Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leipzig vs Freiburg 20h30 ngày 26/10 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 24/10/2024 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Freiburg lúc 20h30 ngày 26/10 (Vòng 8 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Leipzig vs Freiburg

Leipzig trở lại đấu trường Bundesliga sau khi tiếp tục trắng tay tại League phase "cúp C1 châu Âu" mùa này (thua Liverpool 0-1 trên sân nhà), qua đó phải đối diện với nguy cơ bị loại sớm khi chưa có nổi một điểm số nào sau 3/8 lượt. Tuy nhiên tại giải VĐQG, Leipzig lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác biệt.

Cụ thể Leipzig cùng Bayern Munich đang là 2 đội chưa phải nếm mùi thất bại sau 7 lượt đầu tiên của Bundesliga 2024/25 nên giờ Die Roten Bullen cũng chỉ đứng sau mỗi "Hùm xám" xứ Bavaria trên BXH do hiệu số phụ kém hơn. Leipzig có thể không tấn công quá hay (11 bàn) nhưng thủ thì cực chắc khi mới thủng lưới vẻn vẹn 2 lần, ít nhất giải đấu.

nhan dinh bong da du doan Leipzig vs Freiburg vdqg duc bundesliga hom nay
Leipzig vs Freiburg

Vòng này, Leipzig được thi đấu dưới mái vòm Red Bull Arena nên không mất công di chuyển và đón tiếp Freiburg - đối thủ bị họ hạ gục trong cả 5 màn đụng độ gần nhất. Tuy nhiên Freiburg đang chơi tương đối hay từ đầu mùa 2024/25 và hiện sở hữu vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp tức là ngay phía sau Leipzig với 2 điểm ít hơn.

Song xét trong năm 2024, Freiburg chưa từng thắng 3 trận chính thức liên tiếp. Cùng với đó 1/2 trận thua của Breisgau-Brasilianer mùa này là trước ... Bayern Munich và hôm ấy, họ cũng phải làm khách như lần tới.

Nhìn toàn cảnh thì từ mùa trước đến giờ, Freiburg thua trọn bộ 5/5 chuyến hành quân thuộc giải VĐQG mà bị đánh giá thấp hơn hẳn đội chủ nhà (tối thiểu +3/4). Như vậy đánh giá tổng thể nhiều mặt, giới nhận định bóng đá đều cho rằng Leipzig đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Leipzig vs Freiburg

Leipzig mới thủng lưới 1 trận duy nhất từ đầu Bundesliga 2024/25 nhưng cũng chỉ 2 hôm nổ súng trên 2 lần. Bản thân Freiburg khi phải làm khách hẳn cũng phải lựa chọn đấu pháp thích hợp nếu muốn gây bất ngờ nhưng hãy lưu ý rằng đội bóng này tịt ngòi trong cả 2 thất bại đã qua của mùa bóng năm nay. Thống kê cũng chỉ ra 4/6 trận sân nhà gần đây của Leipzig (không xét giao hữu) cùng 3/6 màn chạm trán mới nhất giữa đôi bên tại sân chơi Bundesliga đều không nhiều hơn 2 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Leipzig vs Freiburg

 

Dự đoán kết quả Leipzig vs Freiburg: 2-0

Thống kê Leipzig vs Freiburg

Leipzig vs Freiburg
Đối đầu Leipzig vs Freiburg
Leipzig vs Freiburg
Thành tích gần đây của Leipzig
Leipzig vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X