải lựa chọn đấu pháp phù hợp còn Lille như đã đề cập sẽ chỉ bung sức vừa phải để còn chuẩn bị cho trận tiếp theo quan trọng không kém. Tuy nhiên vẫn có thể chờ đợi một cuộc đấu nhiều bàn (trên 2) nhờ vào cái duyên của Angers trước Lille (chỉ tịt ngòi đúng 1/6 màn đụng độ gần đây giữa đôi bên) cũng như thực tế 6/7 trận sân nhà vừa qua của Lille đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Lille vs Angers

  • Lille: Chevalier; Tiago Santos, Mandi, Diakite, Alexsandro, Ismaily; Cabella, Mukau, Andre, Sahraoui; Bayo
  • Angers: Fofana; Arcus, Bamba, Hountondji, Lefort, Ekomie; Capelle, Aholou, Belkhdim; Abdelli, Cherif

Dự đoán kết quả Lille vs Angers: 2-1

Thống kê Lille vs Angers

Lille vs Angers
Đối đầu Lille vs Angers
Lille vs Angers
Thành tích gần đây của Lille
Lille vs Angers
Thành tích gần đây của Angers

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X