Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leon vs Santos Laguna 8h00 ngày 25/8 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Sáu 23/08/2024 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leon vs Santos Laguna lúc 8h00 ngày 25/8 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Leon vs Santos Laguna

Club Leon trở lại Mexico sau khi sớm dừng bước ngay vòng bảng Leagues Cup 2024 (thua cả 2 trận, trong đó 1 trận sau loạt luân lưu 11m). Trước đó, đội bóng này cũng không có được thắng lợi nào ở 4 vòng đầu tiên của chặng Apertura dù chỉ thua 1. Tổng thể mạch bất thắng hiện tại của Leon (không tính giao hữu) đã lên tới con số 7.

nhan dinh bong da du doan Leon vs Santos Laguna vdq mexico hom nay
Leon vs Santos Laguna

May thay trong bối cảnh cơn khát thắng sắp lên tới đỉnh điểm, Leon chẳng những được chơi trên sân nhà mà chỉ phải đón tiếp một Santos Laguna còn tệ hơn họ. Thực ra xét thành tích tại Leagues Cup 2024, Santos Laguna không dở như Leon khi ít ra qua được vòng bảng. Dẫu vậy, Santos Laguna không có nổi một thắng lợi nào trong 90 phút, chưa kể đều gặp các đội bóng của Mỹ.

Cách đây vài ngày, Santos Laguna lại thua "như thói quen" tại sân chơi VĐQG Mexico. Đó đã là lần trắng tay thứ 7 của thầy trò HLV Ignacio Ambríz trong phạm vi 8 vòng gần nhất thuộc Liga MX (trận còn lại hòa nhưng là trên sân nhà trước một Pumas không được đánh giá nhỉnh hơn bao nhiêu).

Đặc biệt trên sân khách ở hạng đấu số 1 Mexico, sự yếu đuối của Santos Laguna đã kéo dài suốt một năm qua với thống kê tệ nhất giải đấu: thua 15/19 trận đã chơi. Chưa dừng lại ở đây, Santos Laguna đã thua trọn bộ 4 cuộc đụng độ mới đây với Leon.

Ngoài ra, đại diện vùng Comarca Lagunera còn trắng tay ở 10/14 chuyến viếng thăm sào huyệt của đối thủ vừa qua. Không còn nghi ngờ, Leon-không-hay quá sáng cửa đánh bại Santos Laguna-cực-tệ.

Nhận định diễn biến Leon vs Santos Laguna

Cặp đấu này có "truyền thống" cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 13/16 màn chạm trán mới nhất đã khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Bản thân Santos Laguna nhận tối thiểu 2 bàn thua ở 12/18 trận sân khách vừa qua thuộc khuôn khổ Liga MX. Trong khi đó, Club Leon nổ súng trên 1 lần ở 6/7 thắng lợi sân nhà gần nhất. Trận này xem ra khó ít bàn.

Dự đoán kết quả Leon vs Santos Laguna: 3-0

Thống kê Leon vs Santos Laguna

Leon vs Santos Laguna
Đối đầu Leon vs Santos Laguna
Leon vs Santos Laguna
Thành tích gần đây của Leon
Leon vs Santos Laguna
Thành tích gần đây của Santos Laguna

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X