Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Bayern Munich 23h30 ngày 19/3 (Bundelisga 2022/23)

Chủ Nhật 19/03/2023 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhìn vào thành tích đối đầu những năm gần đây, Leverkusen được xem là con mồi ưa thích với các cầu thủ Bayern Munich. Theo đó, Hùm xám thắng tới 6 và chỉ hòa 1 lần ở 7 trận đối đầu vừa qua trước Leverkusen.
nhan dinh bong da soi keo Leverkusen vs Bayern Munich vdqg duc bundesliga hom nay
Leverkusen vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá hôm nay Leverkusen vs Bayern Munich (1:0): 1-3

Sau khi chệch choạc đôi chút lúc giải đấu mới khởi tranh trở lại,, Bayern Munich đã mau chóng tìm lại sức mạnh và vị thế đích thực. Bên cạnh việc giành quyền vào tứ kết Champions League (đánh bại đối thủ mạnh PSG trong cả 2 lượt trận của vòng 1/8) thì "Hùm xám" xứ Bavaria còn thắng 5/6 vòng gần nhất tại Bundesliga (thua đối thủ cực kỳ kỵ giơ mấy năm gần đây, Gladbach).

Hiện tại, Bayern tạm thời mất ngôi đầu do "đại kình địch" Dortmund đá sớm và hủy diệt Cologne 6-1 nhưng chỉ cần một trận hòa cũng đủ giúp thầy trò HLV Nagelsmann đòi lại vị trí số 1. Tất nhiên nhà ĐKVĐ nước Đức suốt một thập kỷ qua muốn nhiều hơn thế. Đối thủ sắp tới, Leverkusen cũng chẳng phải khó chịu gì với riêng Bayern (xét về mặt đối đầu).

Bằng chứng: Bayern ca khúc khải hoàn tới 7/10 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên ở các giải chính thức. Riêng trên sân của Leverkusen thì "bầy Hùm" chỉ 2 lần gục ngã sau 13 chuyến hành quân tới đó (thắng 7). Bayern cũng đang là đội chơi sân khách tốt nhất Bundesliga mùa này còn phong độ sân nhà của Leverkusen chỉ ở mức trung bình (thắng 5 và cũng thua 5 sau 12 trận).

Nhưng vào lúc này, Leverkusen đang thể hiện hình ảnh hết sức tích cực: thắng 4 trận liên tiếp trên mọi giải đấu và xa hơn là chuỗi 6 trận liền không thua (thắng 5). Đội bóng hiện được dẫn dắt bởi Xabi Alonso (cựu tiền vệ từng khoác áo ... Bayern Munich khi còn thi đấu) cũng đã giành quyền đi tiếp ở đấu trường châu Âu (Europa League) sau khi thắng cả 2 lượt vòng 1/8 giống Bayern.

Dẫu vậy, Leverkusen cần phải duy trì được phong độ hiện tại một cách lâu dài nếu muốn "công phá" Top 6 khi cách biệt hiện tại đang là 6 điểm. Song trước mắt khả năng cao đội bóng dược phẩm sẽ bị ngắt mạch bất bại. Ngoài khoảng cách về chuyên môn không thể chối cãi thì mức chấp lên đến 1 bàn dành cho Bayern thực sự rất cao đồng nghĩa cửa trên càng tin cậy.

Mùa này, Leverkusen chưa bao giờ phải nằm cửa dưới trên sân nhà tại giải VĐQG, nói gì đến được chấp tới 1 bàn. Cách đây không lâu, họ còn chấp 1/4 khi đón tiếp Dortmund cũng đang có phong độ cao chẳng kém gì Bayern Munich. Bản thân "Hùm xám" toàn thắng cả tỷ số lẫn tỷ lệ ở 3 chuyến làm khách gần nhất của Leverkusen (mức chấp dao động từ 3/4 đến 1 1/4). Chọn Bayern Munich.

Leverkusen vs Bayern Munich
Tỷ lệ Leverkusen vs Bayern Munich

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Leverkusen vs Bayern Munich (3 1/4)

Những cuộc đối đầu giữa đôi bên trong quá khứ thường diễn ra hấp dẫn với nhiều bàn được: 7/11 màn đụng độ gần nhất đã khép lại với tối thiểu 4 lần lưới rung. Bản thân T/X bàn thắng loanh quanh 3 1/4 và 3 1/2 là rất cao, đặc biệt ở cuộc đối đầu mà khoảng cách chuyên môn không quá lớn như trận này. Thực tế, Leverkusen thường xuyên ghi tối thiểu 2 bàn trên sân nhà từ đầu Bundesliga 2022/23 và 2 cũng là con số bàn thắng mà Bayern hay chạm đến hoặc vượt qua khi làm khách ở hạng đấu số 1 nước Đức mùa này. Chọn Tài

Tỷ số chẵn: Theo thống kê, cả 4 trận gần nhất giữa Bayern và Leverkusen đều có tỷ số chẵn. Quy luật này rất có thể sẽ được lặp lại ở BayArena.

Tài hiệp 1: Trong 8 trận gần đây của Leverkusen, chỉ có duy nhất 1 trận về xỉu hiệp 1. Thực tế trên cộng với việc cả 8 trận gần nhất giữa 2 đội về tài hiệp 1 là cơ sở để những nhà đầu tư tránh chọn xỉu trong 45 phút đầu.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Bayern Munich

  • Leverkusen: Hradecky; Kossounou, Tah, Tapsoba, Hincapie; Palacios, Andrich; Hudson-Odoi, Wirtz, Diaby; Schick.
  • Bayern: Sommer; Pavard, Upamecano, De Ligt; Gnabry, Kimmich, Goretzka, Cancelo; Sane, Mueller; Gnabry.

Dự đoán kết quả Leverkusen vs Bayern Munich: 1-3

Thống kê Leverkusen vs Bayern Munich

Leverkusen vs Bayern Munich
Đối đầu Leverkusen vs Bayern Munich
Leverkusen vs Bayern Munich
Thành tích gần đây của Leverkusen
Leverkusen vs Bayern Munich
Thành tích gần đây của Bayern Munich

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X