Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leipzig vs St.Pauli 0h00 ngày 30/10 (Cúp QG Đức 2024/25)

Thứ Hai 28/10/2024 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Leipzig vs St.Pauli thuộc cúp quốc gia Đức 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Leipzig vs St.Pauli

Sau khi thua Liverpool tại sân chơi Champions League, Leipzig mau chóng lấy lại được tinh thần bằng chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Freiburg tại giải VĐQG cuối tuần vừa rồi. Thực ra nếu chỉ xét riêng các giải đấu quốc nội (giải VĐQG và cúp quốc gia) thì đàn "bò tăng lực" đã bất khả chiến bại suốt từ đầu tháng 3/2024 tới giờ và tỷ lệ chiến thắng còn rất cao (14/20).

nhan dinh bong da du doan Leipzig vs StPauli cup quoc gia hom nay
Leipzig vs St.Pauli

Riêng tại Cúp quốc gia Đức (DFB-Pokal), Leipzig chính là đội bóng thành công nhất trong vòng 5 năm trở lại đây với 2 danh hiệu vô địch liên tiếp và 1 lần về nhì. Tuy nhiên mùa trước, họ dừng bước ngay vòng 2 (1/16) một cách đau đớn và dĩ nhiên thầy trò HLV Marco Rose không muốn thảm kịch đó tái diễn ở mùa giải năm nay, nhất là khi họ còn được chơi trên sân nhà.

May thay đối thủ sắp tới cũng chỉ là một St.Pauli sắm vai tân binh ở giải VĐQG mùa này. Thực ra cách đây khoảng 1 tháng, St.Pauli đã xuất sắc buộc Leipzig phải chia điểm tại đấu trường số 1 nước Đức nhưng hôm đó đại diện bang Hamburg dù sao được chơi trên sân nhà trong khi tới đây họ phải làm khách và đương nhiên DFB-Pokal khó có thể là ưu tiên hàng đầu của St.Pauli.

Mà kể cả có quyết tâm tối đa và dồn nhiều sức thì chắc gì St.Pauli đã có thể làm nên chuyện trước chủ nhà Leipzig vừa mạnh hơn về mọi mặt vừa sở hữu phong độ cao, lại chắc chắn không buông mặt trận Cúp quốc gia. Thống kê chỉ ra từ năm 2007 tới giờ, St.Pauli có đúng 1 lần duy nhất hạ được các đội hạng VĐQG tại DFB-Pokal và khi ấy (2-1 trước Dortmund vào năm 2022), họ cũng được chơi trên sân nhà.

Tuy nhiên chưa chắc St.Pauli đã thua cách biệt (trên 1 bàn). Ngoài việc đã gây bất ngờ trước Leipzig như đã đề cập bên trên thì sau đó, đội bóng dưới quyền HLV Alexander Blessin cũng chỉ thua sát nút 1-2 trên sân của Dortmund.

Bản thân Leipzig cũng chỉ cần thắng để đi tiếp nên họ không thể không có sự cân nhắc, tính toán cho phù hợp, nhất là khi vào cuối tuần này họ còn có một trận đấu quan trọng hơn gặp ... Dortmund tại đấu trường VĐQG và xa hơn là lượt tiếp theo tại Champions League vào giữa tuần tới.

Nhận định diễn biến Leipzig vs St.Pauli

Do Leipzig được dự đoán chỉ thắng nhẹ (1 bàn) đồng nghĩa cuộc chơi ít bàn (tối đa 3) sẽ là kết cục tương xứng. Thực tế những con số thống kê cũng chỉ ra 3/4 trận gần đây của Leipzig, 5 lần ra sân mới nhất của St.Pauli (không gồm giao hữu) và 4 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên đều không thể vượt ngưỡng 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Leipzig vs St.Pauli: 2-1

Thống kê Leipzig vs St.Pauli

Leipzig vs St.Pauli
Đối đầu Leipzig vs St.Pauli
Leipzig vs St.Pauli
Thành tích gần đây của Leipzig
Leipzig vs St.Pauli
Thành tích gần đây của St.Pauli

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X