Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leipzig vs Darmstadt 21h30 ngày 9/3 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 09/03/2024 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Darmstadt lúc 21h30 ngày 9/3 (Vòng 25 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Leipzig vs Darmstadt (0:2 1/4)

Giữa tuần vừa rồi, Leipzig đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng vẫn không thể tạo được bất ngờ trước "gã khổng lồ" Real Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League và tỷ số hòa 1-1 tại Bernabeu chỉ đủ giúp họ ngẩng cao đầu rời khỏi cuộc chơi. Như vậy, mục tiêu còn lại duy nhất của thầy trò HLV Marco Rose cho đến hết mùa giải năm nay là giành giật một vị trí trong Top 4 để tiếp tục được tham dự "cúp C1 châu Âu".

nhan dinh bong da du doan Leipzig vs Darmstadt vdqg duc bundesliga hom nay
Leipzig vs Darmstadt

Tính đến trước vòng 25, Leipzig sở hữu 43 điểm cùng vị trí thứ 5, kém Dortmund phía trên đúng 1 điểm duy nhất. Điểm đáng lo của "bò tăng lực" là từ đầu năm 2024 tới giờ, họ thi đấu rất thiếu ổn định: thắng 3 nhưng thua đến 4 sau 8 vòng vừa qua thuộc đấu trường VĐQG Đức.

Song khi các chuyên gia nhận định bóng đá phân tích kỹ thì thành tích đó hóa ra không đến mức quá ... thất vọng bởi Leipzig toàn thua đối thủ mạnh (đều đang nằm trong Top 6 giống họ) mà vòng tới nay, Die Roten Bullen chẳng những được tung hoành trên thánh đường Red Bull Arena mà chỉ phải gặp Darmstadt, đội bóng đang chôn chân ở đáy BXH.

Lượt đi trên sân của Darmstadt, Leipzig không chơi quá xuất sắc (thậm chí còn thua kém về chỉ số dứt điểm lẫn bàn thắng kỳ vọng xG) song vẫn thắng dễ 3-1, minh chứng hùng hồn cho cách biệt chuyên môn giữa đôi bên.

Không phủ nhận thời gian qua, đội bóng dưới trướng HLV Lieberknecht đã chơi hết sức cố gắng đặc biệt trên sân khách (thua có 2/6 trận xa nhà mới nhất) nhưng hãy lưu ý rằng mùa này, Darmstadt chưa lấy nổi một điểm số nào từ tay những đội chủ nhà đang nằm trong Top 6 (0-8 Bayern Munich, 1-3 Stuttgart, 1-5 Leverkusen và 0-1 Frankfurt).

Tới đây, Leipzig còn được xếp mức -2 1/4 cao chưa từng thấy từ đầu mùa 2023/24 bất chấp phong độ không trong trạng thái thăng hoa, lại vừa trải qua chuyến hành quân mệt nhọc sang đất TBN. Xem ra ngay cả một thắng lợi cách biệt lớn (trên 2 bàn) cũng không nằm ngoài khả năng của Leipzig.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Leipzig vs Darmstadt sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 09/03.

Phân tích tổng số bàn thắng Leipzig vs Darmstadt (3 1/2)

Darmstadt đang đứng cuối BXH Bundesliga 2023/24 nhưng lại đứng đầu giải đấu về số bàn thua phải nhận: 58/24 trận. Riêng trên sân khách thì gần một nửa số trận (5/11), họ bị chọc thủng lưới ít nhất 3 lần. Trong khi đó, Leipzig mà đã thắng sân nhà tại Bundesliga mùa này thì chưa bao giờ ghi dưới 2 bàn và 6/12 màn tiếp khách đã khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng được ghi nhận ở 2 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên. Trận tới khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Leipzig vs Darmstadt

  • RB Leipzig: Gulacsi; Henrichs, Simakan, Orban, Raum; Simons, Haidara, Schlager, Olmo; Sesko, Openda
  • Darmstadt: Schuhen; Zimmermann, Gjasula, Maglica; Skarke, Franjic, Kempe, Karic; Justvan, Holtmann; Polter

Dự đoán kết quả Leipzig vs Darmstadt: 4-0

Thống kê Bundesliga trước vòng 25

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich27 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2160 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz11 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich106 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich49 lần

Thống kê Leipzig vs Darmstadt

Leipzig vs Darmstadt
Đối đầu Leipzig vs Darmstadt
Leipzig vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Leipzig
Leipzig vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Darmstadt

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X