Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Wolfsburg 1h30 ngày 11/3 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 10/03/2024 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen vs Wolfsburg lúc 1h30 ngày 11/3 (Vòng 25 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Leverkusen vs Wolfsburg (0:1 1/2)

Cách đây vài ngày, Leverkusen suýt chút nữa phải nhận thất bại đầu tiên đầy bất ngờ trong mùa giải 2023/24 nếu như tiền đạo Patrik Schick không kịp lên tiếng vào phút 90+3. Thậm chí hôm vừa rồi, họ còn bị Qarabag (Azerbaijan) yếu hơn hẳn dẫn trước tới 2-0. Như vậy với việc không chiếm được lợi thế sau trận lượt đi vòng 1/8 Europa League, đội bóng dược phẩm buộc phải có sự cẩn trọng và tính toán nhất định cho trận lượt về diễn ra vào giữa tuần sau.

nhan dinh bong da du doan Leverkusen vs Wolfsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Leverkusen vs Wolfsburg

Thực tế với cách biệt quá an toàn như hiện tại, Leverkusen kể cả có sảy chân vài vòng thì ngôi đầu BXH Bundesliga 20232/24 chưa chắc đã lung lay. Vì thế, họ được quyền tập trung nhiều hơn cho mặt trận "cúp C2" để biết có được một mùa giải chưa từng có trong lịch sử đội bóng.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso hiện được cả châu Âu quan tâm, Leverkusen chơi thăng hoa ngoài sức tưởng tượng trên mọi giải đấu chứ chẳng riêng gì Bundesliga. Ngoài việc độc bá ngôi đầu BXH giải VĐQG, Leverkusen cũng đã giành quyền vào bán kết Cúp quốc gia Đức và đang tham dự vòng 16 đội tại Europa League đồng nghĩa đứng trước cơ hội làm nên "cú ăn 3" vĩ đại.

Do đó đừng ngạc nhiên nếu vào cuối tuần này, nhà cầm quân người TBN cho vài cậu học trò cưng nghỉ ngơi trong cuộc đón tiếp Wolfsburg thuộc vòng 25 Bundesliga hoặc cố gắng giải quyết sớm trận đấu ngay trong hiệp 1 để còn chuẩn bị tốt nhất cho cuộc tái đấu Qarabag.

Đánh giá khách quan với những gì đã thể hiện, Leverkusen đủ sức đánh bại Wolfsburg như trận lượt đi mùa này (2-1) kể cả không bung sức nhưng thắng cách biệt trên 1 bàn e rằng khó. Ngoài khía cạnh vừa đề cập (dành sức cho Europa League) thì kể từ đầu năm 2024 tới giờ, Leverkusen chỉ thắng tối thiểu ở 6/8 trận được xếp từ -1 trở lên. 

Bản thân Wolfsburg dạo gần đây cũng đâu dễ chịu: thua có 4/12 trận chính thức gần đây và cả 4 thất bại đều sát nút 1 bàn. Thực ra với Leverkusen 3 điểm quan trọng hơn "thắng đẹp" và những người không hài lòng có lẽ chỉ là giới mộ điệu mà thôi.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Leverkusen vs Wolfsburg sẽ diễn ra vào lúc 1h30 ngày 11/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Leverkusen vs Wolfsburg (3)

Do Leverkusen được dự đoán cùng lắm thắng 1 bàn nên cuộc chơi chưa chắc đã vượt được ngưỡng 3 tình huống lưới rung. Thống kê cũng chỉ ra 8/10 màn so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên, 6/8 trận đấu vừa qua của Leverkusen cùng 9/12 lần ra sân mới đây của Wolfsburg (không tính giao hữu) đều chung kết cục duy nhất: tối đa 3 pha lập công.

Ít phạt góc: Cả 3 trận đấu gần đây giữa Leverkusen và Wolfsburg đề chỉ có tối đa 7 quả phạt góc. 3 trận đấu vừa qua của  Wolfsburg số phạt góc cũng không vượt qua được mốc 9

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Wolfsburg

  • Leverkusen (3-4-2-1): Hradecky, Kossounou, Tah, Hincapie, Tella, Palacios, Xhaka, Grimaldo, Hofmann, Wirtz, Schick
  • Wolfsburg (4-2-3-1): Casteels, Baku, Lacroix, Jenz, Fischer, Gerhardt, Arnold, Majer, Wind, Paredes, Behrens

Dự đoán kết quả Leverkusen vs Wolfsburg: 2-1

Thống kê Bundesliga trước vòng 25

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich27 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2160 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz11 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich106 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich49 lần

Thống kê Leverkusen vs Wolfsburg

Leverkusen vs Wolfsburg
Đối đầu Leverkusen vs Wolfsburg
Leverkusen vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Leverkusen
Leverkusen vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X