Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leon vs Colorado Rapids 8h00 ngày 6/8 (Leagues Cup 2024)

Chủ Nhật 04/08/2024 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leon vs Colorado Rapids lúc 8h00 ngày 6/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Leon vs Colorado Rapids

Cả hai đội đều đã trấng tay ở trận đầu tiên tại Leagues Cup 2024 (cùng trắng tay trước chủ nhà Portland Timbers). Trong đó, Colorado Rapids thua đậm tới 0-4 còn Leon gục ngã đáng tiếc đúng vào phút 90.

Thực ra giới chuyên môn lại không ngạc nhiên lắm về những kết quả đó bởi một bên (Colorado Rapids) vốn dĩ khá yếu bóng vía trên sân khách (thua 6/7 trận xa nhà gần đây) trong khi bên kia khá khó chịu quãng thời gian qua (thua có 2/8 trận vừa qua).

nhan dinh bong da du doan Leon vs Colorado Rapids leagues cup 2024 hom nay
Leon vs Colorado Rapids

Trận quyết định tuy cái tên Club Leon được viết trước (ngầm hiểu là đội "chủ nhà") nhưng thực tế trận đấu diễn ra trên sân của Colorado Rapids mà tại sào huyệt Dick's Sporting Goods Park, đoàn quân dưới trướng HLV Chris Armas đang rất đáng tin cậy: chẳng những bất bại 8 trận mới nhất mà còn thắng phần lớn (6).

Nhưng lưu ý tại vòng bảng Leagues Cup 2023, Colorado Rapids từng chẳng kiếm nổi một điểm số nào và 1/2 thất bại là trước Toluca - một đại diện của giải VĐQG Mexico giống Leon.

Chiều ngược lại, thất bại tức tưởi vừa rồi trước Portland Timbers mới đây thêm một lần cho thấy Club Leon khá có duyên với các CLB Mỹ tại vòng bảng Leagues Cup bởi năm ngoái, họ từng đánh bại 2 CLB của MLS để bước tiếp với ngôi đầu.

Thêm nữa việc Colorado Rapids chỉ được xếp ngang cơ đối thủ dù có ưu thế sân bãi và còn chơi tốt tại sào huyệt đã cho thấy khả năng thắng trận của đội bóng này (ít nhất trong 90 phút) không được đánh giá cao. Thống kê cũng chỉ ra 3 trận gần nhất được nhìn nhận ngang cơ đối thủ, Club Leon đều không thua (thắng 2).

Nhận định diễn biến Leon vs Colorado Rapids

Do đội thua sẽ phải dừng bước nên chỉ cần một bên nổ súng trước thì cuộc chơi sẽ hứa hẹn hấp dẫn. Mà khả năng này là rất lớn bởi Colorado Rapids là chuyên gia "lấy công bù thủ" kể cả trên sân nhà. Chính vì thế mà các trận đấu có sự góp mặt của đội bóng Mỹ đa phần diễn ra hấp dẫn và nhiều bàn (trên 2). Trong khi đó, 4/6 lần ra sân vừa qua của Leon cũng không dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Leon vs Colorado Rapids

  • Club Leon: Blanco; Barreiro, Bellon, Reyes; Ambriz, Guerra, Medina, Macias, Hernandez; Cadiz, Alvarado
  • Colorado Rapids: Steffen; Vines, Maxso, Bombito, Rosenberry; Larraz, Ronan; Lewis, Bassett, Fernandez; Navarro

Dự đoán kết quả Leon vs Colorado Rapids: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Leon vs Colorado Rapids

Leon vs Colorado Rapids
Thành tích gần đây của Leon
Leon vs Colorado Rapids
Thành tích gần đây của Colorado Rapids

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X