Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Stuttgart 23h30 ngày 27/4 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 27/04/2024 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen vs Stuttgart lúc 23h30 ngày 27/4 (Vòng 31 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Leverkusen vs Stuttgart (0:3/4)

Điều dư luận quan tâm nhất về trận đấu này có lẽ nằm ở chỗ: Liệu mạch bất khả chiến bại của Leverkusen tại Bundesliga 2023/24 nói riêng và mọi đấu trường nói chung có đi đến hồi kết. Vòng trước tưởng như thầy trò HLV Xabi Alonso đã phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải năm nay khi làm khách của Dortmund nhưng bằng cách thần kỳ nào đó, họ lại thoát thua ngoạn mục vào phút ... 90+7.

Đây không phải là lần đầu tiên, Leverkusen hòa (hoặc thắng) nhờ pha lập công muộn. Thống kê chỉ ra riêng tại giải VĐQG Đức mùa này, Die Werkself đã ghi được tổng cộng 14 bàn sau phút 80 (tức là chiếm gần 20% tổng số bàn). Đánh giá khách quan sau những gì đã thể hiện, tân vương Leverkusen nếu thích dư sức bất bại cả mùa nhưng đó hiển nhiên không phải mục tiêu cao nhất họ theo đuổi mà thay vào đó chắc chắn phải là "cú ăn ba" (Bundesliga, Cúp quốc gia và Europa League).

nhan dinh bong da du doan Bayer Leverkusen vs Stuttgart vdqg duc bundesliga hom nay
Bayer Leverkusen vs Stuttgart

Giữa tuần sau, Leverkusen sẽ có chuyến hành quân sang đất Italia gặp chủ nhà Roma ở lượt đi bán kết "cúp C2 châu Âu" và nói gì thì nói HLV Xabi Alonso vẫn phải dành sự ưu tiên hơn cho trận đấu đó đồng nghĩa những trụ cột quan trọng nhất đội hoặc được nghỉ ngơi hoàn toàn hoặc chỉ đá vài chục phút cho nóng người ở cuộc đón tiếp Stuttgart cuối tuần này.

Như vậy khả năng Stuttgart trở thành đội đầu tiên tại châu Âu hạ gục được Leverkusen ở mùa giải 2023/24 không hề bất khả thi. Đừng quên mùa này, Stuttgart đã lớn mạnh không ngờ để vươn mình từ một ứng viên xuống hạng thành một CLB sáng cửa được tham dự Champions League mùa sau.

Bản thân HLV Sebastian Hoeness cùng các học trò chưa chính thức nằm trong Top 4 chung cuộc bởi mới hơn Dortmund (thứ 5) có 6 điểm trước 4 vòng cuối. Vì vậy quyết tâm lẫn động lực thi đấu của Die Schwaben là quá thừa thãi, chưa kể vào lúc này Leverkusen là đối tượng mà mọi đội bóng đều muốn hạ gục.

Song rõ ràng muốn gây sốc trước đội bóng số 1 nước Đức vào lúc này, Stuttgart hẳn sẽ cần thêm chút may mắn giống như đối thủ. Còn nhớ hồi tháng 2/2024, Leverkusen đã vượt qua chính Stuttgart cũng trên sân nhà ở đấu trường Cúp quốc gia Đức nhờ một bàn thắng vào phút ... 90.

Tuy vậy về điểm này, có thể tin tưởng đội bóng của HLV Hoeness bởi từ đầu Bundesliga 2023/24 tới giờ, Stuttgart đã ghi được tổng cộng 10 bàn sau phút 80. Nhìn chung Stuttgart có thể không đủ sức hạ gục được Leverkusen nhưng một trận hòa thì không đến mức quá tầm theo quan điểm của một số chuyên gia nhận định bóng đá

  • Lựa chọn: Stuttgart (từ hòa đến thắng)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Leverkusen vs Stuttgart sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 27/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Leverkusen vs Stuttgart (3)

Ở một trận cầu "thủ tục", chẳng ai dại gì tung hết sức mạnh cho "phí phạm" đồng nghĩa Stuttgart sẽ dễ chơi hơn mà đội bóng này đang có trong tay chuỗi 7 trận sân khách ghi bàn liên tiếp (5 trận ghi trên 1 bàn). Tuy nhiên với ưu thế sân nhà, Leverkusen càng đáng gờm kể cả không sử dụng đội hình mạnh nhất. Hãy nhớ rằng Leverkusen ghi ít nhất 2 bàn ở 9 trận sân nhà liên tiếp trên mọi đấu trường. Trận đấu thêm hứa hẹn sôi nổi khi một bên nỗ lực giành thắng lợi còn bên kia cố gắng bảo vệ tới cùng mạch bất bại.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Stuttgart 

  • Leverkusen (3-4-2-1): Hrádecký; Stanišić, Tah, Tapsoba; Tella, Palacios, Andrich, Grimaldo; Adli, Wirtz; Boniface
  • Stuttgart (4-4-2): Nübel; Stenzel, Anton, Ito, Mittelstädt; Leweling, Karazor, Dahoud, Führich; Undav, Guirassy

Dự đoán kết quả Leverkusen vs Stuttgart: 2-2

Thống kê Bundesliga trước vòng 31

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich33 bàn
Kiến tạoAlejandro GrimaldoLeverkusen12 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2700 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz13 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich136 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich61 lần

Thống kê Leverkusen vs Stuttgart

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Stuttgart 23h30 ngày 274 (Bundesliga 202324) 1
Đối đầu Leverkusen vs Stuttgart
Nhận định bóng đá Leverkusen vs Stuttgart 23h30 ngày 274 (Bundesliga 202324) 2
Thành tích gần đây của Leverkusen
Nhận định bóng đá Leverkusen vs Stuttgart 23h30 ngày 274 (Bundesliga 202324) 3
Thành tích gần đây của Stuttgart

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X