Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lens vs Sevilla 0h45 ngày 13/12 (Bảng B Champions League 2023/24)

Thứ Hai 11/12/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Lens vs Sevilla vòng bảng cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Lens vs Sevilla (0:1/2)

Đây là trận "chung kết" giành vị trí thứ 3 chung cuộc tại bảng B Champions League 2023/24 kèm theo tấm vé an ủi xuống chơi ở Europa League sau khi cả hai đội đều đã bị loại khỏi sân chơi cấp CLB số 1 hành tinh. Hiện tại, Lens sở hữu 5 điểm/5 trận, hơn Sevilla 3 điểm. Hai đội đã hòa nhau ở trận lượt đi trên đất TBN đồng nghĩa Sevilla buộc phải thắng Lens ngay trên sân đối phương nếu muốn được tham dự đấu trường C2 ưa thích.

Khi đó, Sevilla sở hữu cùng 5 điểm như Lens song đứng trên do hơn về chỉ số đối đầu trực tiếp. Ai cũng biết, đại diện La Liga có duyên ra sao với Europa League và chính là đội đang giữ chiếc cúp vô địch giải đấu. Đó đã là danh hiệu thứ 6 của họ ở UEFA Cup/Europa League - một kỷ lục khó phá của giải đấu.

nhan dinh bong da du doan Lens vs Sevilla cup c1 chau au champions league hom nay
Lens vs Sevilla

Bản thân HLV đương nhiệm Diego Alonso cũng quá hiểu Europa League chưa biết chừng sẽ là cứu cánh cho ông lẫn cả đội bóng trong một mùa giải 2023/24 mà khả năng cao Sevilla sẽ lại nằm ngoài "nhóm châu Âu" tại giải VĐQG. Đừng quên mùa trước dưới sự dẫn dắt của Mendilibar (lên nắm quyền từ tháng 3/2023), Sevilla đã đăng quang tại Europa League mặc cho cuối cùng chỉ đứng hạng 12 chung cuộc ở La Liga.

Tất nhiên trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra nhưng nhìn vào phong độ hiện tại của Sevilla dưới thời Diego Alonso, không nhiều người dám tin Los Nervionenses sẽ qua được ải Lens để được xuống Europa League chứ chưa nói gì đến chuyện xa xôi hơn. Cụ thể sau 12 trận dẫn dắt Sevilla trên mọi đấu trường, nhà cầm quân người Uruguay chỉ có thể giúp đội có được 2 thắng lợi đều ở Cúp nhà vua TBN trước những đối thủ hạng dưới.

Quá khứ cũng chẳng ủng hộ Sevilla bởi 6 lần gần nhất hành quân tới nước Pháp gặp gỡ các đội bóng của quốc gia này thuộc khuôn khổ đấu trường châu Âu, Sevilla chỉ có đúng 1 thắng lợi (3-1 trước Rennes ở vòng bảng Champions League 2023/24).

Với Lens thì mục tiêu có điểm trên sân nhà rõ ràng không quá tầm. Điểm bất lợi lớn nhất của đại diện xứ lục lăng là quá thiếu kinh nghiệm thi đấu ở sân chơi châu lục (sau 15 năm, Lens mới lại được góp mặt ở một cúp châu Âu). Nhưng hãy nhớ rằng trên sân nhà ở vòng bảng Champions League mùa này, Lens từng hạ gục Arsenal ở thời điểm "Pháo thủ" còn đang bất khả chiến bại ở mọi giải đấu rồi sau đó cầm hòa PSV Eindhoven (đang thắng tuyệt đối ở giải VĐQG Hà Lan).

Đó là minh chứng hùng hồn cho thấy đội quân của HLV Franck Haise vẫn đầy bản lĩnh trên sân nhà khi bước ra trời Âu. Thực tế từ đầu mùa 2023/24, Lens mới thua đúng 1 trận tại sào huyệt Bollaert-Delelis. Thậm chí với việc được xếp mức -1/2 khá cao đặt trong bối cảnh chẳng cần thắng thì Lens còn đủ khả năng đánh bại Sevilla để đường hoàng "ngồi uống C2" sau khi trận đấu khép lại. Chọn Lens.

Phân tích tổng số bàn thắng Lens vs Sevilla (2 1/2)

Ở trận đấu mà đội làm khách buộc phải thắng thì hiển nhiên có thể chờ đợi một cuộc chơi hấp dẫn. Cần lưu ý, Sevilla mới giữ sạch lưới 1 chuyến làm khách mùa này (không tính 2 trận tại Cúp nhà vua) còn Lens ghi được bàn ở 8/9 trận sân nhà trên mọi giải đấu từ đầu mùa 2023/24.

Sevilla mở tỷ số: Sevilla ghi bàn trước ở 3/4 trận gần đây. Hơn nữa, ở 3/4 chuyến làm khách gần nhất ở các sân chơi cúp, Sevilla cũng là đội mở tỷ số. Thật trùng hợp khi Lens lại luôn là đội bị dẫn bàn ở 6/8 trận sân nhà vừa qua trên mọi đấu trường

Đội hình dự kiến Lens vs Sevilla

  • Lens (3-4-1-2): Samba; Medina, Danso, Gradit; Frankowski, Mendy, Samed, Da Costa; Thomasson; Wahi, Said.
  • Sevilla (4-3-3): Dmitrovic; Juanlu, Ramos, Gudelj, Pedrosa; Sow, Jordan, Rakitic; Oliver Torres, En-Nesyri, Lukebakio.

Dự đoán kết quả Lens vs Sevilla: 2-1

Thống kê Lens vs Sevilla

Lens vs Sevilla
Thành tích gần đây của Lens
Lens vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

 

Lịch thi đấu - Kết quả cúp C1/Champions League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X