Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lens vs Nice 22h00 ngày 28/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Năm 26/09/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lens vs Nice thuộc vòng 6 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Lens vs Nice

Cặp đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị bởi HLV đương nhiệm của Nice, Franck Haise mùa trước dẫn dắt ... Lens. Chính xác nhà cầm quân 53 tuổi đã có hơn 4 mùa giải cực kỳ thành công tại vùng Pas-de-Calais: đưa đội bóng trở lại giải VĐQG Pháp và tối thiểu cũng phải đứng hạng 7 chung cuộc (thậm chí mùa 2022/23 còn giành ngôi Á quân để được dự Champions League).

nhan dinh bong da du doan Lens vs Nice vdqg phap ligue 1 hom nay
Lens vs Nice

Bước đầu, HLV Haise để lại được chút dấu ấn tại Nice mà nổi bật nhất là màn hủy diệt Saint-Étienne tới 8-0 ở vòng 5 cách đây một tuần. Tổng thể Nice có được 2 thắng lợi cùng 7 điểm sau 5 trận đầu tiên tại Ligue 1 2024/25. Chỉ có điều 2 đối thủ họ đánh bại đều chỉ thuộc diện tân binh mùa này trong khi ở trận duy nhất phải "nằm dưới", Nice đã thua Marseille 0-2.

Giữa tuần vừa rồi, Les Aiglons đã khá vất vả mới có được trận hòa Sociedad trên sân nhà tại lượt mở màn Europa League 2024/25 và giờ phải "lê bước" hành quân tới Bollaert-Delelis. Mùa trước, Nice đã thắng Lens trong cả 2 cuộc đụng độ nhưng như đã đề cập, "tướng bại trận" Haise hiện dẫn dắt chính Nice nên cái duyên đó coi như biến mất.

Khác với Nice, Lens đã sớm dừng bước tại Conference League nên có thể tập trung tối đa cho mặt trận quốc nội, chưa kể lịch thi đấu cùng bớt dày đặc. Nhân vật được lựa chọn thay thế Haise là Will Still - cựu HLV trưởng CLB Reims từng nổi danh nhờ xuất thân "game thủ Football Manager".

Mới 31 tuổi và vừa có bằng HLV chuyên nghiệp được hơn một năm song Will Still đã bộc lộ được năng lực của mình, từng biến Reims thành đội bóng khó chịu bậc nhất Ligue 1 (17 trận bất bại liên tiếp, một kỷ lục mới của giải đấu). Giờ đây khi được "lên đời" (Lens chắc chắn đẳng cấp hơn Reims), vị HLV người Bỉ cũng thích ứng rất nhanh.

Sau 5 vòng đầu tiên tại giải VĐQG mùa này, Lens nằm trong nhóm 4 đội chưa thua dù hòa (3) nhiều hơn thắng (2). Trong đó chỉ có trận hòa Lyon là đáng thất vọng bởi họ được đánh giá cao hơn giống trận tới.

Không phủ nhận khả năng kịch bản đó tái diễn không hề nhỏ bởi Nice đâu yếu nhưng như đã đề cập, Lens có ưu thế không nhỏ về mặt thể lực, đôi bên cũng đã thay tướng khiến tương quan chưa chắc đã còn "chuẩn" như mùa trước nên giới nhận định bóng đá cho rằng vẫn có cơ sở để tin vào một chiến thắng dành cho Lens.

Nhận định diễn biến Lens vs Nice

Trận hòa Lyon mới đây là lần duy nhất trong phạm vi 10 trận sân nhà gần đây tại các giải chính thức mà Lens không ghi được bàn. Phía đối diện, Nice chỉ tịt ngòi 1/6 trận đã chơi ở mùa bóng năm nay và riêng trên sân khách cũng tương tự (không xét giao hữu), làm cho 5/6 chuyến làm khách vừa qua có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trận tới có lẽ khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Lens vs Nice

 

Dự đoán kết quả Lens vs Nice: 2-1

Thống kê Lens vs Nice

Lens vs Nice
Đối đầu Lens vs Nice
Lens vs Nice
Thành tích gần đây của Lens
Lens vs Nice
Thành tích gần đây của Nice

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X