Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leipzig vs Heidenheim 21h30 ngày 2/12 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 01/12/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Heidenheim lúc 21h30 ngày 2/12 (Vòng 13 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Leipzig vs Heidenheim (0:1 3/4)

Giữa tuần vừa rồi, Leipzig đã không thể tạo ra cú sốc trước Man City tại vòng bảng Champions League dù bất ngờ dẫn trước 2 bàn. Vẫn biết thua ngược nhà ĐKVĐ giải đấu lại trên sân đối phương là chuyện quá bình thường nhưng kết quả vừa rồi thêm một lần khẳng định thực tế "đàn bò" hiện không trong trạng thái tốt nhất.

nhan dinh bong da du doan Leipzig vs HEIDENHEIM vdqg duc bundesliga hom nay
Leipzig vs Heidenheim

Trước đó, HLV Marco Rose đã trắng tay ở 3/5 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hệ quả, Leipzig rớt khỏi Top 4 Bundesliga và sớm trở thành cựu vương ở đấu trường Cúp quốc gia Đức. Để sớm dập tắt nguy cơ nổ ra cuộc "khủng hoảng phong độ mini", Leipzig rất cần một thắng lợi càng đẹp càng tốt và may thay trong bối cảnh đó, họ vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải đón tiếp Heidenheim cực yếu ớt khi làm khách.

Cụ thể tân binh này mới kiếm được đúng 1 điểm duy nhất trong các trận thi đấu xa nhà từ đầu Bundesliga 2023/24. Đáng nói hơn, chỉ 1/5 thất bại có cách biệt tối thiểu (1 bàn). Thực ra, bản thân Leipzig cũng rất đáng tin trên sân nhà trước những đối thủ yếu hơn hẳn như Heidenheim: thắng 5/6 trận chính thức đã chơi ở mùa này mà được xếp mức tối thiểu -1 và cả 5 thắng lợi đều trên 1 bàn.

Rõ ràng mọi thứ đều đang ủng hộ một thắng lợi đậm dành cho Leipzig và tin rằng họ sẽ không làm NHM phải thất vọng.

Phân tích tổng số bàn thắng Leipzig vs Heidenheim (3 1/2)

Từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, Leipzig ghi ít nhất 3 bàn ở 9/11 thắng lợi trên mọi đấu trường và nhờ vậy, 6 trận trong số đó đã kết thúc với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Chiều ngược lại, Heidenheim chưa từng nhận dưới 2 bàn thua trong cả 8 thất bại mùa này (5 trận khép lại với trên 3 pha lập công). Với những thống kê đối lập công - thủ rõ rệt như vậy thì trận tới hiển nhiên khó dưới 4 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Leipzig vs Heidenheim

  • RB Leipzig: Blaswich; Henrichs, Simakan, Lukeba, Raum; Baumgartner, Schlager, Kampl, Forsberg; Openda, Sesko
  • Heidenheim: Muller; Traore, Mainka, Gimber, Fohrenbach; Pick, Maloney, Theuerkauf, Beste; Pieringer, Kleindienst

Dự đoán kết quả Leipzig vs Heidenheim: 4-1

Thống kê Leipzig vs Heidenheim

Leipzig vs Heidenheim
Đối đầu Leipzig vs Heidenheim
Leipzig vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Leipzig
Leipzig vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Heidenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X