Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liechtenstein vs Bosnia 1h45 ngày 14/10 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Năm 12/10/2023 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liechtenstein vs Bosnia lúc 1h45 ngày 14/10 (Bảng J vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Liechtenstein vs Bosnia (2 1/2:0)

Việc Liechtenstein chưa có được điểm số nào tại bảng J vòng loại Euro 2024 chẳng làm ai ngạc nhiên vì ngay từ đầu, đội tuyển đến từ quốc gia nằm trên dãy Alps (diện tích chưa đến 200km2 và dân số khoảng 40.000 người) đã được nhận diện là "mỏ điểm vô tận" cho các đội còn lại trong bảng.

Thậm chí, Liechtenstein có kết thúc vòng bảng với thành tích toàn thua thì cũng đã nằm trong dự báo của giới chuyên môn. Thực ra trong lịch sử tham dự vòng loại Euro, Liechtenstein chưa bao giờ "trắng điểm" (tệ nhất cũng phải là 1 điểm ở vòng loại Euro 1996 và Euro 2004).

nhan dinh bong da du doan Liechtenstein vs Bosnia vong loai Euro 2024 hom nay
Liechtenstein vs Bosnia

Vòng loại vẫn còn 4 lượt trận, đủ để Liechtenstein nỗ lực kiếm điểm nhưng có lẽ nó chưa xuất hiện ở trận tới khi mà đối thủ Bosnia đang bị dồn đến chân tường trong cuộc đua giành tấm vé tham dự VCK.

Lượt đi giữa đôi bên mới diễn ra hồi tháng 9 năm nay, Bosnia chỉ thắng 2-1 trên sân nhà (không đạt yêu cầu vì được xế mức lên tới 3 1/2) nhưng phần nhiều do họ không có nhu cầu cần phải thắng đậm và chủ động chơi cầm chừng sau khi dễ dàng dẫn 2-0 chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút đầu trận bởi phải dành sức cho trận kế tiếp gặp Iceland quan trọng hơn.

Thế nhưng dù đã chuẩn bị kỹ càng như vậy, Bosnia vẫn thua 0-1, qua đó lâm vào thế bất lợi quá lớn. Hiện tại, Bosnia mới sở hữu 6 điểm và kém Slovakia (thứ 2) tới 7 điểm nên chỉ có thắng lợi trước Liechtenstein mới giúp "bầy rồng xứ Balkan" vớt vát hy vọng.

Chính trận thua Iceland đã khiến HLV Meho Kodro bị mất việc dù mới ngồi ghế lái trưởng ĐTQG Bosnia được hơn một tháng (từ tháng 8/2023) và Savo Milosevic trở thành nhà cầm quân thứ 3 dẫn dắt Bosnia trong năm 2003 (trước đó, Faruk Hadzibegic đã tại vị từ tháng 1/2023 đến tháng 6/2023).

Khi còn thi đấu, Milosevic từng là một tiền đạo tài năng của bóng đá Serbia (102 lần khoác áo ĐTQG) và từng thi đấu tại 3 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Anh, TBN, Italia). Nhưng phải đến năm 2019 khi đã ngoài 40 tuổi, ông mới chính thức theo đuổi nghiệp HLV nhưng bề dày kinh nghiệm cũng vô cùng hạn chế: khoảng hơn 1 năm làm việc ở CLB Partizan (Serbia) và ... 4 tháng dẫn dắt Olimpija Ljubljana (Slovenia).

Vì thế, giới chuyên môn có lý do để hoài nghi về năng lực cầm quân của cựu tiền đạo sinh năm 1973 nhưng Milosevic khả năng cao sẽ có trận ra mắt suôn sẻ bởi đơn giản Liechtenstein quá yếu. Thậm chí thắng lợi có cách biệt tối thiểu 3 bàn cũng không phải quá tầm của Bosnia kể cả khi vài ngày sau họ còn phải đụng độ Bồ Đào Nha mạnh nhất bảng.

Phân tích tổng số bàn thắng Liechtenstein vs Bosnia (3 1/4)

Trước trận thắng 2-1 cách đây một thắng, Bosnia từng ghi tối thiểu 3 bàn vào lưới Liechtenstein qua 5 lần đối đầu và nhận lại đúng 2 bàn thua. Tuy nhiên chỉ 2/6 trận vòng loại Euro 2024 đã qua của Liechtenstein kết thúc với trên 3 bàn được ghi. Cùng với đó, chưa có trận vòng loại Euro 2024 nào của Bosnia mà chạm đến mốc 4 lần lưới rung. Bosnia đủ khả năng thắng cách biệt nhưng họ sẽ cố gắng giải quyết sớm trận đấu và khi chạm đến "ngưỡng mong muốn" (trên 2 bàn), Bosnia nhiều khả năng sẽ dừng lại để dưỡng sức chiến BĐN.

Đội hình dự kiến Liechtenstein vs Bosnia 

  • Liechtenstein (3-5-2): Buchel; Beck, Traber, Malin; Wolfinger, Luchinger, Wieser, Sele, Goppel; Saglam, Salanovic.
  • Bosnia (3-5-2): Sehic; Hadzikadunic, Milicevic, Kolasinac; Dedic, Krunic, Tahirovic, Hadziahmetovic, Gazibegovic; Dzeko, Demirovic.

Dự đoán kết quả Liechtenstein vs Bosnia: 0-3

Thống kê Liechtenstein vs Bosnia

Liechtenstein vs Bosnia
Đối đầu Liechtenstein vs Bosnia
Liechtenstein vs Bosnia
Thành tích gần đây của Liechtenstein
Liechtenstein vs Bosnia
Thành tích gần đây của Bosnia

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X