Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Libertad vs Tachira 7h00 ngày 10/4 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Ba 09/04/2024 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Libertad vs Tachira lúc 7h00 ngày 10/4 (Vòng bảng Copa Libertadores 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Libertad vs Tachira (0:1 1/2)

Rơi vào bảng H có Nacional (Uruguay) và River Plate (Argentina) đều mạnh hơn, cả Libertad lẫn Tachira cùng hiểu rằng cơ hội đi tiếp không nhiều nên mục tiêu thích hợp nhất là vị trí thứ 3 để được xuống thi đấu ở Copa Sudamericana (Copa Libertadores hiện giờ có thể thức y hệt Champions League tại châu Âu khi 2 đội đầu bảng giành quyền vào vòng 1/8, đội thứ 3 sẽ xuống giải đấu cấp thấp hơn).

nhan dinh bong da du doan Libertad vs Tachira cup c1 nam my copa libertadores hom nay
Libertad vs Tachira

Chính vì thế hai cuộc đụng độ trực tiếp giữa đôi bên sẽ mang tính chất quyết định cho thứ hạng chung cuộc. Vòng mở màn cả hai đều phải nhận thất bại như dự kiến trước hai đối thủ mạnh trong bảng. Tuy vậy, Libertad bớt bi quan hơn vì dẫu sao họ phải làm khách. Thực tế, Libertad là nhà vô địch tuyệt đối của bóng đá Paraguay mùa giải 2023 (đăng quang ở cả hai chặng Apertura và Clausura).

Năm ngoái, Libertad cũng tham dự vòng bảng Copa Libertadores và chung cuộc xếp hạng ... 3, trong đó họ thắng được 2/6 trận. Hiện tại, Libertad cũng đang dẫn đầu giải VĐQG Paraguay chặng Apertura 2024 với thành tích bất khả chiến bại (thắng 8, hòa 3). Riêng trên sân nhà từ đầu tháng 9/2023 tới nay, Libertad thắng đến 10/15 trận chính thức đã qua (chỉ thua 1).

Giống Libertad, Tachira cũng góp mặt ở Copa Libertadores mùa này dưới tư cách nhà ĐKVĐ quốc gia nhưng giải Venezuela được xếp kém nhất khu vực Nam Mỹ về trình độ (10/10 còn giải Paraguay là 7/10). Chính vì thế Tachira cùng những "người anh em" của mình thường không được đánh giá cao khi bước ra sân chơi châu lục.

Nói đâu xa trận mở màn dù được chơi trên sân nhà song Tachira hoàn toàn lép vế trước River Plate và may mắn lắm mới bị chọc thủng lưới có 2 lần. Tuy nhiên cần lưu ý 2 lần gần nhất được dự vòng bảng Copa Libertadores (2021 và 2022), đội bóng Venezuela đều đứng hạng 3. Chỉ có điều phần lớn thành tích được tạo dựng khi họ có lợi thế sân nhà.

Thậm chí từ tháng 11/2023 tới giờ dù chỉ loanh quanh giải quốc nội nhưng Tachira không có nổi một thắng lợi nào trên sân khách (hòa 5, thua 2). Ngoài ra hồi năm 2010 khi đôi bên cũng chung bảng tại Copa Libertadores, mỗi đội thắng 1 trận đối đầu diễn ra trên sân của mình.

Tới đây khi gặp lại, Libertad được đánh giá rất cao (-1 1/2) mà thống kê chỉ ra 6/8 trận sân nhà gần nhất được đánh giá tương đương hoặc hơn (từ -1 1/4 trở lên), Libertad đã mang về niềm vui cho giới mộ điệu.

  • Lựa chọn: Libertad

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Libertad vs Tachira sẽ diễn ra vào lúc 7h00 ngày 10/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Libertad vs Tachira (2 3/4)

Libertad quá hiểu tầm quan trọng của trận đấu sắp tới nên mạnh dạn tấn công tìm kiếm bàn thắng là giải pháp tất yếu đặc biệt trong bối cảnh được chơi trên sân nhà mà về khoản tấn công, Libertad tạo ra tin tưởng khá lớn tại sào huyệt Tigo La Huerta: ghi ít nhất 2 bàn ở 12/20 màn tiếp khách gần nhất, dẫn đến 11 trận trong số này khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Mức TSBT chính 2 3/4 cũng ủng hộ một trận cầu nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả Libertad vs Tachira: 3-0

Thống kê Libertad vs Tachira

Libertad vs Tachira
Đối đầu Libertad vs Tachira
Libertad vs Tachira
Thành tích gần đây của Libertad
Libertad vs Tachira
Thành tích gần đây của Tachira

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X