Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leverkusen vs Frankfurt (20h30 ngày 19/10): Chờ mưa bàn thắng

Thứ Năm 17/10/2024 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Leverkusen vs Frankfurt nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Frankfurt: Dễ có nhiều bàn thắng

Mặc dù Leverkusen không còn phải chiến đấu với áp lực duy trì chuỗi trận bất bại tại Bundesliga sau trận thua trên sân nhà trước RB Leipzig ở vòng đấu thứ 2, nhưng nhà đương kim vô địch vẫn đang nhận được những sự kỳ vọng rất lớn từ NHM. Đội quân của Xabi Alonso đã thi đấu không thực sự ổn định trong 6 vòng đầu tiên ở Bundesliga mùa này, họ có những trận đấu đánh rơi điểm số rất đáng tiếc.

Nhận định Leverkusen vs Frankfurt (20h30 ngày 1910) Chờ mưa bàn thắng 1
Leverkusen đang xếp thứ 5 ở Bundesliga mùa này.

Vào tháng 8, Leverkusen dẫn trước Leipzig 2-0, nhưng cuối cùng lại thua ngược với tỷ số 2-3. Mới nhất, họ dẫn trước tân binh Holstein Kiel 2-0, nhưng cuối cùng lại để đối thủ cầm hòa với tỷ số 3-3. Sau 6 vòng đấu, đội ĐKVĐ có 3 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận. Đội bóng của Alonso vẫn cho thấy khả năng ghi bàn tốt với 16 bàn, nhưng hàng thủ của họ lại đang gây thất vọng khi nhận tới 12 bàn thua, trung bình thủng lưới 2 bàn/trận.

Với 11 điểm có được Leverkusen hiện đang xếp thứ 5 trên BXH, kém đội đầu bảng Bayern Munich 3 điểm. Cơ hội bảo vệ chức vô địch vẫn mở rộng phía trước, nhưng thầy trò Alonso cần phải chơi ổn định và khắc phục điểm yếu nơi hàng thủ. Sau loạt trận của các ĐTQG, Leverkusen được thi đấu trên sân nhà tiếp Frankfurt. Nhận định Leverkusen vs Frankfurt nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, họ cần 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. 

Điểm yếu trong hàng phòng ngự của Leverkusen đặc biệt rõ ràng tại BayArena, nơi họ đã để thủng lưới tới 8 trong số 12 bàn thắng tại Bundesliga mùa này. Với trận đấu giữa hai đội có có khả năng tấn công tuyệt vời nhưng cũng phải nhận nhiều bàn thua, NHM có thể chờ đợi một trận đấu bùng nổ bàn thắng.

nhan dinh bong da du doan Bayer Leverkusen vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay
 Leverkusen vs Frankfurt vòng 7 Bundesliga 2024/25.

Trong số 5 đội đứng đầu, chỉ có đội bóng của Alonso để thủng lưới nhiều hơn (12) so với đội khách đứng thứ 3 vào cuối tuần này, với 9 bàn thua. Kẹp giữa họ, đội đứng thứ hai Leipzig chỉ mới nhận 2 bàn thua và là đội có hàng thủ tốt nhất giải đấu, trong khi đội xếp thứ 4 là Freiburg nhận 7 bàn thua, đội đầu bảng Bayern cũng phải nhận 7 bàn thua. Nói tóm lại, trong nhóm dẫn đầu, Leverkusen và Frankfurt có hàng thủ tệ nhất, họ phải lấy công để bù lại những điểm yếu trong phòng thủ. 

Frankfurt chỉ đã giữ sạch lưới 1 lần trong 6 trận Bundesliga mùa này, đó là trong chiến thắng 2-0 trước Borussia Monchengladbach (2-0). Trong cả 4 vòng đấu gần nhất, đoàn quân của Dino Toppmoller đều thủng lưới, gần nhất là trận hòa 3-3 trước Bayern Munich. Đội khách cũng từng dẫn trước Viktoria Plzen 3-1 ở vòng bảng Europa League, nhưng chính hàng thủ quá tệ khiến họ để đối phương gỡ hòa 3-3. 

Khả năng ghi bàn của Frankfurt đã chứng minh, theo đó ghi bàn trong mọi trận đấu kể từ khi không ghi được bàn thắng nào trong trận thua 0-2 vào ngày khai mạc trước Borussia Dortmund và đội của Toppmoller hy vọng sẽ tiếp tục duy trì thành tích đó trên sân của Leverkusen. Chỉ có Bayern (20) và Leverkusen (16) ghi được nhiều bàn thắng Frankfurt (14), một cuộc chiến hấp dẫn tại BayArena được mong đợi khi đội khách hy vọng tránh được thất bại thứ 4 liên tiếp trước đội bóng của Alonso.

Nhận định Leverkusen vs Frankfurt (20h30 ngày 1910) Chờ mưa bàn thắng 2
 Frankfurt đang xếp trên Leverkusen 2 bậc trên BXH Bundesliga mùa này.

Về mặt lực lượng, Florian Wirtz phải rời sân vì vấn đề ở mắt cá chân trong chiến thắng 1-0 của Đức trước Hà Lan, anh khó ra sân vào cuối tuần này. Với việc ngôi sao lớn nhất trong đội hình được dự đoán sẽ vắng mặt, Alonso sẽ nhờ đến Victor Boniface - người ghi 2 bàn thắng quyết định tại Bundesliga mùa này. Marmoush và Hugo Larsson cũng đã ghi được hai bàn thắng quyết định cho Frankfurt, chỉ có Ritsu Doan của Freiburg có nhiều hơn với 3 bàn thắng. Oscar Hojlund dính chấn thương mắt cá chân và khó có cơ hôi ra sân bên phía đội khách. 

Nhận định Leverkusen vs Frankfurt

Leverkusen giành chiến thắng: Leverkusen đứng thứ 5 còn Frankfurt đứng thứ 3, nhưng với lợi thế sân nhà đoàn quân của Alonso vẫn được đánh giá cao hơn. Ngoài ra họ còn đánh bại Frankfurt trong cả 3 lần đối đầu gần nhất. Leverkusen có thể thiếu vắng một vài cầu thủ, nhưng nhiều khả năng họ vẫn sẽ kết thúc trận đấu với 3 điểm.

Ít nhất 3 bàn: 5 trong 6 trận gần nhất giữa hai đội có ít nhất 3 bàn. Trận đấu giữa hai đội có hàng công tốt và hàng thủ tệ hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn, một cơn mưa bàn thắng đang chờ đợi NHM ở cặp đấu này.

Dự đoán tỷ số: Leverkusen 5-2 Frankfurt

Thông tin bên lề

  • Leverkusen đã thắng 10 trận sân nhà gần nhất trước Eintracht Frankfurt trên mọi đấu trường.
  • Leverkusen bất bại 37 trên 38 trận gần đây nhất ở Bundesliga.
  • Leverkusen đã ghi ít nhất 3 bàn ở 9 trên 10 trận sân nhà gần nhất trước Frankfurt trên mọi đấu trường.
  • Frankfurt thủng lưới 4 trận gần nhất ở mọi giải đấu.
  • Leverkusen (12) và Frankfurt (9) là những đội bóng thủng lưới nhiều nhất trong Top 6 tại Bundesliga mùa này. 

Phong độ gần đây của Leverkusen

Phong độ gần đây của Frankfurt

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Leverkusen vs Frankfurt (20h30 ngày 1910) Chờ mưa bàn thắng 3
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X