Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leverkusen vs Union Berlin 21h30 ngày 12/11 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 11/11/2023 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen vs Union Berlin lúc 21h30 ngày 12/11 (Vòng 11 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Leverkusen vs Union Berlin (0:1 1/2)

Giữa tuần vừa rồi, Leverkusen đã phải rất vất vả mới vượt qua được chủ nhà Qarabag (Azerbaijan) nhờ bàn thắng duy nhất từ chấm 11m vào phút 90+4. Đó cũng là thắng lợi duy nhất từ đầu mùa 2023/24 mà Leverkusen chỉ ghi được đúng 1 bàn nhưng nó chưa thể là báo hiệu rằng chặng đường sắp tới sẽ gian nan hơn.

Xét cho cùng, chẳng đội bóng nào chơi thăng hoa mãi, chưa kể Leverkusen còn phải "phân thân" cho nhiều đấu trường. Nhưng từ giờ cho đến tháng 2 năm sau (khi vòng 1/8 Europa League bắt đầu thi đấu), Die Werkself sẽ chỉ phải tập trung cho mỗi sân chơi trong nước mà thôi bởi đã gần như 100% chiếm ngôi đầu bảng H Europa League để được vào thẳng vòng 1/8.

nhan dinh bong da du doan Leverkusen vs Union Berlin vdqg duc bundesliga hom nay
Leverkusen vs Union Berlin

Bởi thế chẳng ai dám chắc khi nào mạch toàn thắng (11 trận liên tiếp) cùng chuỗi bất bại (từ đầu mùa) của thầy trò Xabi Alonso sẽ dừng lại. Trước mắt khả năng cao nó sẽ được nối dài cho đến cuối tuần này vì Leverkusen bên cạnh việc được tung hoành tại sào huyệt BayArena thì cũng chỉ phải đón tiếp một Union Berli vẫn đang lún sâu trong khủng hoảng.

Đúng là cách đây vài ngày, Union Berlin đã ngắt được mạch 12 thất bại liên tiếp nhưng chuyện đội quân của HLV Fischer không thua phần nhiều do chủ nhà Napoli dứt điểm quá dở (tung ra gần 30 tình huống bắn phá cầu môn mà chỉ 5 trong số đó trúng đích) chứ chẳng phải do Die Eisernen quá hay.

Thậm chí trận tới đây kể cả Union Berlin có tiếp tục không thua hay gây sốc bằng cách hạ gục Leverkusen thì vẫn còn sớm để kết luận rằng: đội bóng này đã bắt đầu hồi sinh bởi đơn giản họ đã chơi tệ trong khoảng thời gian dài nên không dễ trở lại trong "một sớm một chiều".

Mà phía trên chỉ là một giả định về mặt lý thuyết chứ trên thực tế, ngay cả khi đang chơi tốt (mùa trước) mà Union Berlin còn không thắng nổi Leverkusen một lần nào (trong đó thua sấp mặt 0-5 trên sân khách) thì nói gì thời điểm này khi độ chênh lệch phong độ giữa đôi bên là quá lớn.

Tuy nhiên có lý do để hoài nghi về khả năng thắng cách biệt của Leverkusen bởi đội chủ nhà chỉ sở hữu mức -1 1/2, thấp chưa từng thấy trên sân nhà mùa này (bỏ qua trận đấu với Leipzig vốn đang ngang hàng). Còn nhớ màn tiếp khách gần nhất, Leverkusen còn được xếp mức -1 3/4 dù đối thủ Freiburg chắc chắn ăn đứt Union Berlin về phong độ lẫn thứ hạng. Vì vậy tin vào khả năng Union Berlin thua 1 bàn không hẳn chỉ nên dành cho người dũng cảm.

Phân tích tổng số bàn thắng Leverkusen vs Union Berlin (3)

Dù đang chơi hay nhưng do mật độ thi đấu dày nên không phải trận nào Leverkusen cũng có thể thi đấu "bốc lửa" và hoàn toàn áp đảo đối thủ. Chẳng thế mà 6/9 trận gần nhất của đội bóng này chỉ có tối đa 3 bàn thắng được ghi. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 6 lần ra sân vừa qua của Union Berlin. Đội chủ nhà cũng được dự đoán không thắng cách biệt thì trận đấu xem ra khó vượt ngưỡng 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Union Berlin

  • Leverkusen (3-4-2-1): Hradecky; Kossounou, Tah, Hincapie; Frimpong, Palacios, Xhaka, Grimaldo; Hofmann, Wirtz; Boniface
  • Union Berlin (3-5-2): Ronnow; Bonucci, Knoche, Leite; Juranovic, Laidouni, Kral, Haberer, Gosens; Becker, Fofana

Dự đoán kết quả Leverkusen vs Union Berlin: 2-1

Thống kê chi tiết Leverkusen vs Union Berlin

Leverkusen vs Union Berlin
Đối đầu Leverkusen vs Union Berlin
Leverkusen vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Leverkusen
Leverkusen vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X