Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lens vs Metz 2h00 ngày 17/9 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 16/09/2023 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lens vs Metz thuộc vòng 5 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Lens vs Metz vdqg phap ligue 1 hom nay
Lens vs Metz

Nhận định bóng đá hôm nay Lens vs Metz (0:1)

Mùa trước, Lens đã xuất sắc đứng thứ 2 chung cuộc ở Ligue 1 với thành tích thua ít nhất (3) và thủng lưới ít nhất (29 bàn thua/38 trận). Vậy mà chỉ sau 4 vòng đầu tiên tại giải VĐQG Pháp mùa này, đội bóng của Franck Haise đã thua đến 3 lần và nhận tổng cộng 10 bàn thua, hiển nhiên đều là những chỉ số chuyên môn rất tệ.

Niềm an ủi duy nhất là ngoại trừ Brest thì 3 đối thủ còn lại đều thuộc diện "sừng sỏ" (PSG, Monaco, Rennes) nên sự thất vọng xem ra được vơi đi vài phần. Dẫu sao đội chủ sân Bollaert-Delelis cần phải sớm chấm dứt được cơn khát thắng trước khi mọi chuyện ngày càng trở nên tồi tệ, đặc biệt trong bối cảnh Lens còn sắp phải chia sức cho cả đấu trường Champions League danh giá.

May thay quãng nghỉ 2 tuần vừa rồi chắc chắn đã giúp toàn thể đội bóng lấy lại tinh thần cũng như sữa chữa một số khiếm khuyết để sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo: nghênh chiến các vị khách Metz thuộc vòng 5 Ligue 1 2023/24. Lần gần nhất đón tiếp đối thủ này, Lens đã có thắng lợi tưng bừng 4-1.

Tuy nhiên Metz lại đang có màn khởi đầu khá tốt đặc biệt nếu nhìn dưới góc độ một tân binh. Theo đó, đội bóng vùng Lorraine mang về được 5 điểm/4 trận (chỉ thua 1) dù trận nào cũng bị đánh giá thấp hơn. Chưa dừng lại ở đây, Metz chỉ 2 lần trắng tay sau 17 chuyến hành quân xa nhà gần nhất tại các đấu trường chính thức dù phần lớn ở giải hạng 2 Pháp mùa vừa rồi.

Song chính vì Metz đang có phong độ tổng thể tốt hơn Lens, lại có thể dồn sức tối đa cho trận sắp tới (trong khi Lens ít nhiều bị phân tâm vì giữa tuần sau còn phải ra sân ở Champions League) mà vẫn bị đánh giá thấp ở mức +1 e rằng không phải là tín hiệu tích cực mà NHM đội khách cần lưu tâm.

Thực ra, hoàn toàn có thể tin tưởng Lens vì ngoài quyết tâm chiến thắng cao độ thì 7 trận sân nhà gần nhất thuộc Ligue 1 mà được nhìn nhận vượt trội so với đội khách giống trận tới (tối thiểu -1), Lens toàn thắng.

Phân tích tổng số bàn thắng Lens vs Metz (2 3/4)

Lens được dự đoán chiến thắng thì khả năng trận đấu chinh phục mốc 3 bàn được ghi càng trở nên hiện thực. Thống kê cũng chỉ ra 6/7 trận sân nhà mới nhất của Lens (tại Ligue 1) và 4/5 lần ra sân chính thức vừa qua của Metz đều không ít hơn 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Lens vs Metz

  • Lens: Samba; Gradit, Danso, Medina; Sotoca, Abdul Samed, Spierings, Haidara; Thomasson, Fulgini; Wahi
  • Metz: Oukidja; Kouao, Sane, Cande, Udol; N'Doram, Jacques; Asoro, Camara, Sabaly; Elisor

Dự đoán kết quả Lens vs Metz: 3-1

Thống kê Lens vs Metz

Lens vs Metz
Đối đầu Lens vs Metz
Lens vs Metz
Thành tích gần đây của Lens
Lens vs Metz
Thành tích gần đây của Metz

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X