Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leicester vs Swansea 2h45 ngày 31/1 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 30/01/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Leicester vs Swansea giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định Leicester vs Swansea (0:1 1/2)

Hai đội trở lại đấu trường chính Championship sau những kết quả đối lập tại vòng 4 FA Cup. Trong khi Leicester thắng giòn giã 3-0 thì Swansea thua tan tác 0-5. Thực ra kết cục như vậy (không bàn đến tỷ số) đã được giới nhận định bóng đá dự đoán từ đầu bởi Leicester chỉ phải gặp Birmingham cùng hạng còn Swansea làm khách của Bournemouth đang tham dự Premier League - giải đấu số 1 xứ sở sương mù.

Bản thân Swansea cũng chẳng mấy mặn mà với FA Cup bởi muốn tập trung tối đa cho Championship còn Leicester lẽ ra đã đồng quan điểm nếu như hiện tại không vững vàng trên đỉnh BXH. Sau 28/46 vòng của giải hạng nhất Anh mùa này, Leicester sở hữu 66 điểm đồng thời cũng là đội ghi nhiều bàn nhất (56) và thủng lưới ít nhất (22).

nhan dinh bong da du doan Leicester vs Swansea hang nhat anh championship hom nay
Leicester vs Swansea

Với những thông số đều "Top 1" như vậy, Leicester hiển nhiên quá sáng cửa trở lại Premier League chỉ sau một mùa "mất tích" và thực tế họ đang hơn Southampton (thứ 3) tới 8 điểm khá an toàn (Top 2 sẽ có vé lên thẳng Ngoại hạng Anh). Tuy nhiên 2 vòng gần nhất ở Championship, thầy trò HLV Enzo Maresca không thắng.

Song 1 trận (thua Coventry 1-3), Leicester chỉ gục ngã vào 15 phút cuối trong tình cảnh phải chơi thiếu người suốt hiệp 2 còn 1 trận (hòa Ipswich 1-1), họ bị đối thủ đang đứng ngay phía sau trên BXH chọc thủng lưới vào phút 89. Dù thế nào, "bầy cáo" hiển nhiên rất muốn tìm lại cảm giác chiến thắng, nhất là khi vòng này họ được tung hoàng tại sào huyệt King Power.

Hãy nhớ rằng tuy không đến mức "hoàn hảo" nhưng Leicester vẫn là đang đội đá sân nhà tốt thứ 2 giải đấu (34 điểm/14 trận, kém 3 điểm so với Leeds đã chơi 15 trận). Lượt đi ngay trên sân của Swansea hồi tháng 10 năm ngoái, Leicester đã thắng cách biệt 3-1 bất chấp bị dẫn bàn trước.

Vào lúc này, Swansea chơi không tệ nhưng chẳng thể xem là xuất sắc: thắng 2, hòa 2, thua 2 sau 6 vòng mới nhất tại đấu trường cấp độ 2 của nước Anh. Trên sân khách cũng không ngoại lệ song điểm đáng lưu ý: "Thiên nga đen" gục ngã cả 4 trận xa nhà mùa này mà được xếp thấp (tối thiểu +1), trong đó 3 thất bại trên 1 bàn.

Mức -1 1/2 dành cho Leicester được đánh giá hợp lý. Còn nhớ hồi đầu năm 2024, họ được xếp mức -1 3/4 khi đón tiếp Huddersfield, đội bóng hiện đứng dưới Swansea nhưng cách biệt không quá lớn. Kết quả, họ thắng 4-1 và tính cả 2 chiến thắng trước đó thì Leicester đều thắng ít nhất 2 bàn ở 3 trận sân nhà mùa này được xếp mức từ -1 1/2 trở lên. Tựu trung lại, hoàn toàn có thể tin tưởng Leicester (thắng cách biệt).

Phân tích tổng số bàn thắng Leicester vs Swansea (3)

5/7 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên có ít nhất 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4/5 lần ra sân mới đây của Leicester cùng 7/9 trận vừa qua của Swansea. Ngoài ra, Leicester ghi ít nhất 2 bàn ở 6/7 trận sân nhà gần đây trong khi khá bất ngờ nếu biết rằng Swansea chỉ tịt ngòi đúng 2 chuyến làm khách từ đầu Championship 2023/24 tới giờ. Xem ra, Leicester có thể thắng nhưng không dễ sạch lưới đồng nghĩa trận đấu càng hứa hẹn sẽ nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Leicester vs Swansea

  • Leicester: Hermansen; Justin, Vestergaard, Faes, Pereira; Winks, Choudhury, Dewsbury-Hall; Mavididi, McAteer, Cannon
  • Swansea: Rushworth; Darling, Wood, Humphreys, Tymon; Ashby, Grimes, Fulton; Paterson, Cullen, Yates

Dự đoán kết quả Leicester vs Swansea: 3-1

Thống kê Leicester vs Swansea

Leicester vs Swansea
Đối đầu Leicester vs Swansea
Leicester vs Swansea
Thành tích gần đây của Leicester
Leicester vs Swansea
Thành tích gần đây của Swansea

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X