Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lens vs Reims 3h00 ngày 17/12 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Sáu 15/12/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lens vs Reims thuộc vòng 16 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Lens vs Reims (0:1/2)

Lens trở về đấu trường Ligue 1 sau thắng lợi kịch tính 2-1 trước Sevilla tại lượt cuối vòng bảng Champions League (bàn quyết định được ghi vào phút 90+6) mà đã giúp họ xếp hạng 3 chung cuộc để được xuống thi đấu tại Europa League (thực ra, Lens chỉ cần hòa Sevilla là chắc chắn đứng thứ 3).

Tất nhiên nhiều trụ cột không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi sau trận chiến nhọc nhằn vừa rồi nhưng cho tới lúc này, đội bóng Pháp đang giải quyết tốt bài toán "tham dự nhiều đấu trường" mà từng được cho sẽ tác động không nhỏ đến thành tích chung bởi Lens vốn dĩ cũng chẳng có chiều sâu đội hình dày dặn.

nhan dinh bong da du doan Lens vs Reims vdqg phap ligue 1 hom nay
Lens vs Reims

Bằng chứng: Suốt từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, bất kể kết quả thi đấu ở vòng bảng Champions League ra sao thì Lens chưa bao giờ thua trong trận diễn ra kế tiếp thuộc khuôn khổ giải VĐQG, thậm chí thắng đến 4/5 trận.

Thêm nữa, thầy trò HLV Franck Haise đã bất khả chiến bại ở sân chơi Ligue 1 trong gần 3 tháng qua (thắng 6, hòa 4) và phần lớn chiến thắng (5) còn diễn ra tại sào huyệt Bollaert-Delelis. Mùa trước, Lens cũng đã đánh bại các vị khách Reims với tỷ số 2-1 mặc cho phải chơi thiếu người từ phút 19.

Vào lúc này, Reims còn đang gặp trục trặc về phong độ khi thua 3/4 vòng gần nhất. Thực tế cũng cần phải thông cảm cho đội quân dưới trướng "HLV game thủ" Will Still vì toàn phải gặp đội mạnh (Rennes thứ 4 mùa trước, ĐKVĐ PSSG) hoặc đang chơi tốt (Nice).

Song những thất bại vừa rồi đã chỉ ra một sự thật phũ phàng: đội bóng vùng Marne có lẽ chỉ đủ sức trụ hạng mà thôi chứ không cạnh tranh nổi tấm vé dự các cúp châu Âu như bản kế hoạch đầy tham vọng được đặt ra hồi đầu mùa 2023/24.

Trận này, chủ nhà Lens đang được xếp mức -1/2 hoặc -3/4, thấp hơn lần gần nhất đón tiếp Reims (-1) song bối cảnh diễn ra khác nhau và Lens còn vừa phải ra sân ở Champions League (khác với Reims có nguyên cả tuần chuẩn bị cho trận đấu). Mới cả trận sân nhà gần nhất, Lens cũng chỉ được xếp mức -3/4 dù đối thủ là Lyon đang nằm trong khu vực nguy hiểm trong khi Reims hiện chỉ kém họ về hiệu số bàn thắng/bại mà thôi. Tựu trung lại, có thể tin tưởng vào một chiến thắng dành cho Lens.

Phân tích tổng số bàn thắng Lens vs Reims (2 1/2)

So với mùa trước (sở hữu hàng thủ mạnh nhất Ligue 1: 29 bàn thua/38 trận), Lens hiện tại phòng ngự kém đi (15 bàn thua/15 trận) trong khi hàng công của Reims khá ổn (21 bàn, nhiều hơn 2 bàn so với chính Lens). Riêng trên sân khách, Reims chưa tịt ngòi một trận nào từ đầu mùa 2023/24 tới giờ. Xem ra, Lens có thể thắng nhưng sẽ không đơn giản và trận đấu nhiều khả năng sẽ vượt mốc 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Lens vs Reims

  • Lens: Samba; Gradit, Danso, Medina; Aguilar, Fulgini, Abdul Samed, Frankowski; Thomasson, Said; Wahi
  • Reims: Diouf; Agbadou, Okumu, Abdelhamid; Matusiwa; Foket, De Smet, Richardson, Teuma; Ito, Salama

Dự đoán kết quả Lens vs Reims: 2-1

Thống kê Lens vs Reims

Lens vs Reims
Đối đầu Lens vs Reims
Lens vs Reims
Thành tích gần đây của Lens
Lens vs Reims
Thành tích gần đây của Reims

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X