Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lens vs PSV Eindhoven 2h00 ngày 25/10 (Bảng B Champions League 2023/24)

Thứ Hai 23/10/2023 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Lens vs PSV Eindhoven vòng bảng cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Lens vs PSV Eindhoven (0:1/4)

Trước khi bước vào lượt thứ 3 bảng B Champions League 2023/24, Lens đang sở hữu chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp (thắng 3) mà ấn tượng nhất chắc chắn là màn hạ gục Arsenal hùng mạnh (không thua trên mọi đấu trường ở thời điểm đó) ở giải đấu cấp CLB số 1 hành tinh.

Cộng thêm trận hòa trên sân của Sevilla ở lượt mở màn, Lens hiện tại mới là đội tạm dẫn đầu bảng. Nếu hạ gục được PSV Eindhoven ở lượt này đồng thời trận còn lại, Arsenal vượt qua Sevilla thì khi đó cơ hội làm nên lịch sử (lần đầu tiên qua được vòng bảng C1) sẽ rộng mở hơn bao giờ hết với đại diện nước Pháp.

nhan dinh bong da du doan Lens vs PSV Eindhoven cup c1 chau au champions league hom nay
Lens vs PSV Eindhoven

Lens dường như sẵn sàng đánh đổi tất cả để nắm bắt lấy cơ hội đó. Chẳng thế mà cuối tuần vừa rồi, họ không tung ra đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách của Le Havre tại Ligue 1 để rồi chỉ có được kết quả hòa không bàn thắng.

Sự chuẩn bị đó là không thừa thãi chút nào bởi đối thủ đang bị dồn đến chân tường ở đấu trường Champions League khi mới có được 1 điểm/2 trận. Về mặt phong độ tổng thể, đội bóng Hà Lan hoàn toàn ăn đứt Lens khi thắng tới 13/16 trận chính thức đã chơi từ đầu mùa 2023/24.

Tuy nhiên thất bại duy nhất của PSV lại ở vòng bảng Champions League: 0-4 trước Arsenal. Sau đó, đội bóng của HLV Peter Bosz phải nhờ vào sự bùng nổ cuối trận (ghi 2 bàn vào phút 86 và 90+5) thì mới tránh được thất bại trên sân nhà trước Sevilla.

Thực tế dù luôn là thế lực hàng đầu xứ sở hoa Tulip nhưng tại đấu trường cúp C1, thành tích của PSV trong hơn khoảng 15 năm trở lại đây thường rất khiêm tốn. Bằng chứng, họ chỉ có 5 lần lọt vào đến vòng bảng chính thức sau 10 mùa được góp mặt (tính từ mùa 2007/08) và 4 trong số đó, không thể giành quyền đi tiếp.

Về mặt lý thuyết lẫn thực tế thì Lens chính là đối thủ xứng tầm nhất với PSV Eindhoven ở bảng B và trong bối cảnh này, họ cần ít nhất 1 điểm trên đất Pháp để tiếp tục níu kéo hy vọng cạnh tranh.

Đôi bên chưa một lần đụng độ tại đấu trường châu Âu nhưng tính từ năm 1992 (thời điểm Champions League bắt đầu thi đấu theo thể thức phân bảng như hiện tại), PSV mới 1 lần ca khúc khải hoàn sau 5 chuyến hành quân sang xứ lục lăng thi đấu tại "cúp C1" (không tính vòng loại), một thống kê nữa cho thấy đội bóng này kém bản lĩnh ra sao khi bước ra sân chơi danh giá này (hãy nhớ rằng giải Pháp còn luôn đứng thấp nhất trong số 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu).

Cộng thêm việc Lens được đánh giá cao hơn dù chỉ là mức -1/4 "mong manh" thì xem ra ngay cả một trận hòa cũng ngoài tầm với của PSV Eindhoven. Chọn Lens.

Phân tích tổng số bàn thắng Lens vs PSV Eindhoven (2 3/4)

Toàn bộ 6 trận đã chơi của PSV tại Champions League mùa này (gồm cả vòng loại) đều có không dưới 3 tình huống lưới rung. Với việc chỉ có được 1 điểm/2 trận vòng bảng, PSV càng phải chấp nhận thi đấu mạo hiểm nhằm tìm kiếm chiến thắng kể cả phải làm khách còn Lens đương nhiên phải ra sức khai thác tối đa điểm tựa sân nhà, nhất là khi họ đang sở hữu vị thế tốt ở bảng B. Bản thân Lens cũng ghi ít nhất 2 bàn ở 8 trận sân nhà gần nhất tại các giải chính thức và cả 8 trận đó đều khép lại mà có tối thiểu 3 bàn được ghi. Trận này hứa hẹn sẽ sôi nổi.

Đội hình dự kiến Lens vs PSV Eindhoven

  • Lens: Samba; Medina, Danso, Gradit; Frankowski, Fulgini, Abdul Samed, Machado; Sotoca, Thomasson; Wahi
  • PSV Eindhoven: Benitez; Teze, Ramalho, Boscagli, Dest; Veerman, Schouten; Bakayoko, Til, Lozano; De Jong

Dự đoán kết quả Lens vs PSV Eindhoven: 2-1

Thống kê Lens vs PSV Eindhoven

Lens vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của Lens
Lens vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

Lịch thi đấu - Kết quả cúp C1/Champions League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X