Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Levski Sofia vs Frankfurt 0h00 ngày 25/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 24/08/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levski Sofia vs Frankfurt lúc 0h00 ngày 25/8 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Levski Sofia vs Frankfurt cup c3 conference league hom nay
Levski Sofia vs Frankfurt

Nhận định bóng đá đêm nay Levski Sofia vs Frankfurt (1:0)

Khoảng 5 năm trở lại đây, thành tích của Frankfurt tại đấu trường châu Âu là vô cùng ấn tượng (xét trên tương quan thực lực và đẳng cấp của đội bóng). Hãy nhớ rằng Frankfurt đã giành chức vô địch Europa League mùa 2021/22. Ba mùa còn lại, đại diện của Bundesliga tối thiểu cũng phải qua được vòng bảng kể cả khi phải thi đấu ở Champions League danh giá nhất.

Đây mới là lần đầu tiên Die Adler góp mặt ở sân chơi "hạng 3" Conference League do chỉ đứng thứ 7 chung cuộc ở giải VĐQG Đức mùa trước. Song với những gì đã thể hiện, Frankfurt chắc chắn được giới chuyên môn đánh giá cao. Có đôi chút lo ngại khi đội bóng này vừa thay tướng sau mùa giải 2022/23 (HLV Oliver Glasner, người đã đưa Frankfurt tới danh hiệu vô địch C2 vào năm 2022) song tân thuyền trưởng Dino Toppmoller đã có khởi đầu suôn sẻ cùng Frankfurt: toàn thắng 2 trận đầu tiên của mùa giải mới 2023/24, ghi 8 bàn và không thủng lưới lần nào.

Đối thủ của Frankfurt ở vòng playoff Conference League sắp tới chỉ là một Levski Sofia nhỏ bé đến từ giải VĐQG Bulgaria vốn chỉ xếp thứ 24/55 tại châu Âu (giải VĐQG Đức đứng thứ 4). Bản thân Levski Sofia mới chỉ đôi lần qua được vòng loại để ghi danh vào vòng bảng chính thức của các cúp châu Âu.

Mùa này, Levski Sofia cũng không quá dễ dàng trên hành trình vào vòng playoff Conference League. Cụ thể đại diện xứ Hoa hồng đã thắng 3 và hòa 1 sau 4 trận nhưng 2/3 chiến thắng có cách biệt tối thiểu dù Hapoel Beer Sheva (Israel) hay Shkupi (Bắc Macedonia) chỉ ngang ngửa họ.

Dù sân nhà Vivacom Arena có thể vẫn là điểm tựa vững chắc cho Levski Sofia (toàn thắng 4 trận gần nhất tại đây) song Frankfurt đủ bản lĩnh lẫn năng lực để ra về với một chiến thắng, thậm chí với khoảng cách trên 1 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Levski Sofia vs Frankfurt (2 3/4)

Dù Frankfurt rất muốn giải quyết sớm vòng playoff ngay sau 1 lượt trận nhưng với việc phải làm khách, thầy trò HLV Toppmoller hẳn cũng phải có sự thận trọng nhất định do "lạ nước lạ cái". Bản thân Levski Sofia đã cho thấy họ không hề dễ chơi tại sào huyệt. Thống kê cũng chỉ ra 3/5 trận mới nhất của Levski Sofia cùng 3/4 trận gần đây của Frankfurt đều không nhiều hơn 2 pha lập công. Trận này có vẻ không phải ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Levski Sofia vs Frankfurt

  • Levski Sofia: Ronaldo, Andrian Kraev, Jeremy Petris, Hassimi Fadiga, Plamen Andreev, Kristian Dimitrov, Asen Mitkov, José Córdoba, Jawad El Jemili Setti, Tsunami, Marin Plamenov Petkov.
  • Frankfurt: Kevin Trapp, Willian Joel Pacho Tenorio, Robin Koch, Lucas Silva Melo,Tuta, Philipp Max, Sebastian Rode, Ellyes Skhiri, Eric Junior Dina Ebimbe, Mario Gotze, Randal Kolo Muani, Jesper Lindstrom

Dự đoán kết quả Levski Sofia vs Frankfurt: 0-2

Thống kê Levski Sofia vs Frankfurt

Levski Sofia vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Levski Sofia
Levski Sofia vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X