Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lens vs Nice 3h00 ngày 17/3 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 16/03/2024 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lens vs Nice thuộc vòng 26 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Lens vs Nice (0:1/2)

Đến lúc này đã có thể kết luận Nice thực sự lâm vào cuộc khủng hoảng phong độ chứ không còn chỉ là thi đấu thất thường như trước. Đội bóng dưới trướng HLV Francesco Farioli chẳng những bất thắng 6 vòng đấu gần đây tại Ligue 1 mà còn thua đến 4, nhiều hơn số thất bại của 19 vòng trước đó (3).

Hệ quả tất yếu, Nice đã dần tụt từ thứ 2 xuống thứ 6 (vị trí cuối cùng được dự các cúp châu Âu mùa sau) trên BXH Ligue 1. Đáng lo hơn cách biệt với Marseille (thứ 7) chỉ còn 1 điểm ít ỏi. Giữa tuần vừa rồi, Nice đã phải dừng bước ở Cúp quốc gia Pháp sau khi không thể làm nên chuyện trước PSG hùng mạnh, càng khiến tinh thần toàn đội thêm suy sụp dù thua PSG xét cho cùng là điều quá bình thường.

nhan dinh bong da du doan Lens vs Nice vdqg phap ligue 1 hom nay
Lens vs Nice

Theo giới nhận định bóng đá thì bộ dạng hiện tại của Nice đang mở ra cho Lens cơ hội lớn để "phục thù" thất bại 0-2 hồi tháng 12 năm ngoái và đó đã là trận không thắng thứ 3 liên tiếp (thua 2) của Lens trước đối thủ đến từng Alpes-Maritimes. Quan trọng hơn, thắng lợi sẽ giúp thầy trò HLV Franck Haise giữ vững vị thế trong Top 6.

Khác với Nice, Lens mà có vấp ngã (không thắng) ở giải VĐQG Pháp mùa này thì cùng lắm chỉ 2-3 vòng rồi đứng dậy được. Đơn cử như sau khi hòa Reims và thua Monaco ngay trên sân nhà, đội chủ sân Bollaert-Delelis đã liên tiếp đánh bại Lyon và đặc biệt Brest (nhì bảng). Không những vậy Lens còn giữ sạch lưới trong cả 2 chiến thắng.

Thành tích sân nhà tổng thể của Lens từ đầu Ligue 1 2023/24 không mấy ấn tượng song nếu chỉ xét từ cuối tháng 10/2023 cho đến nay lại là chuyện khác: ca khúc khải hoàn ở 6/8 trận. Đáng nói chỉ đúng 1 trận trong số đó họ bị đánh giá thấp hơn đội khách (gặp PSG và thất bại). Như vậy, Lens rõ ràng đang rất đáng tin ở tư cách "trên cơ" tại sào huyệt.

Chiều ngược lại, Nice đã 7 trận sân khách ở giải VĐQG không được nếm trải hương vị chiến thắng (thua 5) gồm 3 trận phải nhận vai "đội yếu" giống lần tới (thua 2). Cùng với đó, Nice đã lâm vào cảnh trắng tay ở 4/6 chuyến hành quân vừa qua đến Bollaert-Delelis.

  • Lựa chọn: Lens

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Lens vs Nice sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 17/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Lens vs Nice (2 1/4)

Việc không còn thủ chắc như trước là nguyên nhân chính khiến Nice khủng hoảng phong độ (bởi vốn dĩ đội bóng này cũng đâu mạnh về công). Chẳng thế mà Nice bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần ở 5/7 trận chính thức vừa qua và cả 5 trận này đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Trong khi đó, Lens ghi tối thiểu 2 bàn ở 7/11 trận sân nhà vừa qua trên mọi giải đấu song cũng chỉ giữ sạch lưới có 5 trận. Bản thân Nice dù sao cũng đang muốn thoát ra khỏi khủng hoảng nên hứa hẹn sẽ chiến đấu hết mình và nếu như vậy cuộc chơi càng dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha làm bàn.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Đội hình dự kiến Lens vs Nice

  • Lens: Samba; Medina, Danso, Gradit; Aguilar, El Aynaoui, Mendy, Frankowski; Pereira da Costa; Sotoca, Wahi
  • Nice: Bulka; Lotomba, Todibo, Dante, Bard; Claude-Maurice, Rosario, Thuram; Laborde, Moffi, Boga

Dự đoán kết quả Lens vs Nice: 2-1

Thống kê Ligue-1 trước vòng 26

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG21 bàn
Kiến tạoPierre-Emerick AubameyangMarseille7 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2250 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco10 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG103 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG49 pha

Thống kê Lens vs Nice

Lens vs Nice
Đối đầu Lens vs Nice
Lens vs Nice
Thành tích gần đây của Lens
Lens vs Nice
Thành tích gần đây của Nice

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X