Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Paderborn 0h00 ngày 7/12 (Cúp QG Đức 2023/24)

Thứ Ba 05/12/2023 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Leverkusen vs Paderborn thuộc cúp quốc gia Đức 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Paderborn (0:2 1/2)

Cuối tuần vừa rồi, Bayer Leverkusen đã không thể nối dài mạch thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 15 khi phải chia điểm với Dortmund trên sân nhà. Thực ra trong bóng đá, chẳng đội bóng nào đủ sức thắng mãi, chưa kể đối thủ vừa rồi của thầy trò nhà Xabi Alonso dẫu sao cũng thuộc diện hùng mạnh bậc nhất nước Đức chứ đâu phải tầm thường.

Thêm nữa, Leverkusen tính ra cũng đâu có chơi kém mà chỉ hơi đen mà thôi. Thống kê chỉ ra, Die Werkself tung ra tới 23 cú dứt điểm, gần gấp 4 so với đối thủ (6) nhưng rốt cục chỉ ghi được đúng 1 bàn duy nhất.

nhan dinh bong da du doan Leverkusen vs Paderborn cup quoc gia duc hom nay
Leverkusen vs Paderborn

Đêm nay, Leverkusen sẽ bước vào vòng 1/8 Cúp quốc gia Đức và may mắn chỉ phải gặp đối thủ hạng 2 Paderborn. Sở dĩ nói "may" không hẳn vì đối thủ yếu (chính xác vào thời điểm này, mọi đội bóng ở Đức đều ngán Leverkusen chứ không có chuyện ngược lại) mà bởi đội chủ sân BayArena sẽ không phải tiêu tốn quá nhiều sức mà vẫn thừa khả năng giành quyền đi tiếp, nhất là khi vào cuối tuần họ sẽ có trận đấu hứa hẹn cam go với Stuttgart, một đội cũng đang chơi rất hay ở Bundesliga 2023/24.

Chiến thắng gần như khó thoát khỏi tay HLV Alonso cùng các học trò bởi Padeborn thua kém toàn diện từ thực lực, đẳng cấp cho đến phong độ (chỉ thắng 3/6 trận gần nhất và hiện đứng giữa BXH giải hạng 2 Đức). Vì vậy điều mà dư luận quan tâm chỉ còn là Leverkusen sẽ thắng như thế nào (bao nhiêu bàn) mà thôi.

Hiện tại, Leverkusen được xếp mức -2 1/2. Trước đó trên sân nhà mùa này, Die Werkself tối đa được nhìn nhận ở mức -2 khi ra sân ở đấu trường nội địa và đó là cuộc đón tiếp Heidenheim (đội bóng mùa trước còn chơi ở giải hạng 2 Đức như Padeborn) tại giải VĐQG nên mức -2 1/2 trước Padeborn là hợp lý chứ không đến mức "thấp bất thường".

Thêm nữa, khả năng cao Leverkusen sẽ cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi bởi đâu cần "dùng dao mổ trâu để giết gà" và chiến thắng 1 bàn cũng đi tiếp khác gì thắng 3-4 bàn, chưa kể như đã đề cập Leverkusen chuẩn bị có một trận đấu không đơn giản ở giải VĐQG nên càng có lý do để không bung sức. Mới cả đừng quên vòng trước tại Cúp QG Đức 2023/24, Padeborn từng xuất sắc hạ gục Freiburg (một đại diện khác của giải VĐQG) ngay trên sân đối phương.

Như vậy, về mặt lý thuyết, Leverkusen có khó nhọc trước Padeborn cũng là chuyện bình thường (quan trọng là hiệu quả cuối cùng mà thôi). Giới chuyên môn hiển nhiên cũng tính tới giả thuyết đó nhưng cuối cùng họ vẫn dành cho Leverkusen sự trọng thị rất cao đồng nghĩa trong mọi hoàn cảnh, đội bóng của HLV Alonso vẫn sẽ thắng to.

Một chi tiết nữa không thể bỏ qua: Leverkusen đều mang về niềm vui cho giới mộ điệu tin tưởng họ trong cả 7 trận mùa này mà được xếp mức -1 3/4 (hoặc hơn).

Phân tích tổng số bàn thắng Leverkusen vs Paderborn (3 1/2)

Đội chủ nhà được cho sẽ thắng cách biệt (tối thiểu 3 bàn), kéo theo khả năng trận đấu nhiều bàn càng trở nên sáng sủa. Thực tế, 6/9 trận sân nhà mùa này của Leverkusen đã khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng đã xuất hiện ở 7/9 trận chính thức vừa qua của Paderborn.

Lưới rung cuối trận: 3/4 trận gần đây của Paderborn có bàn thắng được ghi trong 15 phút cuối. Đây cũng là kịch bản xảy ra ở 4/5 trận vừa qua của Leverkusen nên các nhà đầu tư thích kèo bóng rung có thể mạnh dạn đi lệnh cho trận đấu tới.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Paderborn

  • Leverkusen (3-4-2-1): Hradecky, Tapsoba, Tah, Kossounou, Grimaldo, Palacios, Xhaka, Frimpong, Wirtz, Hofmann, Boniface.
  • Paderborn (3-5-2): Boevink, Curda, Rohr, Hoffmeier, Hansen, Ansah, Klefisch, Obermair, Muslija, Bilbija, Flotho.

Dự đoán kết quả Leverkusen vs Paderborn: 4-0

Thống kê Leverkusen vs Paderborn

Leverkusen vs Paderborn
Đối đầu Leverkusen vs Paderborn
Leverkusen vs Paderborn
Thành tích gần đây của Leverkusen
Leverkusen vs Paderborn
Thành tích gần đây của Paderborn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X