Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lens vs Marseille 2h45 ngày 13/11 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 11/11/2023 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lens vs Marseille thuộc vòng 12 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Lens vs Marseille (0:1/4)

Sau khi lên nắm quyền ở Marseille, HLV Gattuso phải đối mặt với quá nhiều vấn đề từ hậu trường (phản ứng của những nhóm CĐV quá khích mà từng khiến HLV tiền nhiệm Marcelinho phải "chạy mất dép") cho đến chuyên môn (phân phối sức lực hợp lý cho nhiều mặt trận).

Cho đến giờ mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu. Trên khán đài, đám fan cuồng vẫn đang ra sức làm loạn còn dưới sân, Marseille mà chơi tốt ở Europa League thì kiểu gì cũng lại đá không đạt yêu cầu tại giải VĐQG (hoặc ngược lại). Đơn cử như sau trận hòa Brighton 3-3, Marseille "xử đẹp" Le Havre 3-0 hay mới đây, Les Olympiens bị Lille cầm chân ngay trên sân nhà sau khi đánh bại AEK Athens.

nhan dinh bong da du doan Lens vs Marseille vdqg phap ligue 1 hom nay
Lens vs Marseille

Vì thế, HLV Gattuso cùng các học trò chắng dám quá vui mừng sau trận thắng trên đất Hy Lạp tại lượt thứ 4 vòng bảng Europa League vì sau đây, họ phải trở lại nước Pháp và lập tức di chuyển đến vùng Pas-de-Calais để chạm trán chủ nhà Lens. Mùa trước, Marseille còn thua đối thủ này trong cả 2 lượt đụng độ ở giải VĐQG.

Giống Marseille, Lens cũng phải rất đau đầu với bài toán tham dự nhiều sân chơi và độ khó khăn của Lens còn tăng lên vài bậc bởi họ góp mặt ở Champions League khốc liệt hơn đáng kể so với Europa League.

Vì thế, thầy trò HLV Franck Haise lại đang nhận được nhiều lời khen sau những nỗ lực thể hiện gần 2 tháng qua. Theo đó, phải đến trận gần nhất (làm khách của PSV Eindhoven tại vòng bảng Champions League), Lens mới phải nhận thất bại đầu tiên sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường chỉ thắng (4) và hòa (5). 

Riêng tại Ligue 1, phong độ cải thiện thời gian qua đã giúp Lens dần tránh xa khỏi khu vực nguy hiểm và giờ đã bằng điểm với Marseille. Một chi tiết không thể bỏ qua: Lens đã thắng cả 2 vòng ở giải VĐQG diễn ra ngay sau trận không thắng tại vòng bảng Champions League.

Bản thân mức -1/4 dành cho Lens cũng là tương đối tích cực dù vẫn "bao hàm" trong đó chút e dè của giới chuyên môn về khả năng thắng trận của Lens. Tuy vậy với thống kê Marseille thua trọn vẹn 5 chuyến làm khách gần nhất thuộc Ligue 1 mà bị đánh giá thấp hơn thì hãy mạnh dạn tin vào đội chủ nhà ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Lens vs Marseille (2 1/2)

6/9 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, 5/8 cuộc đón tiếp Marseille gần nhất của Lens và 6/9 trận vừa qua của đội khách cũng chung kết cục. Thêm nữa, Lens được dự đoán chiến thắng mà cả 10 khúc khải hoàn vừa qua trên sân nhà của đội bóng này đều là những bữa tiệc bàn thắng (ít nhất 3 lần lưới rung).

Đội hình dự kiến Lens vs Marseille 

  • Lens (3-4-2-1): Samba; Gradit, Danso, Medina; Frankowski, Mendy, Diouf, Haidara; Sotoca, Fulgini; Wahi.
  • Marseille (4-3-3): Lopez; Clauss, Mbemba, Gigot, Lodi; Harit, Veretout, Kondogbia; Ndiaye, Aubameyang, Sarr.

Dự đoán kết quả Lens vs Marseille: 2-1

Thống kê Lens vs Marseille

Lens vs Marseille
Đối đầu Lens vs Marseille
Lens vs Marseille
Thành tích gần đây của Lens
Lens vs Marseille
Thành tích gần đây của Marseille

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X