Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leipzig vs Frankfurt 21h30 ngày 13/1 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 12/01/2024 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Frankfurt lúc 21h30 ngày 13/1 (Vòng 17 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Leipzig vs Frankfurt (0:1 1/4)

Trước khi Bundesliga 2023/24 bước vào kỳ nghỉ Đông, RB Leipzig đã dần lấy lại được hình ảnh tốt nhất của mình khi kiếm được 10/12 điểm tuyệt đối từ 4 vòng. Nhờ vậy, thầy trò HLV Marco Rose đã củng cố vững chắc vị trí trong Top 4 khi đang hơn Dortmund (thứ 5) tới 6 điểm.

Cho đến lúc Champions League khởi tranh trở lại (vào giữa tháng 2/2024), nhiệm vụ của "bò tăng lực" là cố gắng thu hẹp cách biệt, thậm chí chiếm lĩnh vị trí cao hơn. Cơ hội để Leipzig hiện thực hóa mục tiêu đó không hề nhỏ bởi sau vòng này, họ sẽ lần lượt đụng độ Leverkusen (đầu bảng) và Stuttgart (thứ 3).

Leipzig vs Frankfurt
Leipzig vs Frankfurt

Do đó, Leipzig càng không được phép sảy chân trước Frankfurt nhằm gia tăng sĩ khí toàn đội. May thay, họ sẽ được thi đấu dưới mái vòm Red Bull Arena mà hiện tại Leipzig đang nắm trong tay mạch 6 thắng lợi sân nhà liên tiếp (4 chiến thắng có cách biệt trên 1 bàn). Riêng ở sân chơi Bundesliga mùa này, Leipzig là 1/3 đội (cùng Leverkusen và Bayern Munich) chưa thua lần nào tại sào huyệt (thắng 6/8).

Không những vậy kể từ ngày đầu góp mặt ở hạng đấu số 1 nước Đức (2016/17), Leipzig chưa bao giờ biết đến cảm giác thất bại trong những lần đón tiếp các vị khách Frankfurt. Vào lúc này, đối thủ cũng chỉ sở hữu phong độ "trung bình thấp": trắng tay 3/5 vòng vừa qua thuộc giải VĐQG.

Tuy không chơi quá dở trên sân khách ở Bundesliga mùa này (có điểm ở 5/8 trận) song hãy lưu ý, trận xa nhà duy nhất mà Frankfurt bị đánh cực thấp (trên 1 bàn), họ đã thua trắng Leverkusen đầu bảng 3-0. So về mọi mặt, Leipzig chẳng thể sánh được với Leverkusen đồng nghĩa mức -1 1/4 dành cho đội chủ nhà (Leverkusen sở hữu mức -1 1/2) rõ ràng là quá tích cực.

Bản thân Leipzig thắng đến 6/7 trận sân nhà mùa này ở Bundesliga mà được đánh giá tương tự (hoặc hơn). Nhìn chung có quá nhiều cơ sở để tin vào một thắng lợi cách biệt dành cho Leipzig.

Phân tích tổng số bàn thắng Leipzig vs Frankfurt (3 1/4)

Như đã đề cập, Leipzig chơi rất hay trên sân nhà Red Bull Arena tại giải VĐQG Đức mùa này, trong đó ghi tối thiểu 2 bàn ở 7/8 trận đã chơi. Phía đối diện, Frankfurt lại bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần ở 4 chuyến làm khách gần nhất. Mức TSBT chính 3 1/4 cũng là đủ cao để chờ đợi một trận đấu hấp dẫn với ít nhất 4 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Leipzig vs Frankfurt

  • RB Leipzig: Blaswich; Henrichs, Simakan, Castello, Raum; Baumgartner, Schlager, Kampl, Simons; Openda, Poulsen
  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Tuta, Koch, Pacho, Max; Knauff, Gotze, Larsson, Dina Ebimbe; Van de Beek; Kalajdzic

Dự đoán kết quả Leipzig vs Frankfurt: 3-1

Thống kê Leipzig vs Frankfurt

Leipzig vs Frankfurt
Đối đầu Leipzig vs Frankfurt
Leipzig vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Leipzig
Leipzig vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X