Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leipzig vs Hoffenheim 0h30 ngày 17/12 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 15/12/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Hoffenheim lúc 0h30 ngày 17/12 (Vòng 15 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Leipzig vs Hoffenheim (0:1 1/4)

Giữa tuần vừa rồi, Leipzig đã có chiến thắng 2-1 trong trận cầu thủ tục với Young Boys ở lượt cuối vòng bảng Champions League bởi trước đó, "đàn bò tăng lực" đã chính thức giành quyền tham dự vòng 1/8 dưới tư cách nhì bảng G (sau nhà ĐKVĐ Man City).

Chính vì trận đấu "vô giá trị về mặt chuyên môn" mà HLV Marco Rose đã cho một số trụ cột nghỉ ngơi để chuẩn bị cho màn đón tiếp Hoffenheim thuộc vòng 15 Bundesliga cuối tuần này. Vòng trước, Leipzig đã có chiến thắng quan trọng trên sân của đối thủ mạnh Dortmund để củng cố vững chắc vị trí trong Top 4.

nhan dinh bong da du doan Leipzig vs Hoffenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Leipzig vs Hoffenheim

Hôm đó, Die Roten Bullen đã tận dụng tốt ưu thế hơn người (trung vệ Hummels của Dortmund nhận thẻ đỏ từ phút 15) để giành lấy thắng lợi thứ 2 liên tiếp tại giải VĐQG Đức. Trên đà hưng phấn, Leipzig lại sắp được gặp đối thủ ưa thích Hoffenheim mà 4 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, phần thắng luôn thuộc về đại diện vùng Saxony. Riêng trên sân nhà Red Bull Arena thì thất bại gần nhất của Leipzig trước Hoffenheim đã từ tháng 4/2018 (thắng 4 và hòa 2 ở 6 màn đón tiếp sau đó).

Bên kia chiến tuyến, Hoffenheim vừa ngắt được mạch 5 trận không thắng (thua 3) trên mọi đấu trường bằng việc hạ gục Bochum 3-1. Thực ra, nhìn tổng thể từ đầu mùa 2023/24, đội bóng của HLV Matarazzo đang chơi tốt với một vị trí trong "nhóm châu Âu".

Điểm nổi bật trong thành tích hiện tại của Die Kraichgauer là đội bóng này thi đấu cực cháy trên sân khách: thắng 5 và thua đúng 1 trận duy nhất sau 7 trận đã qua của mùa hiện tại. Trong đó, Hoffenheim từng xuất sắc hạ gục chủ nhà Stuttgart ở thời điểm đối thủ thi đấu thăng hoa.

Tuy vậy chính chi tiết này lại càng "tôn" lên mức -1 1/4 mà Leipzig đang sở hữu, không thấp hơn bao nhiêu so với mùa trước (-1 1/2) dù bây giờ vị thế của Hoffenheim đã thay đổi theo chiều hướng tích cực. Thống kê còn chỉ ra 3 màn đón tiếp Hoffenheim gần nhất có mẫu tương tự, Leipzig đều thắng "đẹp" (tối thiểu 2 bàn). Mùa này, Leipzig cũng thắng 5/6 trận sân nhà gần nhất được xếp mức từ -1 trở lên. Chọn Leipzig.

Phân tích tổng số bàn thắng Leipzig vs Hoffenheim (3 1/2)

Leipzig ghi tối thiểu 2 bàn trong mọi chiến thắng tại sân chơi Bundesliga từ đầu mùa 2023/24 và 5/9 thắng lợi đã khép lại với ít nhất 4 tình huống lưới rung. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 6/9 trận gần nhất bên phía Hoffenheim thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Bản thân Hoffenheim chưa tịt ngòi một trận sân khách nào ở Bundesliga 2023/24. Rõ ràng, cuộc chơi đầy hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả bữa tiệc bàn thắng (trên 3).

Đội hình dự kiến Leipzig vs Hoffenheim

  • Leipzig: Blaswich; Henrichs, Simakan, Castello, Raum; Baumgartner, Haidara, Schlager, Simons; Openda, Poulsen
  • Hoffenheim: Baumann; Kabak, Brooks, Akpoguma; Kaderabek, Promel, Grillitsch, Becker, Skov; Bulter, Kramaric

Dự đoán kết quả Leipzig vs Hoffenheim: 3-1

Thống kê Leipzig vs Hoffenheim

Leipzig vs Hoffenheim
Đối đầu Leipzig vs Hoffenheim
Leipzig vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Leipzig
Leipzig vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X