Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Heidenheim 20h30 ngày 24/9 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 24/09/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen vs Heidenheim lúc 20h30 ngày 24/9 (Vòng 5 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da du doan Leverkusen vs Heidenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Leverkusen vs Heidenheim

Nhận định bóng đá hôm nay Leverkusen vs Heidenheim (0:2)

Leverkusen vẫn đang thi đấu cực kỳ thăng hoa từ đầu mùa 2023/24. Giữa tuần vừa rồi, HLV Xabi Alonso cùng các học trò đã đè bẹp Hacken (Thụy Điển) tại lượt trận mở màn vòng bảng Europa League.

Trước đó, Leverkusen đã chơi một trận ngang ngửa với "kẻ thống trị nước Đức" Bayern Munich ngay trên sân đối phương. Đó là trận hòa đầu tiên của Die Werkself tại Bundesliga mùa này sau 3 vòng đầu toàn thắng. Đặc biệt, hàng công Leverkusen đang vận hành vô cùng ấn tượng: chưa trận chính thức nào mùa này mà ghi dưới 2 bàn.

Chiếc ghế HLV trưởng của Xabi Alonso ngày càng được củng cố vững chắc và ông dần được liệt vào danh sách những nhà cầm quân trẻ tài năng bậc nhất làng bóng đá hiện nay với tư duy hiện đại. Giới chuyên môn còn đồn đại rằng Alonso đang là ứng viên hàng đầu thay thế Carlo Ancelotti ở Real Madrid trong tương lai (ông là người TBN, lại từng khoác áo Real, cũng sở hữu triết lý bóng đá tấn công nên có nhiều điểm phù hợp với Los Blancos).

Bên kia chiến tuyến, Heidenheim là tân binh đáng xem nhất Bundesliga mùa này dù thành tích không hề tốt (3 điểm/4 trận). Phải đến vòng gần nhất, Heidenheim mới có thắng lợi đầu tiên khi đánh bại Bremen 4-2 trên sân nhà.

Sức hấp dẫn của đội bóng này nằm ở lối chơi cống hiến, bất chấp đối thủ là ai và mình đang ở đâu. Đơn cử như ở trận hòa Dortmund 2-2 tại vòng 3, đội bóng của HLV Frank Schmidt đã tỏ ra ngang ngửa ông lớn vùng Ruhr ngay trên sân đối phương về nhiều chỉ số chuyên môn quan trọng chứ không chỉ dừng lại ở khoản bàn thắng.

Sau những gì đã thể hiện, Heidenheim chưa chắc thay đổi triết lý ở trận sắp tới dù đôi công với Leverkusen là vô cùng rủi ro bởi đối thủ dẫu sao mạnh hơn hẳn. Nếu như vậy, Leverkusen càng dễ đá và với sự thăng hoa hiện tại, một thắng lợi cách biệt không phải mục tiêu bất khả thi, nhất là khi họ được xếp ở mức -2, còn cao hơn Dortmund ở màn đón tiếp Heidenheim trước đó (-1 3/4).

Phân tích tổng số bàn thắng Leverkusen vs Heidenheim (3 1/2)

Rất khó tin trận đấu này nghèo nàn bàn thắng khi một bên đang chơi hay, đặc biệt ở mặt trận tấn công còn bên kia sẵn sàng thi đấu sòng phẳng chứ không có khái niệm "tử thủ kiếm điểm bằng mọi giá". Trên sân nhà, Leverkusen cũng ghi tối thiểu 3 bàn ở 5 trận gần nhất (tính cả giao hữu) còn Heidenheim chưa trận nào thủng lưới dưới 2 lần từ đầu Bundesliga 2023/24 và cũng chỉ 1 trận tịt ngòi, 3 trận còn lại họ đều nổ súng ít nhất 2 lần.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Heidenheim

  • Leverkusen (3-4-2-): Hradecky; Tapsoba, Tah, Kossounou; Frimpong, Andrich, Xhaka, Grimaldo; Hofmann, Wirtz; Boniface.
  • Heidenheim (4-4-2): Muller; Traore, Mainka, Siersleben, Fohrenbach; Dinkci, Theuerkauf, Maloney, Beste; Pieringer, Kleindienst.

Dự đoán kết quả Leverkusen vs Heidenheim: 4-1

Thống kê Leverkusen vs Heidenheim

Leverkusen vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Leverkusen
Leverkusen vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Heidenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X