Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liechtenstein vs Iceland 23h00 ngày 26/3 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Bảy 25/03/2023 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liechtenstein vs Iceland lúc 23h00 ngày 26/3 (Bảng J vòng loại Euro 2024): Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Liechtenstein vs Iceland vong loai euro 2024 hom nay
Liechtenstein vs Iceland

Nhận định bóng đá hôm nay Liechtenstein vs Iceland (2:0): 0-3

Ngay từ khi vòng loại Euro 2024 chưa bắt đầu, Iceland đã bị hoài nghi về khả năng cạnh tranh vị trí trong Top 2 để có suất trực tiếp tham dự VCK bởi đơn giản bóng đá Iceland đã qua thời hoàng kinh ngắn ngủi (liên tiếp được dự Euro 2016 và World Cup 2018).

Quả thực đến trận ra quân thì mọi thứ trở nên quá rõ ràng khi đại diện xứ Băng đảo thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp Bosnia tới 0-3 mặc cho Bosnia mất một số trụ cột. Đó đã là trận không thắng thứ 7 liên tiếp của Iceland (thua 2) ở các giải đấu chính thức.

Mà tại bảng J còn Bồ Đào Nha mạnh hơn nhiều. Xem ra Iceland nên chấp nhận thực tại và có lẽ chỉ nên đặt mục tiêu cải thiện thành tích so với vòng loại World Cup 2022 (xếp áp chót bảng đấu). Khi đó, Iceland chỉ thắng được đúng 2/10 trận và cả hai chiến thắng đều trước .... Liechtenstein, đối thủ tiếp theo của họ ở vòng loại Euro 2024.

Thực tế, kể cả có suy yếu hơn hiện tại thì Iceland vẫn dư khả năng đánh bại Liechtenstein một lần nữa bởi đơn giản Liechtenstein nằm trong nhóm kém phát triển nhất làng bóng đá châu Âu. Với quốc gia nhỏ bé nằm bên dãy Alps này thì thua ít và ghi được bàn tại các trận vòng loại (World Cup hoặc Euro) đã là điều đáng ăn mừng.

Trận mở màn, Liechtenstein "chỉ" thua Bồ Đào Nha 0-4, không phải vì chơi hay mà đơn giản Seleccao không có nhu cầu thắng đậm vì còn phải dành sức cho lượt trận kế tiếp (UEFA áp dụng luật đối đầu trực tiếp khi phân thứ hạng trong trường hợp các đội bằng điểm nhau nên hiệu số bàn thắng - bại không còn quá quan trọng).

Trên sân nhà, Liechtenstein chẳng những thua 10/11 trận chính thức vừa qua mà chỉ ghi được đúng 1 bàn duy nhất trong giai đoạn này, vào lưới chính ... Iceland tại vòng loại World Cup 2022. Khi đó, Liechtenstein được chấp 2 bàn và lần hội ngộ sắp tới, handicap hứa hẹn không thấp hơn mức này mà lại trong bối cảnh Iceland không mạnh lên bao nhiêu. Vì thế, Liechtenstein lại khó tránh khỏi một trận thua cách biệt nữa (ít nhất 2 bàn).

Liechtenstein vs Iceland
Tỷ lệ Liechtenstein vs Iceland

Đội hình dự kiến Liechtenstein vs Iceland

  • Liechtenstein: Buchel; Wolfinger, Malin, Traber, Hofer, Meier; Frommelt, Wieser, Hasler; Gassner, Frick
  • Iceland: Runarsson; Palsson, Magnusson, Gretarsson, Olafsson; A Sigurdsson, Traustason, Haraldsson, Thorsteinsson; Gudmundsson, Finnbogason

Thống kê Liechtenstein vs Iceland

Liechtenstein vs Iceland
Đối đầu Liechtenstein vs Iceland
Liechtenstein vs Iceland
Thành tích gần đây của Liechtenstein
Liechtenstein vs Iceland
Thành tích gần đây của Iceland

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X