Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leipzig vs Schalke 20h30 ngày 27/5 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Bảy 27/05/2023 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Schalke lúc 20h30 ngày 27/5 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Leipzig vs Schalke vdqg duc bundesliga hom nay
Leipzig vs Schalke

Nhận định bóng đá hôm nay Leipzig vs Schalke (0:1): 2-2

Chiến thắng 3-1 ngay trên sân của đại kình địch Bayern Munich đã giúp Leipzig chính thức đứng hạng 3 chung cuộc của Bundesliga 2022/23 khi hơn Union Berlin (thứ 4) 4 điểm và kém Bayern (thứ 2) 5 điểm trước lượt cuối.

Như vậy, sau một mùa giải nhiều biến động (có lúc nằm ở nhóm xuống hạng), Leipzig vẫn giữ được vị trí trong nhóm "Champions League" mùa thứ 5 liên tiếp. Nhưng mùa bóng vẫn chưa khép lại với thầy trò HLV Marco Rose bởi giữa tuần sau, họ còn chơi trận chung kết Cúp quốc gia Đức với Frankfurt.

Vì thế, sẽ chẳng ai dại gì tung ra sân đội hình mạnh nhất cho trận cầu thủ tục với Schalke. Thực tế, Leipzig mà chơi đúng sức cộng thêm yếu tố sân bãi thì đánh bại Schalke là mục tiêu trong tầm tay. Hãy nhớ rằng hồi đầu năm nay, "đàn bò" từng đè bẹp đối thủ tới 6-1 ngay trên sân đối phương và đó đã là thắng lợi thứ 4 liên tiếp của Leipzig trong những lần chạm trán giữa đôi bên (cách biệt ít nhất 3 bàn).

Phong độ của Leizipg trong khoảng 3 tháng trở lại đây cũng thuộc diện tốt nhất nước Đức: thắng 8/9 trận vừa qua.  Song danh hiệu hiển nhiên quan trọng hơn giữ vững phong độ nên Leipzig chắc chắn sẽ đánh đổi một kết quả không tốt ở trận sân nhà cuối cùng của mùa giải để lấy một đội hình vẹn nguyên (không phát sinh chấn thương mới, cầu thủ dồi dào thể lực) hướng đến việc bảo vệ thành công Cúp quốc gia.

Nhưng kể cả sử dụng đội dự bị thì chắc gì Leipzig đã trắng tay trước Schalke, đối thủ giờ đã đứng quá sát "bờ vực xuống hạng". Kể cả có thắng Leipzig thì "Hoàng đế xanh" cũng chẳng thể thoát khỏi vị trí áp chót trên BXH nếu như ở trận cùng giờ, hai đối thủ Bochum và Stuttgart giành kết quả tương tự.

Không phủ nhận những nỗ lực bền bỉ để chạy trốn tử thần của thầy trò HLV Thomas Reis (thắng 3/6 trận mới nhất) tuy nhiên đội bóng này luôn yếu bóng vía khi đụng độ những đội mạnh của giải đấu. Bằng chứng: Mùa này, Schalke chỉ 2 lần tránh được thất bại trong những lần chạm trán các đội đang nằm trong Top 6 Bundesliga 2022/23 (hòa Dortmund và Union Berlin).

Dẫu sao, do đối thủ chủ động buông, Schalke vẫn có thể kiếm được một trận hòa nếu thể hiện được 150% năng lực.

Phân tích tổng số bàn thắng Leipzig vs Schalke (3 1/2)

Một trận đấu hứa hẹn hấp dẫn khi một bên buộc phải tấn công bằng mọi giá nếu muốn chiến thắng còn bên kia chắc chắn đáp trả tưng bừng đặc biệt trong trường hợp nhiều cầu thủ dự bị được ra sân bởi họ khao khát chứng tỏ mình. Bảng tỷ số đã thay đổi không dưới 4 lần ở 4/5 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên cùng 5/6 trận mới nhất của Schalke.

Đội hình dự kiến Leipzig vs Schalke

  • Leipzig: Blaswich; Henrichs, Orban, Gvardiol, Halstenberg; Laimer, Haidara; Szoboszlai, Forsberg; Werner, Silva
  • Schalke: Schwolow; Brunner, Van Den Berg, Kaminski, Matriciani; Kral, Krauss; Karaman, Zalazar, Bulter; Polter

Dự đoán kết quả Leipzig vs Schalke: 2-2

Thống kê Leipzig vs Schalke

Leipzig vs Schalke
Đối đầu Leipzig vs Schalke
Leipzig vs Schalke
Thành tích gần đây của Leipzig
Leipzig vs Schalke
Thành tích gần đây của Schalke

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X