Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leipzig vs Stuttgart 1h30 ngày 26/8 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 24/08/2023 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Stuttgart lúc 1h30 ngày 26/8 (Vòng 2 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Leipzig vs Stuttgart vdqg duc bundesliga hom nay
Leipzig vs Stuttgart

Nhận định bóng đá hôm nay Leipzig vs Stuttgart (0:1)

Leipzig bước vào Bundesliga 2023/24 với sự hưng phấn cao độ nhờ chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Bayern Munich để đoạt Siêu cúp Đức 2023. Song thầy trò HLV Marco Rose đã sớm phải nhận gáo nước lạnh khi thua 2-3 trên sân của Leverkusen.

Vẫn biết Leverkusen không phải đối thủ yếu (thứ 6 mùa trước) nhưng nên nhớ hôm đó, Leipzig bị dẫn tới 0-2 chỉ sau nửa giờ thi đấu. Điểm tích cực là hôm đó tân binh Lois Openda (gần 40 triệu Euro từ Lens của Pháp) đã có bàn ngay trận ra mắt Bundesliga trong khi Dani Olmo tiếp tục nổ súng (tiền vệ này đã lập hattrick ở Siêu cúp Đức).

Nhìn chung, Leipzig thực sự đang nắm trong tay hàng công khá mạnh. Ngoài hai cái tên kể trên thì cũng cần phải nhắc đến Timo Werner, Xavi Simons (22 bàn mùa trước trong màu áo PSV Eindhoven của Hà Lan. Hiện cầu thủ trẻ này vẫn thuộc biên chế của PSG, chỉ khoác áo Leipzig dưới dạng cho mượn), Yussuf Poulsen hay Benjamin Sesko, tiền đạo sinh năm 2003 được cho sở hữu những phẩm chất giống Erling Haaland.

Vòng 2, Leipzig được tung hoàng dưới mái vòm Red Bull Arena và đối thủ lần này chỉ là một Stuttgart bị đánh giá thấp hơn hẳn chứ không như Leverkusen (ngang hàng). Hãy nhớ rằng kể từ lần đầu tiên tham dự Bundesliga (2016/17), Leipzig chưa đánh rơi một điểm số nào khi đón tiếp Stuttgart (thắng 5/5)

Tuy nhiên, "Thiên nga trắng" lại đang thi đấu cực cháy với 2 thắng lợi liên tiếp từ đầu mùa 2023/24 (1 trận tại Cúp quốc gia), ghi 9 bàn và còn không thủng lưới lần nào. Với một đội phải nhờ đến trận playoff (gặp đại diện giải hạng 2 Đức) mới được tiếp tục ở lại hạng đấu cao nhất nước Đức thì sự mở màn như vậy hiển nhiên là quá ấn tượng.

Nếu tính từ cuối mùa trước thì Stuttgart đang sở hữu mạch 7 trận bất bại ở các giải chính thức (thắng 5). Song trong số những đối thủ mà họ gặp ở chuỗi trận đó, may ra chỉ Leverkusen là thực sự mạnh. Bằng chứng: chẳng trận nào họ bị xếp cửa dưới kể cả phải làm khách trong khi tới đây, Stuttgart thậm chí chỉ được nhìn nhận ở mức +1 khá thấp mặc cho đang sở hữu phong độ tốt.

Thực tế, Leipzig từng chấp cao hơn thế khi đón tiếp Stuttgart nhưng đặt vào bối cảnh hiện tại thì mức -1 lại là phù hợp. Nói tóm lại, vẫn có thể tin tưởng vào đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Leipzig vs Stuttgart (3)

Leipzig chắc chắn sẽ phải dựa nhiều vào tấn công nếu muốn giành thắng lợi. Trận này còn là lần đầu tiên họ thi đấu trên sân nhà trong mùa giải 2023/24 và còn sau một thất bại nên "bò tăng lực" càng quyết tâm khẳng định sức mạnh. Bản thân Leipzig cũng ghi ít nhất 2 bàn ở 5 lần gần nhất đón tiếp Stuttgart tại sào huyệt. Đội khách lại đang chơi tốt nên hẳn sẽ không dễ dàng "đầu hàng". Cuộc chơi vì thế hứa hẹn chạm (hoặc vượt) mốc 3 lần lưới rung giống 4/5 trận sân nhà gần đây của Leipzig và 5 trận mới nhất của Stuttgart.

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Stuttgart 

  • RB Leipzig (4-2-3-1): Blaswich; Henrichs, Simakan, Orban, Raum; Kampl, Schlager; Simons, Olmo, Werner; Openda
  • Stuttgart (4-2-3-1): Nubel; Stenzel, Anton, Zagadou, Ito; Millot, Karazor; Silas, Jeong, Führich; Guirassy

Dự đoán kết quả Leipzig vs Stuttgart: 3-1

Thống kê Leipzig vs Stuttgart

Leipzig vs Stuttgart
Đối đầu Leipzig vs Stuttgart
Leipzig vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Leipzig
Leipzig vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X