Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leipzig vs Augsburg 20h30 ngày 16/9 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 15/09/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Augsburg lúc 20h30 ngày 16/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Leipzig vs Augsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Leipzig vs Augsburg

Nhận định bóng đá hôm nay Leipzig vs Augsburg (0:2)

Dù đã thua một trận song vẫn có thể đánh giá Leipzig đã có sự khởi đầu tốt ở mùa giải 2023/24 bởi lẽ, thầy trò nhà Marco Rose đã toàn thắng 3 trận còn lại, trong đó có màn hạ gục Bayern Munich tới 3-0 để đoạt Siêu cúp Đức.

Đáng nói hơn, hàng công Leipzig được vận hành cực ổn khi đã ghi tổng cộng 13 bàn mặc cho phải trải qua xáo trộn mùa hè vừa rồi tuy nhiên dàn tân binh như Xavi Simons, Lois Openda hay Benjamin Sesko đã cho thấy họ chẳng kém cạnh bao nhiêu so với những người đã ra đi (Szoboszlai, Nkunku).

Vòng này, Leipzig được tung hoành trên thánh địa Red Bull Arena. Tại đây "bò tăng lực" đang sở hữu chuỗi 7 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường và đối thủ sắp tới Augsburg cũng khá dễ chịu. Bốn lần gần nhất tiếp đón Augsburg, Die Roten Bullen thắng tuyệt đối và không trận nào ghi dưới 2 bàn.

Bản thân Augsburg cũng đang có màn khởi đầu chệch choạc ở mùa giải 2023/24 khi chưa thắng nổi trận nào tại các giải chính thức, nhận ít nhất 2 bàn thua/trận. Điểm tích cực duy nhất là Fuggerstadter chưa tịt ngòi vòng nào tại Bundesliga song tấn công bất chấp để rồi không giành được kết quả tốt nhất có thể thì cũng chẳng để làm gì.

Tính rộng ra, Augsburg đã 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại các giải chính thức (thua 5) và riêng trên sân khách, tình hình còn thảm hại hơn: bất thắng gần một năm qua (không tính giao hữu) và thua đến 12/15 lần hành quân. Chỉ có điều không thất bại nào trên 2 bàn kể cả khi đội chủ nhà là Bayern Munich, Dortmund và cả ... Leipzig (thua 2-3 vào tháng 4/2023).

Chính xác, đúng 1/6 thắng lợi gần nhất của Leipzig trước các vị khách Augsburg có khoảng cách từ 3 bàn trở lên. Vì vậy, dù cho Leipzig được đánh giá rất cao (-2, tương đương với 2 lần trước đó đón tiếp Augsburg) thì vẫn có lý do để hoài nghi về khả năng thắng đậm của đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Leipzig vs Augsburg (3 1/2)

3 cuộc so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên có ít nhất 4 lần lưới rung, tương tự như 3 vòng đã qua của Augsburg ở Bundesliga mùa này. Trên sân nhà, Leipzig ghi tối thiểu 2 bàn ở 11/12 chiến thắng mới đây trên mọi giải đấu (không tính giao hữu) nhưng cũng chỉ giữ sạch lưới có 4 trận. Phía đối diện, Augsburg nhận ít nhất 2 bàn thua ở 14/15 chuyến làm khách vừa qua tại các giải chính thức. Trận này vì thế khả năng cao sẽ chinh phục được mốc 4 pha lập công.

Đội hình dự kiến Leipzig vs Augsburg

  • Leipzig: Blaswich; Henrichs, Simakan, Klostermann, Raum; Schlager, Kampl; Simons, Poulsen; Openda, Sesko
  • Augsburg: Dahmen; Engles, Bauer, Uduokhai, Pedersen; Rexbecaj, Dorsch; Vargas, Demirovic; Beljo, Tietz

Dự đoán kết quả Leipzig vs Augsburg: 3-1

Thống kê Leipzig vs Augsburg

Leipzig vs Augsburg
Đối đầu Leipzig vs Augsburg
Leipzig vs Augsburg
Thành tích gần đây của Leipzig
Leipzig vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X