Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Everton (21h00 ngày 21/9): Điểm số đầu tiên cho đội khách

Thứ Năm 19/09/2024 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Leicester vs Everton ở mức cân bằng, với thành tích khá tốt tại King Power gần đây, đội khách hy vọng sẽ giành điểm đầug tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Nhận định bóng đá Leicester vs Everton: Đội khách nỗ lực giành điểm

Sau khi vô địch giải Hạng nhất Anh, Leicester đã mất HLV Enzo Maresca vào tay Chelsea, họ sau đó đưa về huấn luyện viên Steve Cooper thay thế. Với một đội hình không có nhiều ngôi sao, mục tiêu số 1 của Bầy cáo ở Ngoại hạng Anh 2024/25 là trụ hạng thành công. Đội chủ sân King Power mở màn mùa giải bằng trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Tottenham, nhưng sau đó phải nhận 2 thất bại liên tiếp với cùng tỷ số 1-2 trước Fulham và Aston Villa.

Nhận định Leicester vs Everton (21h00 ngày 219) Điểm số đầu tiên cho đội khách 1
Leicester có 2 điểm sau 4 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này

Ở trận đấu gần nhất, Leicester đã chơi kiên cường trước Crystal Palace và có được trận hòa với tỷ số 2-2. Với 2 điểm có được sau 4 trận, Bầy cáo hiện đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng. Jamie Vardy là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Leicester mùa giải trước với 18 bàn thắng, và anh đã cho thấy mình vẫn còn có thể cống hiến bằng cách ghi bàn gỡ hòa trong trận mở màn gặp Tottenham và lập công trong trận hòa 2-2 với Palace. 

Ở vòng đấu thứ 5, Leicester trở về sân nhà tiếp đón các vị khách Everton. Nhận định Leicester vs Everton ở mức cân bằng, với thành tích khá tốt tại King Power gần đây, đội khách hy vọng sẽ giành điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Everton đã có khởi đầu tệ hại khi không giành được một điểm nào sau 4 trận. Đoàn quân của Sean Dyche đã khởi đầu bằng hai trận thua liên tiếp trước Brighton và Tottenham, không ghi bàn và nhận 7 bàn thua, nhưng những trận thua nặng nề đó chẳng là gì so với việc dẫn trước Bournemouth 2-0 cho đến gần hết trận, nhưng để đối thủ ghi 3 bàn trong hơn 10 phút cuối cùng để ngược dòng giành chiến thắng 3-2. 

nhan dinh bong da du doan Leicester vs Everton ngoai hang anh premier league hom nay
 Leicester vs Everton vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25

Everton dường như không rút ra được kinh nghiệm sau trận thua Bournemouth, theo đó họ tiếp tục dẫn trước Aston Villa 2-0 ở trận đấu gần nhất, nhưng tiếp tục để đối phương ghi 3 bàn để thua ngược 2-3. Với việc chỉ ghi 4 bàn và nhận tới 13 bàn thua, cũng dễ hiểu khi Everton đang xếp bét bảng xếp hạng Premier League mùa này, họ cùng với Southampton là 2 đội duy nhất chưa thắng. 

Everton trở thành đội thứ hai trong lịch sử Premier League thua hai trận liên tiếp sau khi dẫn trước 2 bàn trở lên ở cả hai trận, sau Bournemouth vào tháng 10/tháng 11 năm 2022. Những kết quả tệ hại khiến sức ép lớn được đè nặng lên vai HLV Dyche, nếu không thể giúp Everton giành điểm trên sân của Leicester ông có thể bị sa thải. David Moyes đang là ứng viên số 1 thế vị trí của cựu HLV Burnley.

Nhận định Leicester vs Everton (21h00 ngày 219) Điểm số đầu tiên cho đội khách 2
Everton toàn thua sau 4 vòng đấu

Mặc dù đang xếp sau Leicester 5 bậc trên BXH, nhưng Everton hoàn toàn có hy vọng giành điểm. Họ bất bại trong 3 chuyến làm khách gần nhất tại King Power, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Đội chủ nhà sẽ không cs Patson Daka (chấn thương mắt cá chân) và Jakub Stolarczyk (chấn thương mắt cá chân), trong khi đội khách vắng Youssef Chermiti (chân) và Armando Broja (chân) vắng mặt vì lý do tương tự. Khả năng ra san của Jarrad Branthwaite, Nathan Patterson (gân kheo) và Seamus Coleman cũng đang bỏ ngỏ.

Nhận định Leicester vs Everton

Everton từ hòa đến thắng: Leicester đang có phong độ tốt hơn, nhưng đội hình của họ không hề được đánh giá cao hơn Everton. Sân nhà cũng không mang lại lợi thế cho Bầy cáo, bởi họ không thắng đối thủ trong 3 lần gần nhất tại tổ ấm của mình. Everton có cơ hội lớn giành điểm ở trận đấu này.

Cả hai đội ghi bàn: Hàng công của Leicester và Everton vẫn chơi khá tốt, nhưng hàng thủ lại quá tệ. Cả hai đội cùng chưa giữ sạch lưới một lần nào ở Ngoại hạng Anh mùa này, và khả năng họ tiếp tục thủng lưới là rất cao.

Dự đoán tỷ số: Leicester 1-2 Everton

Thông tin bên lề

  • Leicester thắng 2 và thua 2 sau 4 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này.
  • Everton thua cả 4 vòng đầu tiên ở Premier League mùa này, nhận 13 bàn thua.
  • Everton đã để thủng lưới ít nhất 3 bàn trong 4 trận gần nhất ở Premier League.
  • Tính cả thất bại trước Arsenal ở vòng cuối mùa trước, Everton đã thua 5 trận gần đây nhất ở Premier League.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần đây của Everton ở Premier League.
  • Leicester và Everton đều chưa giữ sạch lưới ở Premier League mùa này.

Phong độ gần đây của Leicester

Phong độ gần đây của Everton

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Leicester vs Everton (21h00 ngày 219) Điểm số đầu tiên cho đội khách 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X