Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Cologne 20h30 ngày 8/10 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 08/10/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen vs Cologne lúc 20h30 ngày 8/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Leverkusen vs Cologne (0:1 1/2)

Giữa tuần vừa rồi, Leverkusen "chỉ" thắng Molde (Na Uy) với tỷ số 2-1 tại vòng bảng Europa League. Đây là thắng lợi ... khiêm tốn nhất của đội bóng dược phẩm từ đầu mùa 2023/24 nhưng không có nghĩa Leverkusen gặp vấn đề mà đơn giản mọi thứ đều nằm trong tính toán của HLV Alonso.

Hôm đó, Leverkusen cũng đâu có tung đội hình mạnh nhất, lại dễ dàng vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau chưa đầy 20 phút đầu trận nên khoảng thời gian còn lại, đội bóng Đức thi đấu cầm chừng nhằm dưỡng sức cho trận đấu tiếp theo. Vì thế việc không thể ghi thêm bàn và bị chọc thủng lưới (nhưng ở tận phút 87) xét cho cùng là hết sức bình thường.

nhan dinh bong da du doan Leverkusen vs Cologne vdqg duc bundesliga hom nay
Leverkusen vs Cologne

Có thể khẳng định chắc chắn rằng tính đến lúc này của mùa giải 2023/24, Leverkusen vẫn chưa gặp bất cứ trục trặc nào dù nhỏ nhất. Đoàn quân của HLV Xabi Alonso vẫn đang cuốn phăng mọi đối thủ trên hành trình kỳ diệu chưa từng có trong lịch sử đội bóng. Leverkusen mới mất điểm 1 lần duy nhất (2-2 trước Bayern Munich) và không trận nào ghi dưới 2 bàn - đều là những chỉ số chuyên môn tốt nhất trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Với đà thăng hoa hiện tại, Leverkusen thừa tự tin lẫn thực lực để ngắt mạch 2 thất bại liên tiếp khi chạm trán đối thủ Cologne tại sào huyệt BayArena. Giới chuyên môn cũng rất tin vào kịch bản đó khi xếp Leverkusen ở mức -1 1/2, cao nhất trong hơn 10 năm qua khi đón tiếp Cologne.

Bản thân Cologne đang sở hữu phong độ cực kỳ kém cỏi: giành đúng 1 điểm duy nhất từ đầu Bundesliga 2023/24. Hàng công đội bóng này cũng kém nhất giải (vẻn vẹn 4 bàn thắng). Điểm tích cực hiếm hoi là Cologne thủ không quá tệ (11 bàn thua, chỉ thuộc diện trung bình của giải đấu) nhưng lại chưa giữ sạch lưới một trận nào nên càng khó trụ nổi trước hàng công đang rất vào phom của Leverkusen.

Nhìn chung sẽ là bất ngờ cực lớn nếu Leverkusen không thắng nổi Cologne trong bối cảnh này, vấn đề là họ thắng với cách biệt nào mà thôi song tối thiểu 2 bàn xem ra không phải quá khó.

Phân tích tổng số bàn thắng Leverkusen vs Cologne (3 1/4)

7/10 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tối đa 3 bàn được ghi giống như 6 trận sân khách chính thức gần nhất của Cologne. Đội khách dù chơi tệ nhưng chỉ 1 trận duy nhất mùa này bị chọc thủng lưới trên 2 lần. Đổi lại, Cologne không dễ tìm được bàn danh dự khi mà công quá dở và hẳn họ càng không dám đôi công với Leverkusen. Trận đấu xem ra không dễ chạm mốc 4 pha lập công.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Cologne

  • Leverkusen (3-4-2-1): Hradecky; Kossounou, Tah, Tapsoba; Frimpong, Palacios, Xhaka, Grimaldo; Hofmann, Wirtz; Boniface
  • Cologne (4-2-3-1): Nubel; Stenzel, Anton, Zagadou, Ito; Karazor, Stiller; Undav, Millot, Fuhrich; Guirassy

Dự đoán kết quả Leverkusen vs Cologne: 3-0

Thống kê Leverkusen vs Cologne

Leverkusen vs Cologne
Đối đầu Leverkusen vs Cologne
Leverkusen vs Cologne
Thành tích gần đây của Leverkusen
Leverkusen vs Cologne
Thành tích gần đây của Cologne

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X