Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lens vs Nantes 2h00 ngày 29/10 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Sáu 27/10/2023 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lens vs Nantes thuộc vòng 10 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Lens vs Nantes (0:1)

Giữa tuần vừa rồi, Lens đã có kết quả không tệ ở vòng bảng Champions League: hòa 1-1 với đội bóng mạnh của Hà Lan, PSV Eindhoven. Sở dĩ dùng từ "không tệ" dù thực tế Lens được chơi sân nhà là bởi đội bóng này lâu lắm rồi mới được dự sân chơi cấp CLB danh giá nhất hành tinh nên bị đánh giá thấp nhất bảng đấu mà họ góp mặt (có thêm Arsenal và Sevilla cũng đều ăn đứt Lens về nhiều phương diện).

Tính ra, Lens đã bất bại 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường và trong số đó, duy nhất trận hòa Le Havre là không đạt yêu cầu. Đặc biệt nếu nhìn lại 1 tháng đầu mùa 2023/24 (thua 4/5 trận) thì mới thấy HLV Franck Haise cùng các học trò đã nỗ lực ra sao, nhất là trong bối cảnh phải chia sức cho 2 mặt trận.

nhan dinh bong da du doan Lens vs Nantes vdqg phap ligue 1 hom nay
Lens vs Nantes

Dẫu vậy, Lens vẫn phải cố gắng theo chiều hướng tích cực hơn khi mà giờ đội chủ sân Bollaert-Delelis chẳng trên khu vực "cầm đèn đỏ" bao nhiêu. Trở lại đấu trường VĐQG sau khi ra sân ở cúp C1, Lens có may mắn là không phải mất công di chuyển bởi tiếp tục được thi đấu tại sân nhà và đón tiếp các vị khách Nantes mà mùa trước từng bị họ đánh bại "sấp mặt" (1-3).

Thế nhưng so với thời điểm gặp gỡ đó (tháng 2/2023), Nantes của thời hiện tại đã lột xác đáng kể. Cũng mở màn mùa giải 2023/24 ở mức "dưới trung bình" như Lens song Les Canaris đã thăng hoa bất ngờ trong khoảng hơn 1 tháng trở lại đây: thắng 4/5 vòng tại giải VĐQG.

Hãy nhớ rằng cho đến hết giai đoạn lượt đi Ligue 1 mùa trước (19 trận), Nantes mới sở hữu được 4 chiến thắng. Chưa dừng lại ở đây, HLV Pierre Aristouy còn "hô biến" hàng công Nantes thành mạnh thứ 3 Ligue 1 mùa này tính đến trước vòng 10.

Thế nhưng ngạc nhiên thay bất kể phong độ như vậy và có phần hơn đối thủ, "tư cách" của Nantes trước Lens chẳng được cải thiện chút nào: vẫn mức +1 giống hệt chuyến làm khách trước đó. Đó là còn chưa đề cập đến việc Nantes có nguyên một tuần chuẩn bị cho trận đấu, không như Lens vừa phải tiêu tốn không ít sức lực ở đấu trường châu lục. Nói tóm lại, chủ nhà Lens đáng tin hơn.

Phân tích tổng số bàn thắng Lens vs Nantes (2 3/4)

Lens mới ghi có 8 bàn từ đầu Ligue 1 2023/24 và số bàn thua tuy không ít (13) nhưng phần lớn (10) xuất hiện ở chuỗi trận đáng quên đầu mùa. Đó thực ra chính là hình ảnh đích thực của đội bóng này (sở hữu hàng thủ mạnh nhất giải VĐQG Pháp mùa trước). Nantes cũng được dự báo sẽ thua nên khả năng trận đấu chạm mốc 3 bàn thắng càng xứng đáng bị hoài nghi.

Đội hình dự kiến Lens vs Nantes

  • Lens (3-4-2-1): Samba; Gradit, Danso, Medina; Frankowski, Mendy, Abdul Samed, Machado; Sotoca, Fulgini; Wahi.
  • Nantes (4-3-3): Lafont; Coco, Comert, Duverne, Merlin; Chirivella, Douglas, Moutoussamy; Mollet, Mohamed, Simon.

Dự đoán kết quả Lens vs Nantes: 2-0

Thống kê Lens vs Nantes

Lens vs Nantes
Đối đầu Lens vs Nantes
Lens vs Nantes
Thành tích gần đây của Lens
Lens vs Nantes
Thành tích gần đây của Nantes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X