Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lens vs Clermont 2h00 ngày 21/4 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 20/04/2024 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lens vs Clermont thuộc vòng 30 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Lens vs Clermont (0:1 1/4)

Khi mà cần phải thể hiện phong độ tốt nhất có thể bởi mùa giải đã trôi về chặng cuối mang tính quyết định thì Lens lại bất ngờ chơi dở tệ: chỉ giành được đúng 1 điểm duy nhất từ 4 vòng vừa qua. Nếu như 2 thất bại trước Lille và Nice dù sao vẫn chấp nhận được vì đó đang là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ thì việc phải chia điểm với Le Havre (thứ 15) hay đặc biệt thua Metz (áp chót) chắc chắn gây ra thất vọng ghê gớm.

nhan dinh bong da du doan Lens vs Clermont vdqg phap ligue 1 hom nay
Lens vs Clermont

Với phong độ nghèo nàn như vậy, chỗ đứng trong Top 6 Ligue 1 2023/24 của thầy trò HLV Franck Haise đang lung lay vô cùng dữ dội. Thậm chí ngay cả đội xếp thứ 10 Rennes hiện cũng chỉ kém họ có 4 điểm mà thôi. Chính vì thế hơn lúc nào hết, Lens cần phải ngay lập tức lấy lại cảm giác chiến thắng trước khi quá muộn bởi mùa giải tính ra cũng chỉ còn có 5 vòng nữa mà thôi.

Vòng này, đội bóng vùng Pas-de-Calais được tung hoành tại thánh địa Bollaert-Delelis và đón tiếp Clermont, đội bóng đang đứng chót BXH nhưng chính vì không còn đường lùi mà đội quân dưới quyền HLV Pascal Gastien đang trở nên hết sức nguy hiểm với phong độ tốt hơn đội chủ nhà. Theo đó, Clermont thua đúng 1/4 vòng gần đây mà vẻ vang nhất là màn chia điểm với gã khổng lồ PSG ngay trên sân đối phương.

Song kể cả như thế, giới nhận định bóng đá vẫn có một số cơ sở vững vàng để tin vào một thắng lợi dành cho Lens. Thứ nhất: Lens thắng trọn vẹn 4 lần mới đây chạm trán với Clermont tại sân chơi VĐQG Pháp, thậm chí 3 chiến thắng có cách biệt trên 1 bàn.

Thứ hai: Lens tuy bất thắng 2 trận sân nhà gần nhất nhưng hãy lưu ý rằng suốt từ tháng 9/2021 tới nay, họ chưa từng không thắng liền 3 vòng Ligue 1 diễn ra tại tổ ấm Bollaert-Delelis.

Thứ ba và cũng là quan trọng nhất: Clermont được xếp mức lên tới +1 1/4 đầy "bất thường" nếu biết rằng trận sân khách gần nhất trên sân của PSG hùng mạnh dẫn đầu BXH (chắc chắn ăn đứt Lens về mọi phương diện), Clermont nhận mức +1 1/2 không cao hơn bao nhiêu (nếu bảo tương đương cũng chẳng sai). Thậm chí với mức như thế này, Lens hứa hẹn còn thắng "đẹp".

  • Lựa chọn: Lens (thắng trên 1 bàn)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Lens vs Clermont sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 21/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Lens vs Clermont (2 3/4)

Những cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên thuộc khuôn khổ Ligue 1 đều rất hấp dẫn: cả 5 trận đều không dưới 3 tình huống lập công. Lens mùa này không còn phòng ngự đỉnh như mùa trước kể cả trên sân nhà. Chẳng thế mà họ chỉ giữ sạch lưới đúng 1/6 trận vừa qua ở giải VĐQG diễn ra tại sào huyệt, dẫn đến 3 trận trong số đó kết thúc trong tình trạng nhiều bàn. Clermont lại đang chơi khá hay giúp nhuệ khí được cải thiện nên hoàn toàn có thể chờ đợi họ sẽ để lại được dấu ấn nào đó (như bàn danh dự chẳng hạn). Mức 2 3/4 cũng là đủ cao để tin vào một cuộc đấu hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Lens vs Clermont

  • Lens: Samba; Gradit, Danso, Medina; Aguilar, Diouf, El Aynaoui, Frankowski; Sotoca, Da Costa; Wahi
  • Clermont: Diaw; Zeffane, Matsima, Pelmard, Borges; Keita, Gastien; Boutobba, Cham, Rashani; Virginius

Dự đoán kết quả Lens vs Clermont: 3-1

Thống kê Ligue 1 trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG24 bàn
Kiến tạoRomain Del Castillo Brest8 pha
Thời gian thi đấuYehvann DioufReims2610 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco12 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG109 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG54 pha

Thống kê Lens vs Clermont

Lens vs Clermont
Đối đầu Lens vs Clermont
Lens vs Clermont
Thành tích gần đây của Lens
Lens vs Clermont
Thành tích gần đây của Clermont

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X