Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Levanger vs Egersunds 0h00 ngày 3/9 (Hạng 2 Na Uy 2024)

Chủ Nhật 01/09/2024 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Levanger vs Egersunds vòng 21 giải Hạng 2 Na Uy 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Levanger vs Egersunds

Vòng trước, Levanger đã trắng tay trên sân của Mjondalen dù được đánh giá cao hơn. Thậm chí kể cả khi được chơi hơn người trong khoảng 20 phút cuối trận, Levanger cũng chẳng tìm nổi bàn danh dự. Như vậy, thầy trò HLV Ronning đã phải nối dài mạch không thắng ở sân chơi số 2 Na Uy lên con số 6 (thua 3).

nhan dinh bong da du doan Levanger vs Egersunds hang 2 na uy hom nay
Levanger vs Egersunds

Hiện tại trên BXH, Levanger không đứng trên khu vực nguy hiểm bao nhiêu. Dẫu sao dưới tư cách một tân binh thăng lên từ giải hạng 3 thì cứ nằm được trong nhóm an toàn đã có thể xem là đạt yêu cầu. Vòng này, Levanger được chơi trên sân nhà và đón tiếp Egersunds - đối thủ đang nằm trong Top 6 (được đá playoff thăng hạng).

Lẽ ra với cách biệt tương đối sâu (14 điểm), việc Levanger vẫn được xếp "nằm trên" trận này có thể xem là "tích cực" nhưng trên thực tế ngoại trừ cuộc đón tiếp Valerenga đầu bảng mới đây, đội bóng này luôn phải sắm vai "đội mạnh" trên thánh địa tại giải hạng 2 Na Uy. Đáng nói hơn thành tích sân nhà của Levanger khá nghèo nàn: thắng có 2/9 trận đã chơi.

Bên kia sân, Egersunds lại còn đang là đội chơi sân khách tốt thứ 2 giải đấu (thắng 6/10 và chỉ thua 2). "Thú vị" hơn nữa trong cả hai thất bại, Egersunds đều là đội được đánh giá cao hơn. Nói cách khác, Egersunds chưa từng gây thất vọng cho giới mộ điệu khi bị "xếp dưới" trong những chuyến hành quân như lần tới.

Bên cạnh đó 6 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên trong quá khứ, chiến thắng chỉ 1 lần duy nhất gọi tên đội sắm vai chủ nhà. Xem ra Egersunds có thể không dễ giành trọn vẹn 3 điểm bởi phong độ thất thường (đúng 1 lần thắng liên tiếp 2 vòng từ đầu giải hạng 2 năm nay đến giờ) song 1 điểm thì hoàn toàn trong tầm tay.

Nhận định diễn biến Levanger vs Egersunds

Dù đang có vị trí tốt nhưng Egersunds luôn phải cật lực "lấy công bù thủ", đặc biệt trên sân khách. Chẳng thế mà 8/10 trận xa nhà đã qua của Egersunds tại giải hạng 2 Na Uy 2024 đều không dưới 4 tình huống lưới rung (2 trận còn lại cũng phải chạm mốc 3). Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4/7 trận sân nhà vừa qua của Levanger và 3/5 cuộc đụng độ mới nhất giữa đôi bên.

Dự đoán kết quả Levanger vs Egersunds: 2-2

Thống kê Levanger vs Egersunds

Levanger vs Egersunds
Đối đầu Levanger vs Egersunds
Levanger vs Egersunds
Thành tích gần đây của Levanger
Levanger vs Egersunds
Thành tích gần đây của Egersunds

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X