Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leipzig vs Wolfsburg 20h30 ngày 13/4 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 13/04/2024 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Wolfsburg lúc 20h30 ngày 13/4 (Vòng 29 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Leipzig vs Wolfsburg (0:1 1/2)

Việc chỉ còn tham dự mỗi sân chơi Bundesliga mang đến cho Leipzig lợi thế không nhỏ ít nhất trong 1-2 vòng nữa khi mà đối thủ cạnh tranh chính trong cuộc đua Top 4, Dortmund sẽ phải trải qua 2 trận tứ kết Champions League với Atletico Madrid (vừa thua 1-2 ở lượt đi cách đây vài ngày và giữa tuần sau bước ngay vào trận lượt về).

nhan dinh bong da du doan Leipzig vs Wolfsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Leipzig vs Wolfsburg

Hiện tại, Leipzig sở hữu 53 điểm/28 trận, bằng với Dortmund nhưng được xếp trên nhờ hiệu số phụ tốt hơn. Vòng 31, "bò tăng lực" sẽ có cuộc đụng độ mang tính quyết định với chính đối thủ vùng Ruhr nên 2 vòng sắp tới, Leipzig cần phải giành số điểm tuyệt đối để tối thiểu duy trì lợi thế mong manh hiện tại.

Thực tế sau khi phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League (trước gã khổng lồ Real Madrid), đội bóng vùng Saxony đã chơi cực hay tại đấu trường VĐQG: giành 10/12 điểm tuyệt đối (trận hòa 0-0 với Mainz có phần kém may mắn khi họ dứt điểm tới 20 lần, một nửa trong số đó trúng đích và chỉ số bàn thắng kỳ vọng xG lên tới 2,75).

Không phủ nhận thành tích sân nhà của Die Roten Bullen ở Bundesliga năm nay không quá tốt (ca khúc khải hoàn 9/14 trận đã qua) nhưng tới đây họ chỉ phải đón tiếp một Wolfsburg vẫn chưa thoát khỏi cuộc khủng hoảng phong độ.

Còn nhớ cách đây một tháng, HLV Niko Kovac đã phải ra đi nhường chỗ cho Ralph Hasenhuttl nhưng sau màn ra mắt suôn sẻ (thắng Bremen 2-0), nhà cầm quân người Áo sớm phải nhận thất bại đầu tay cùng đội bóng mới: thua Gladbach 1-3 ngay trên sân nhà mặc cho còn là đội mở được tỷ số.

Tính ra, Die Wolfe phơi áo tận 4/5 vòng vừa qua ở hạng đấu số 1 nước Đức. Tuy từng đánh bại Leipzig ở lượt đi mùa này song đó là trận đấu diễn ra trên sân nhà Volkswagen Arena chứ 8 lần gần nhất viếng thăm Red Bull Arena (không tính giao hữu), Wolfsburg chẳng những không thắng mà còn thua đến 6.

Điểm lạc quan lớn nhất của Wolfsburg trước trận đấu này có lẽ nằm ở thống kê họ chỉ trắng tay 2/7 trận sân khách mới đây thuộc khuôn khổ Bundesliga nhưng khi nhìn vào mức -1 1/2 dành cho Leipzig thì đa phần giới nhận định bóng đá đều cho rằng thắng lợi (thậm chí cách biệt trên 1 bàn) khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Marco Rose bởi mức như vậy là rất cao nếu biết rằng cách đây không lâu một Leverkusen thống trị giải đấu (tất nhiên ăn đứt Leipzig về phong độ) cũng chỉ được nhìn nhận tương tự khi đón tiếp Wolfsburg.

  • Lựa chọn: Leipzig (thắng ít nhất 2 bàn)

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Leipzig vs Wolfsburg sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 13/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Leipzig vs Wolfsburg (3 1/4)

4/6 màn so tài cao thấp vừa qua giữa hai đội, 5/6 trận sân nhà mới nhất của Leipzig cùng 6/7 chuyến làm khách gần đây của Wolfsburg đều chung kịch bản: tối đa 2 tình huống lưới rung. Thế nhưng thật ngạc nhiên khi chỉ số Tổng bàn thắng ủa trận đấu thậm chí còn được neo ở mốc lên đến ... 3 1/4. Thực ra, Leipzig được dự đoán chiến thắng mà đội bóng này chưa bao giờ ghi dưới 2 bàn trong cả 9 thắng lợi giành được trên sân nhà từ đầu Bundesliga 2023/24. Phía đối diện, Wolfsburg dù đang sở hữu phong độ dưới trung bình nhưng ít ra đội bóng này chỉ tịt ngòi 1/7 trận vừa qua thuộc giải VĐQG. Hai đội mà cùng ghi được bàn thì cuộc chơi hiển nhiên hứa hẹn sẽ vượt được ngưỡng 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Trên 3 bàn

Đội hình dự kiến Leipzig vs Wolfsburg

  • RB Leipzig: Gulacsi; Simakan, Orban, Lukeba, Henrichs; Haidara, Schlager, Olmo, Simons; Openda, Sesko
  • Wolfsburg: Pervan; Maehle, Bornauw, Jenz, Gerhardt; Baku, Svanberg, Arnold, Wimmer; Tomas, Wind

Dự đoán kết quả Leipzig vs Wolfsburg: 3-1

Thống kê Bundesliga trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich32 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2520 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz13 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich128 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich57 lần

Thống kê Leipzig vs Wolfsburg

Leipzig vs Wolfsburg
Đối đầu Leipzig vs Wolfsburg
Leipzig vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Leipzig
Leipzig vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X