Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leipzig vs Monchengladbach 0h30 ngày 18/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 17/02/2024 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Monchengladbach lúc 0h30 ngày 18/2 (Vòng 22 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Leipzig vs Monchengladbach (0:1 1/2)

Leipzig trở lại Bundesliga sau thất bại 0-1 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đánh giá khách quan thì trận thua đó không có gì quá thất vọng bởi HLV Marco Rose cùng các học trò phải đụng độ Real Madrid hùng mạnh, đội bóng đang giữ kỷ lục về số lần vô địch C1. Thêm nữa, Leipzig đã chơi một trận ngang ngửa, thậm chí còn vượt trội về số pha dứt điểm trúng đích (9 so với 3) mà nếu thủ thành đối phương Lunin không chơi xuất thần thì Leipzig tối thiểu cũng phải có được 1 bàn.

nhan dinh bong da du doan Leipzig vs Monchengladbach vdqg duc bundesliga hom nay
Leipzig vs Monchengladbach

Thế nhưng không vì trận thua "đáng khen" vừa rồi mà phủ nhận thực tế, Leipzig đang trong trạng thái không ổn. Tại Bundesliga, Die Roten Bullen chỉ thắng 1/6 trận gần đây (thua 3) dù chẳng có lần nào họ bị xếp vào diện "đội yếu". Hệ quả tất yếu, Leipzig chẳng những đã rơi khỏi Top 4 mà còn bị Dortmund tạo khoảng cách 3 điểm.

Vòng sau, "bò tăng lực" sẽ có màn đại chiến với "Hùm xám" Bayern Munich nên chắc chắn họ muốn có thắng lợi "đẹp" trước các vị khách Monchengladbach ở vòng này để cải thiện tinh thần. Xét về nhiều khía cạnh, mục tiêu đó trong tầm tay của Leipzig.

Đầu tiên họ thắng Gladbach trong cả 2 màn đụng độ gần nhất cũng như thắng trọn vẹn 3 lần vừa qua đón tiếp đối thủ này tại sào huyệt Red Bull Arena. Tiếp đến, bản thân Gladbach thua 5/7 chuyến làm khách mới đây. Hai trận còn lại (0-0 Leverkusen và 3-3 Freiburg) thì cũng một phần do thầy trò HLV Seoane may mắn vì phải hứng chịu cơn mưa dứt điểm từ đối thủ.

Cuối cùng, Leipzig thắng cách biệt trên 1 bàn ở 4/5 trận sân nhà tại Bundesliga 2023/24 mà được xếp mức -1 1/2 (hoặc -1 1/4) tương tự trận tới.

  • Lựa chọn: Leipzig

Phân tích tổng số bàn thắng Leipzig vs Monchengladbach (3 1/2)

Tính đến trước vòng 22 Bundesliga, Monchengladbach sở hữu hàng thủ kém thứ 2 giải đấu (41 bàn thua) song hàng công lại mạnh thứ 7 (36 bàn thắng). Chính vì thế mà phần lớn trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này đều dồi dào các pha lập công đặc biệt trên sân khách: 8/10 trận khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. 3/6 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên và 3/4 trận mới nhất của Leipzig tại Bundesliga cùng chung kết cục. Trận tới xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Leipzig vs Monchengladbach

  • RB Leipzig: Gulacsi; Simakan, Klostermann, Orban, Raum; Kampl, Schlager; Simons, Dani Olmo; Sesko, Openda
  • Borussia Monchengladbach: Nicolas; Scally, Freidrich, Elvedi; Honorat, Reitz, Weigl, Neuhaus, Netz; Plea, Siebatcheu

Dự đoán kết quả Leipzig vs Monchengladbach: 4-2

Thống kê Leipzig vs Monchengladbach

Leipzig vs Monchengladbach
Đối đầu Leipzig vs Monchengladbach
Leipzig vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Leipzig
Leipzig vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Monchengladbach

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X