Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Hoffenheim 21h30 ngày 30/3 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 30/03/2024 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen vs Hoffenheim lúc 21h30 ngày 30/3 (Vòng 27 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Leverkusen vs Hoffenheim (0:2)

Cho đến giờ, Bayer Leverkusen vẫn đang là đội duy nhất trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng châu Âu chưa thua một trận đấu nào trên mọi đấu trường mùa này (38 trận). Tất nhiên với phong độ như vậy, thầy trò Xabi Alonso đang đứng trước cơ hội giành "cú ăn ba" vĩ đại (VĐQG Đức, Cúp quốc gia Đức và Europa League).

Riêng tại mặt trận Bundesliga, cửa vô địch của Leverkusen là sáng sủa nhất bởi đang hơn "kẻ thống trị" Bayern Munich xếp thứ 2 tới 10 điểm trước 8 vòng cuối. Như vậy Leverkusen được "quyền" thua vài ba trận mà chưa phải lo sẽ mất ngôi đầu (tất nhiên phải với điều kiện Bayern tận dụng được những cú sảy chân của đối thủ).

nhan dinh bong da du doan Leverkusen vs Hoffenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Leverkusen vs Hoffenheim

Hãy lưu ý rằng từ giờ đến cuối mùa 2023/24 ngoại trừ hai cuộc đụng độ Dortmund (thứ 4) và Stuttgart (thứ 3) thì Leverkusen không còn phải gặp đội nào quá đáng gờm. Thách thức lớn nhất có lẽ nằm ở chỗ họ phải dàn quân tham dự 3 đấu trường nên sự toan tính về mặt lực lượng, phân chia sức lực cho hợp lý là khó tránh khỏi.

Thời gian qua, Leverkusen đã làm khá tốt việc này khi vẫn hoàn thành mục tiêu đề ra (chiến thắng ở Bundesliga và giành quyền đi tiếp ở Europa League) dù thiếu vắng đi những trận đấu tưng bừng. Bằng chứng: chỉ 4/11 thắng lợi của Leverkusen từ đầu năm 2024 tới giờ có cách biệt trên 1 bàn.

Vào giữa tuần sau, Leverkusen sẽ phải chơi trận bán kết Cúp quốc gia Đức gặp Dusseldorf. Mặc cho đối thủ đang chơi ở giải hạng 2 nhưng sự cẩn trọng là không thừa nhất là khi đã có quá nhiều bất ngờ xảy ra tại sân chơi Cúp QG. Bởi thế, HLV Xabi Alonso buộc phải có đối sách "vẹn cả đôi đường" cho màn đón tiếp Hoffenheim vào cuối tuần này. Nói dễ hiểu, Leverkusen chỉ cần thắng là đủ và với lợi thế sân nhà thì mục tiêu 3 điểm trong tầm tay kể cả không bung sức tối đa.

Thực tế, Hoffenheim không phải đối thủ yếu (đang đứng thứ 8 trên BXH) nhưng dạo gần đây thường xuyên tỏ ra yếu bóng vía trên sân khách: thua 5/7 trận xa nhà gần nhất thuộc Bundesliga. Hai trận còn lại không thua (hòa Wolfsburg và đặc biệt thắng Dortmund) cũng một phần do may mắn khi Hoffenheim đều tỏ ra lép vế.

Điểm "tích cực" nhỏ nhoi là Hoffenheim mới có đúng 1 trận thua sân khách trên 2 bàn mùa này mà hôm đó (0-3 trước Bayern), đội quân của HLV Matarazzo lâm vào cảnh thiếu người lúc tỷ số mới là 0-2 (Bayern ghi bàn thứ 3 vào phút 90). Xem ra, Hoffenheim dù không đủ sức tạo bất ngờ trận này nhưng một trận thua nhẹ hoàn toàn trong khả năng.

  • Lựa chọn: Hoffenheim (thua tối đa 2 bàn)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Leverkusen vs Hoffenheim sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 30/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Leverkusen vs Hoffenheim (3 1/2)

Đã 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, Leverkusen ghi ít nhất 2 bàn/trận nhưng họ chỉ giữ sạch lưới 4 trận trong số đó. Phía đối diện, Hoffenheim đều thủng lưới tối thiểu 2 lần ở 7 chuyến làm khách vừa qua song điều đáng khen, Hoffenheim ghi được bàn ở 6 trận, dẫn đến 5 trận khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung, giống như 4/5 màn chạm trán mới đây giữa đôi bên.

  • Lựa chọn: Trên 3 bàn

Leverkusen ghi bàn trong hiệp 1: Ở 4/5 cuộc chạm trán gần nhất, 6/9 trận gần đây của Leverkusen đều có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Hơn nữa, 9/12 trận sân nhà vừa qua của Leverkusen cũng chứng kiến các học trò của HLV Alonso ghi được tối thiểu 1 bàn thắng trong hiệp 1.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Hoffenheim

  • Leverkusen (3-4-2-1): Hradecky; Stanisic, Tah, Hincapie; Frimpong, Andrich, Xhaka, Grimaldo; Adli, Wirtz; Schick.
  • Hoffenheim (3-4-3): Baumann; Kabak, Grillitsch, Nsoki; Kaderabek, Stach, Tohumcu, Jurasek; Bebou, Weghorst, Beier.

Dự đoán kết quả Leverkusen vs Hoffenheim: 3-1

Thống kê Bundesliga trước vòng 27

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich31 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2340 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz12 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich119 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich55 lần

Thống kê Leverkusen vs Hoffenheim

Leverkusen vs Hoffenheim
Đối đầu Leverkusen vs Hoffenheim
Leverkusen vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Leverkusen
Leverkusen vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X