Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leganes vs Valencia (02h00 ngày 5/10): Dễ chia điểm

Thứ Năm 03/10/2024 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Leganes vs Valencia ở mức cân bằng, khả năng trận đấu này kết thúc với một tỷ số hòa là hoàn toàn có thể.

Nhận định bóng đá Leganes vs Valencia: Cân bằng tuyệt đối

Leganes đã giành chức vô địch giải Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24 để đảm bảo suất trở lại giải đấu cao nhất, trở lại La Liga sau 4 năm vắng bóng, và bất kỳ vị trí nào trên vị trí thứ 18 trong mùa giải này đều được coi là thành công đối với họ. Đội chủ sân Municipal Butarque đã giành được 7 điểm sau 8 trận mở màn của mùa giải để đứng ở vị trí thứ 16, trong khi họ chỉ để thủng lưới 9 lần trong mùa giải này, đây là thành tích phòng ngự vững chắc nếu xét đến vị trí của họ trên bảng xếp hạng.

Nhận định Leganes vs Valencia (02h00 ngày 510) Dễ chia điểm 1
Leganes đang xếp thứ 16 tại La Liga mùa này.

Đội bóng của Borja Jimenez thực sự bất bại trong 3 trận mở màn của mùa giải, hòa với Osasuna và Real Valladolid và chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Las Palmas. Tuy nhiên, Leganes chỉ giành được hai điểm trong 5 trận đấu gần nhất, nhưng họ bất bại trong hai trận gần nhất, chia điểm với Getafe và Rayo Vallecano sau ba trận thua liên tiếp trước Mallorca, Real Betis và Athletic Bilbao.

Tại vòng 9 La Liga, Leganes trở về sân nhà tiếp Valencia. Nhận định Leganes vs Valencia ở mức cân bằng. Đội chủ nhà thực tế đã bất bại trong 4 trận La Liga gần nhất với Valencia và giành chiến thắng 1-0 khi hai đội chạm trán nhau gần nhất vào năm 2020. 

Trong khi đó, Valencia đã gặp khó khăn trong mùa giải này, chỉ có thành tích 1 trận thắng, 2 trận hòa và 5 trận thua trong 8 vòng đấu, khiến họ đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng với 5 điểm. Bầy dơi chỉ giành được 1 điểm sau 5 trận mở màn mùa giải, nhưng họ đã giành được chiến thắng đầu tiên trong chiến dịch vào ngày 21 tháng 9 khi đánh bại Girona với tỷ số 2-0 tại Mestalla.

nhan dinh bong da du doan Leganes vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
 Leganes vs Valencia vòng 9 La Liga 2024/25

Valencia sau đó có trận hòa 0-0 với Osasuna, nhưng họ sẽ bước vào trận đấu này sau thất bại 3-0 trước Real Sociedad, với 13 bàn thua trong 8 trận mở màn. Đội bóng của Ruben Baraja đã kết thúc ở vị trí thứ 9 tại La Liga mùa giải trước, nhưng họ đã không thể chơi khởi sắc ở mùa giải này và đang kém xa so với đội đã kết thúc ở vị trí thứ 4 vào mùa giải 2018/19. Tuy nhiên, mùa giải này vẫn còn rất nhiều trận đấu và một chiến thắng trước Leganes chắc chắn sẽ giúp họ có tâm trạng tốt hơn khi bước vào kỳ nghỉ quốc tế vào tháng 10.

Leganes sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ đội một vì chấn thương, khi Naim Garcia và Yvan Neyou không thể ra sân, nhưng đội chủ nhà không có thêm lo ngại nào về chấn thương. Huấn luyện viên trưởng Jimenez có thể chọn đội hình ra sân giống với trận đấu với Rayo Vallecano, với Sebastien Haller một lần nữa dẫn dắt hàng công. Adria Alti chơi ở vị trí cao hơn, trong khi Juan Cruz đã ghi được 3 bàn thắng ở giải đấu mùa này, và cầu thủ người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ được ra sân ngay từ đầu.

Về phía Valencia, Rafa Mir vẫn bị câu lạc bộ treo giò, trong khi Jose Gaya, Jaume Domenech và Mouctar Diakhaby vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương. Jesus Vazquez cũng được cho là sẽ phải bỏ lỡ trận đấu, do đó Thierry Correia có thể sẽ ra sân ở vị trí hậu vệ trái.

Nhận định Leganes vs Valencia (02h00 ngày 510) Dễ chia điểm 2
Valencia khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay

Huấn luyện viên trưởng Baraja có thể sẽ không thay đổi quá nhiều về đội hình, nhưng nhiều khả năng sẽ có một vị trí trên dành cho Sergi Canos, trong khi Diego Lopez có khả năng phải ngồi dự bị. Hugo Duro và Javi Guerra sẽ tiếp tục là hai cầu thủ tấn công hàng đầu cho đội bóng 7 lần vô địch Tây Ban Nha.

Nhận định Leganes vs Valencia

Valencia từ hòa đến thắng: Valencia dù phải làm khách nhưng không hề bị đánh giá thấp hơn đối thủ, Bầy dơi xếp thứ 9 ở La Liga mùa trước trong khi đối thủ của họ vừa mới trở lại La Liga sau 6 năm vắng bóng. 6 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng chứng kiến Valencia thắng 2 và chỉ thua 1, trong khi hai đội có 3 lần chia điểm.

Tối đa 2 bàn: Những trận đấu giữa Valencia và Leganes thường không có nhiều bàn thắng, theo đó 5 trận gần nhất không có trận đấu nào có nhiều hơn 2 bàn. Hàng công của hai đội đều chơi không quá nổi bật từ đầu mùa giải năm nay, bởi vậy rất khó để chờ đợi trận đấu này bùng nổ về số bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Leganes 1-1 Valencia

Phong độ gần đây của Leganes

Phong độ gần đây của Valencia

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến 

Leganes: Dmitrovic; Rosier, Gonzalez, Nastasic, Hernandez; Cisse, Tapia; Cruz, Lopez, Alti; Haller

Valencia: Mamardashvili; Foulquier, Tarrega, Mosquera, Correia; Canos, Guilllamon, Pepelu, Rioja; Duro, Guerra

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X