Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leipzig vs Augsburg 20h30 ngày 28/9 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 26/09/2024 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Augsburg lúc 20h30 ngày 28/9 (Vòng 5 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Leipzig vs Augsburg

Dù chưa thua từ đầu Bundesliga 2024/25 song khó có thể nói Leipzig đã chơi thực sự tốt. Ngay cả ở chiến thắng oanh liệt 3-2 mà đã cắt đứt mạch 35 trận bất khả chiến bại của Leverkusen tại giải VĐQG Đức thì không thể phủ nhận thầy trò HLV Marco Rose đã khá may mắn (Leverkusen cầm bóng hơn 60%, tung ra tới 28 cú dứt điểm và 10 trúng đích, đều hoàn toàn áp đảo Leipzig).

Ba trận còn lại, Leipzig chỉ có thể thắng tối thiểu Bochum và bị Union Berlin rồi St.Pauli cầm hòa. Hãy nhớ cả 3 đối thủ vừa liệt kê đều kém xa họ về mọi phương diện (St.Pauli là tân binh, Bochum và Union Berlin đều suýt rớt hạng mùa trước). Dẫu sao thì kể từ mùa giải 2020/21, Leipzig mới lại bất bại 4 vòng đầu tiên tại giải VĐQG và mùa đó sau cùng họ giành ngôi Á quân.

nhan dinh bong da du doan Leipzig vs Augsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Leipzig vs Augsburg

Vòng này, Leipzig sẽ có cuộc đón tiếp Augsburg - đối thủ mà từ năm 2019 tới giờ, "bò tăng lực" chẳng những không một lần gục ngã trong các cuộc chạm trán trực tiếp mà còn thắng phần lớn (8/11). Augsburg thời điểm này cũng chẳng có gì đáng ngại khi thắng có 1/4 vòng đầu tiên tại giải VĐQG Đức năm nay (thua 2) dù rằng không hôm nào đại diện bang Bavaria phải thực sự "nằm dưới".

Đương nhiên trận tới đây, Augsburg bị đánh giá thấp hơn hẳn và đội bóng này cũng chưa bao giờ đáng tin cậy khi làm khách của những đội "trên cơ" hoàn toàn giống Leipzig. Bằng chứng mùa trước bên cạnh thất bại 0-3 tại sân Red Bull Arena thì thầy trò nhà Jess Thorup còn thua trọn bộ 4 cái tên còn lại nằm trong Top 5 chung cuộc của giải đấu (được dự Bundesliga).

Như vậy, nhìn nhận khách quan thì khả năng Augsburg thêm một lần phải ra về trắng tay là cực lớn song chưa chắc Fuggerstadter đã thua đậm (trên 1 bàn). Bên cạnh việc Leipzig thể hiện không quá thuyết phục như đã đề cập phía trên thì lưu ý rằng giữa tuần sau, đội bóng này sẽ chơi trận tiếp theo tại UEFA Champions League gặp Juventus đáng gờm của giải VĐQG Italia trong bối cảnh đã thua Atletico ở ngày ra quân.

Chính vì thế sự phân tâm là khó tránh khỏi và bản thân Leipzig buộc phải có sự toan tính cho vẹn toàn đồng nghĩa một thắng lợi nhẹ cũng là tốt ở thời điểm này, chỉ là không làm giới mộ điệu hài lòng mà thôi.

Nhận định diễn biến Leipzig vs Augsburg

Leipzig ghi ít nhất 2 bàn ở 5 màn đụng độ gần nhất với Augsburg và 4 trong số đó khép lại với trên 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở toàn bộ 5 trận chính thức đã chơi của Augsburg mùa này. Ngoài ra đã 5 chuyến làm khách liên tiếp tại Bundesliga, Augsburg thủng lưới tối thiểu 2 lần và kết quả 4 cuộc chơi có không dưới 4 pha lập công. Trận chiến tưng bừng.

Đội hình dự kiến Leipzig vs Augsburg

 

Dự đoán kết quả Leipzig vs Augsburg: 3-2

Thống kê Leipzig vs Augsburg

Leipzig vs Augsburg
Đối đầu Leipzig vs Augsburg
Leipzig vs Augsburg
Thành tích gần đây của Leipzig
Leipzig vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Chuyên gia giữ sạch lưới Juventus sẽ hướng tới mục tiêu duy trì đà bất bại của mình ở mùa giải này với chuyến làm khách tới sân Luigi Ferraris của Genoa. Juventus là đội bóng duy nhất ở top 5 giải hàng đầu châu Âu chưa thủng lưới vào thời điểm này.

Xem thêm
top-arrow
X