Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Legia Warszawa vs Ordabasy 2h00 ngày 4/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 02/08/2023 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adana Demirspor vs Cluj lúc 1h00 ngày 4/8 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Legia Warszawa vs Ordabasy Shymkent cup c3 conference league hom nay
Legia Warszawa vs Ordabasy

Nhận định bóng đá đêm nay Legia Warszawa vs Ordabasy (0:1)

Ordabasy chỉ là một CLB bé nhỏ và đến từ giải VĐQG Kazakhstan thuộc vào diện "kém phát triển" bậc nhất lục địa già. Đội bóng này cũng không thường xuyên được góp mặt ở các cúp châu Âu. Vì thế trận hòa 2-2 cách đây một tuần trước Legia Warszawa mạnh hơn hẳn được xem là thành tích đáng khích lệ kể cả khi họ được chơi trên sân nhà.

Hôm đó, Ordabasy thậm chí còn suýt giành được thắng lợi nếu như không bị chọc thủng lưới vào cuối trận (phút 86). Vẫn biết cơ hội đi tiếp không nhiều vì cần phải thắng ngay trên sân đối phương ở lượt về song HLV Aleksandr Sednyov cùng các học trò hứa hẹn sẽ lại chơi một trận ra trò.

Cần lưu ý, hai trận sân khách gần nhất tại đấu trường châu lục, Ordabasy không thua. Họ cũng được BTC giải VĐQG Kazakhstan tạo điều kiện khi không phải ra sân vào cuối tuần vừa rồi như lịch trình ban đầu, qua đó được nghỉ ngơi trọn vẹn hướng đến trận lượt về. Phong độ gần đây của Ordabasy cũng cực ổn: bất bại 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4) và hiện dẫn đầu BXH giải VĐQG Kazakhstan.

Bên kia chiến tuyến, Legia Warszawa khá có "số má" tại giải Ba La (12 chức VĐQG) nên chẳng còn lạ lẫm gì với các cúp châu Âu. Họ không ít lần tiến rất sâu (vào tận vòng bảng chính thức) nhưng cũng có mùa bị loại từ rất sớm (bởi đơn giản đẳng cấp và năng lực xét cho cùng chỉ ở mức trung bình yếu).

Về mặt phong độ, Legia chẳng tỏ ra thua kém Ordabasy bao nhiêu khi chưa thua trận nào từ đầu hè 2023 tới nay (thắng 5, hòa 2). Song chính vì thế mà việc Legia Warszawa chấp 1 bàn trận sắp tới lại không phải quá đẹp, nhất là khi lượt đi họ đã được nhìn nhận ở mức 1/2 dù phải làm khách. Đó là dấu hiệu cho thấy Ordabasy chưa biết chừng sẽ tạo được bất ngờ trên đất Ba Lan, ít nhất trong hai hiệp chính.

Dự đoán kết quả Legia Warszawa vs Ordabasy: 1-1 (Legia đi tiếp sau hai hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

Thống kê Legia Warszawa vs Ordabasy

Legia Warszawa vs Ordabasy
Thành tích gần đây của Legia Warszawa
Legia Warszawa vs Ordabasy
Thành tích gần đây của Ordabasy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X