Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lens vs Strasbourg 2h00 ngày 8/4 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Năm 06/04/2023 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lens vs Strasbourg thuộc vòng 30 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
Lens vs Strasbourg
Lens vs Strasbourg

Nhận định bóng đá hôm nay Lens vs Strasbourg (0:1 1/4): 3-0

Lens đích thực là hiện tượng của Ligue 1 mùa này. Thực tế kể từ lần thăng hạng gần nhất (2020/21), Lens đã bất ngờ nổi lên trong sự ngỡ ngàng của giới chuyên môn bởi đội bóng tỉnh lẻ này chưa bao giờ được đánh giá cao về tiềm lực. Hai mùa vừa rồi, Lens đều xếp thứ 7 chung cuộc.

Nhưng năm nay, khả năng cao thầy trò HLV Franck Haise sẽ có một suất thi đấu tại các cúp châu Âu mùa sau (nằm trong Top 5 chung cuộc), thậm chí nếu thăng hoa và có thêm chút may mắn, Lens hứa hẹn còn trở lại được đấu trường Chammpions League danh giá lần đầu tiên sau hơn 2 thập kỷ.

3 vòng gần nhất, Les Sang et Or không những toàn thắng mà còn chẳng thủng lưới một lần nào, qua đó củng có được vị trí trong nhóm 3 đội dẫn đầu. Vòng tới đây, Lens được chơi dưới mái vòm Bollaert-Delelis. Hãy lưu ý rằng, Lens đang là đội thắng nhiều trận sân nhà nhất (12/14) trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu tính đến lúc này của mùa giải 2022/23 và ghi trung bình gần 3 bàn/trận.

Trong quá khứ, Strasbourg không phải thử thách nhẹ nhàng với Lens khi mà 3 lần so tài vừa qua giữa đôi bên (đều tại Ligue 1), Lens không thắng gồm lượt đi mùa này (2-2). Thậm chí trên sân nhà, Lens còn toàn thua (0-1) khi đón tiếp Strasbourg ở 2 mùa vừa qua tại Ligue 1. Thế nhưng như đã đề cập, Lens bây giờ đã khác và trận tới còn được "bảo hộ" bởi mức chấp lên đến 1 1/4, cao chưa từng có trong lịch sử đối đầu.

Sở dĩ handicap cao như vậy là do Strasbourg hiện giờ chỉ đứng ngay phía trên khu vực xuống hạng (hơn ở chỉ số phụ). Song vẫn cần phải ghi nhận nỗ lực của thầy trò HLV Frederic Antonetti. Theo đó, Strasbourg đã kiếm được điểm từ 4/6 lần ra sân vừa qua tại hạng đấu số 1 xứ lục lăng (thắng 2). Cuối tuần vừa rồi, họ chỉ thua sát nút Monaco hay trước đó cầm hòa Marseille.

Cả hai trận này, Strasbourg đều phải làm khách mà Marseille hay Monaco đang đứng ngay phía dưới Lens với cách biệt sít sao. Tuy vậy, đội bóng vùng Alsace đã thua 7/14 trận sân khách tại giải VĐQG Pháp mùa này gồm 4 trận được chấp tối thiểu 1 bàn. Tổng hợp lại thì Lens khá đáng tin ở handicap hiện tại. Chọn Lens.

Lens vs Strasbourg
Tỷ lệ Lens vs Strasbourg

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Lens vs Strasbourg (2 1/2)

T/X bàn thắng loanh quanh 2 1/2 hoặc 2 3/4 không quá cao nhưng nếu nhìn dưới góc độ thống kê lại là chuyện khác. Cụ thể 4/6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, 3/5 trận sân nhà vừa qua của Lens cùng 3/5 trận mới đây của Strasbourg (ở các giải chính thức) đều không thể chạm mốc 3 bàn được ghi. Chọn Over 2 1/2.

Đội hình dự kiến Lens vs Strasbourg

  • Lens: Samba; Gradit, Danso, Medina; Sotoca, Abdul Samed, Fofana, Frankowski; Thomasson, Openda, Costa
  • Strasbourg: Sels; Nyamsi, Djiku, Doukoure; Diarra, Sanson, Aholou, Bellegarde, Delaine; Mothiba, Diallo

Dự đoán kết quả Lens vs Strasbourg: 3-0

Thống kê Lens vs Strasbourg

Lens vs Strasbourg
Đối đầu Lens vs Strasbourg
Lens vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Lens
Lens vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Strasbourg

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X