Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leganes vs Mallorca 2h30 ngày 1/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Năm 29/08/2024 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leganes vs Mallorca lúc 2h30 ngày 1/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Leganes vs Mallorca

Với một đội sau 4 mùa giải mới lại được tham dự La Liga như Leganes thì thành tích bất bại 3 vòng đầu tiên hiển nhiên là quá ổn. Nhìn rộng ra, đội bóng của HLV Borja Jimenez chỉ thua đúng 1 trận từ đầu hè 2024 tới giờ (thắng 3, hòa 4). Tuy nhiên nếu phân tích kỹ thì cả 3 trận vừa rồi, tân binh thành Madrid đều tỏ ra lép vế đối thủ, kể cả ở trận thắng Las Palmas.

Nói cách khác, Leganes ít nhiều đang phải "gồng mình" lên chịu trận và kiên nhẫn chờ đợi thời cơ tung đòn kết liễu đối thủ nhưng khi mà tiềm lực hạn chế, họ đâu đủ sức thành công mãi với phong cách như vậy.

nhan dinh bong da du doan Leganes vs Mallorca vdqg tay ban nha la liga
Leganes vs Mallorca

Vòng này, Leganes về mặt lý thuyết gặp khá nhiều thuận lợi khi vừa được chơi trên sân nhà vừa đón tiếp một Mallorca không có gì đáng ngại (thứ 15 mùa trước). Bản thân Mallorca chưa có được thắng lợi nào sau 3 vòng đầu tiên và thất bại duy nhất còn trên sân khách.

Tuy nhiên đừng vì thế mầ xem thường đội bóng xứ đảo. Hãy nhớ rằng mùa giải 2023/24, Mallorca là CLB hòa nhiều nhất La Liga (16/38 trận) và được chia đều nhà - khách. Riêng ở những chuyến hành quân, Los Piratas chưa bao giờ được "nằm trên" và cùng lắm là xếp "ngang cơ" đội chủ nhà giống như lần tới.

Nhắc đến đây hẳn tất cả đều hiểu giá trị của Mallorca nằm ở đâu trong trận chiến với Leganes vì một kết quả hòa thôi đã là đạt yêu cầu. Mà mục tiêu đó không đến mức quá sức với một đội có 4 mùa liên tiếp chinh chiến tại La Liga.

Thống kê cũng chỉ ra vào mùa trước, Mallorca đã hòa 2/3 đội chủ nhà mang danh phận tân binh và 6 màn đụng độ Leganes gần nhất tại các giải chính thức, họ chỉ một lần trắng tay. Vì thế giới nhận định bóng đá tin rằng Mallorca sẽ có điểm ra về, thậm chí nếu may mắn thì cả chiến thắng đầu tay ở mùa giải mới.

Nhận định diễn biến Leganes vs Mallorca

Mallorca luôn chơi chặt chẽ nhất có thể trên sân khách, dẫn đến ghi bàn hay thủng lưới đều ... ít (đa phần dưới 2 trên cả hai phương diện). Khi mà mọi thứ chưa vào guồng, họ càng phải duy trì lối chơi khắc khổ đó. Trong khi ngay cả ở giải hạng 2 TBN mùa trước, Leganes cũng hiếm khi thi đấu bùng nổ trên sân nhà dù sau cùng họ là đội giành chức vô địch. Cộng thêm 6/8 cuộc đối đầu trong quá khứ giữa hai đội chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung thì càng khó chờ đợi một trận đấu nhiều bàn.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Leganes vs Mallorca sẽ diễn ra vào lúc 2h30 ngày 1/8.

Đội hình dự kiến Leganes vs Mallorca

 

Dự đoán kết quả Leganes vs Mallorca: 0-1

Thống kê Leganes vs Mallorca

Leganes vs Mallorca
Đối đầu Leganes vs Mallorca
Leganes vs Mallorca
Thành tích gần đây của Leganes
Leganes vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X