Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Nottingham (02h00 ngày 26/10): Điểm tựa King Power

Thứ Tư 23/10/2024 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Leicester vs Nottingham ở mức cân bằng, với lợi thế được chơi trên sân nhà Bầy cáo đang nỗ lực giành những điểm số. 

Nhận định bóng đá Leicester vs Nottingham: Dễ chia điểm

Sau khi không thắng trận nào trong 6 vòng đầu tiên của giải đấu sau khi thăng hạng, Leicester đã giành chiến thắng trong cả hai trận gần nhất, với chiến thắng 1-0 trước Bournemouth ngay trước đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 10, và gần nhất là chiến thắng 3-2 trên sân của Southampton. Sau khi Facundo Buonanotte và Jamie Vardy ghi bàn gỡ hòa trước Southampton, Jordan Ayew đã ghi bàn thắng quyết định vào phút cuối, giúp Bầy cáo rời sân ST Mary’s với 3 điểm trọn vẹn. 

Nhận định Leicester vs Nottingham (02h00 ngày 2610) Điểm tựa King Power 1
Leicester thắng 2 trận gần nhất tại Premier League.

Với tinh thần thi đấu tuyệt vời trước Southampton, Leicester đã vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của Steve Cooper hiện đã giành được 5 điểm từ thế bị dẫn trước, và là 1 trong 3 đội ghi bàn trong mọi trận đấu tại Premier League mùa giải này - cùng với Arsenal và Man City - họ chắc chắn là mối đe dọa đối với bất kỳ đối thủ nào.

Tuy nhiên, sau khi để thủng lưới trước ở 6 trong 8 trận đấu cho đến nay, họ phải cố gắng có khởi đầu thuyết phục hơn trước Nottingham trong trận đấu sớm ở vòng 9. Nhận định Leicester vs Nottingham ở mức cân bằng, với lợi thế được chơi trên sân nhà Bầy cáo đang nỗ lực giành những điểm số. 

Leicester sẽ phải tránh để thủng lưới trước đội khách, bởi nếu phải  nhận bàn thua trước rất khó để họ tìm được bàn gỡ, nên nhớ rằng thành tích phòng ngự của Nottingham Forest tại Premier League mùa giải năm nay tốt thứ 2 giải đấu, chỉ có đội đầu bảng Liverpool là để thủng lưới ít bàn hơn. Mặc dù họ đã để Crystal Palace dứt điểm hơn 10 lần, nhưng họ vẫn bảo toàn mành lưới. Pha lập công duy nhất của Chris Wood đã giúp Nottingham giành 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà. 

nhan dinh bong da du doan Leicester vs Nottingham ngoai hang anh premier league hom nay
 Leicester vs Nottingham vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25

Trước đó, Wood đã ghi bàn mở tỷ số trong trận hòa 1-1 với Chelsea, và bàn thắng mới nhất của anh đã đưa Nottingham lên nửa trên của bảng xếp hạng. Chiến thắng đó đạt được mà không có Nuno Espirito Santo trong băng ghế huấn luyện do bị treo giò 3 trận, và ông lại phải theo dõi từ xa một lần nữa vào cuối tuần này, khi đội khách đặt mục tiêu kéo dài thành tích ấn tượng trên sân khách.

Nottingham bất bại trong 6 trận sân khách tại Premier League - chuỗi trận dài nhất kể từ năm 1995 - và đạt trung bình 1,36 điểm mỗi trận sân khách dưới thời Nuno, sau khi chỉ đạt trung bình 0,46 điểm dưới thời Cooper. Sau khi đánh bại Leicester với tỷ số 2-0 trong lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội vào tháng 1 năm 2023, giờ đây họ hy vọng sẽ lặp lại thành tích đó và khiến HLV cũ của đội bóng phải thất vọng. 

Về mặt lực lượng, Harry Winks bên phía Leicester đang nỗ lực thay thế Oliver Skipp để trở thành đối tác của Wilfred Ndidi ở vị trí tiền vệ trung tâm, trong khi cầu thủ chạy cánh trẻ Abdul Fatawu đang tìm kiếm cơ hội ra sân hiếm hoi. Facundo Buonanotte đã trực tiếp tham gia vào 5 bàn thắng trong 6 lần ra sân gần nhất tại Premier League, anh chắc chắn có được vị trí đá chính. Không có nghi ngờ gì về việc ai sẽ là người bắt đầu ở hàng tiền đạo, vì tiền đạo kỳ cựu Jamie Vardy đã ghi được 3 bàn thắng ở giải đấu chỉ sau 9 cú dứt điểm trong mùa giải này; kể từ lần ra mắt ở giải đấu hàng đầu năm 2014, Vardy tự hào có tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất trong số bất kỳ cầu thủ nào thực hiện ít nhất 300 cú dứt điểm trong thời gian đó (22,1%).

Nhận định Leicester vs Nottingham (02h00 ngày 2610) Điểm tựa King Power 2
 Nottingham cũng đang có phong độ cao.

Một lần nữa, Patson Daka và Hamza Choudhury sẽ phải ngồi ngoài, trong khi danh sách chấn thương của Nottingham Forest bao gồm những cầu thủ vắng mặt dài hạn là Ibrahim Sangare và Danilo. Đội khách có thể chào đón cả Morgan Gibbs-White và James Ward-Prowse trở lại sau lệnh cấm, giúp tăng thêm sự lựa chọn cho Nuno Santo sau tiền đạo duy nhất Chris Wood, người đã ghi bàn thắng thứ 5 tại Premier League trong mùa giải này trước Palace. Khả năng Gibbs-White đá chính đang bỏ ngỏ, do đó Elliot Anderson có khả năng sẽ giữ được vị trí của mình.

Nhận định Leicester vs Nottingham Forest

Leicester từ hòa đến thắng: Nottingham Forest đang có thứ hạng tốt hơn, nhưng Leicester được chơi trên sân nhà và cũng có được chiến thắng ở 2 trận gần nhất. Bầy cáo luôn chơi rất tốt trên sân nhà, cộng thêm sự hiểu biết của Steve Cooper, đội chủ nhà có cơ hội giành điểm ở trận đấu này.

Cả hai đội cùng ghi bàn: Leicester cùng với Arsenal và Man City là 3 đội ghi bàn trong mọi trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi hàng công của Nottingham Forest cũng đang hoạt động tốt, khả năng cả hai đội cùng ghi bàn ở trận đấu này là rất sáng.

Ít hơn 5 tình huống phạt góc trong hiệp 1: Leicester không cày góc trên sân nhà, đặc biệt là trong hiệp 1. Trong khi ở trận đấu giữa Nottingham và Palace cũng chỉ có 3 tình huống phạt góc trong hiệp 1. Nhiều khả năng hiệp thi đấu đầu tiên sẽ không có nhiều hơn 5 tình huống phạt góc.

Dự đoán tỷ số: Leicester 2-2 Nottingham Forest

Thông tin bên lề

  • Đã có dưới 2,5 bàn thắng được ghi ở 7 trên 8 trận gần đây của Nottingham Forest ở Premier League.
  • Nottingham Forest đã ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trên 7 trận gần nhất gặp Leicester trên mọi đấu trường.
  • Leicester thắng 2 trận gần nhất ở Premier League.
  • Leicester ghi bàn ở mọi trận đấu tại Premier League mùa này.
  • Nottingham Forest sở hữu hàng thủ tốt thứ 2 giải đấu, chỉ sau Liverpool.
  • Nottingham bất bại trong 6 trận sân khách tại Premier League.

Phong độ gần đây của Leicester

Phong độ gần đây Nottingham Forest

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Leicester: Hermansen; Justin, Okoli, Faes, Kristiansen; Ndidi, Winks; Fatawu, Buonanotte, Ayew; Vardy

Nottingham Forest: Sels; Aina, Murillo, Milenkovic, Moreno; Yates, Ward-Prowse; Hudson-Odoi, Anderson, Elanga; Wood

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X